Giá vàng hôm nay 1/2: Giá vàng vọt lên cao

Giá vàng hôm nay 1/2 nhận tin tức lạc quan từ FED - giữ nguyên lãi suất và Anh - bất ổn chính trị và giúp cho vàng lên giá liên tục trong những ngày qua.

Giá vàng hôm nay 1/2 vọt lên cao

Xem thêm: Giá vàng hôm nay 2/2

Giá vàng hôm nay 1/2, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.321 USD/ounce - tăng 02 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng hôm nay nhận tin tức lạc quan từ FED - giữ nguyên lãi suất và Anh - bất ổn chính trị và giúp cho vàng lên giá liên tục trong những ngày qua.

Đây là vùng giá cao nhất của vàng trong vòng 8 tháng. Trong tháng 1 này, giá vàng giao ngay đã tăng 2,8%, tiến tới hoàn tất tháng tăng thứ tư liên tiếp, hãng tin Reuters cho hay.

gia vang hom nay 12 gia vang vot len cao
Giá vàng lên cao.

Khép lại cuộc họp chính sách hai ngày, Fed hoàn toàn nhất trí giữ nguyên lãi suất chính sách trong khoảng 2,25 - 2,5%.

“Xét tới diễn biến kinh tế và tài chính toàn cầu hiện nay và việc không có nhiều áp lực lạm phát, Ủy ban (FOMC) sẽ kiên nhẫn khi xác định những điều chỉnh phạm vi lãi suất trong tương lai cho hợp lí để hỗ trợ cho những kết quả đó”, trích từ tuyên bố của Fed.

Trong khi đó, Hạ viện Anh vừa thông qua đề xuất cho phép Thủ tướng Anh Theresa May đàm phán lại với Liên minh châu Âu (EU) và sẽ ủng hộ thỏa thuận Brexit nếu dỡ bỏ điều khoản khiến Anh phải giữ biên giới mở với Ireland. Tuy nhiên, EU ngay lập tức khẳng định sẽ không đàm phán lại với Anh về vấn đề Brexit.

Tuyên bố cứng rắn của các đại diện EU khiến giới đầu tư lo ngại Thủ tướng Theresa May khó có thể thương thuyết và có thể phải đưa Anh rời khỏi EU vào thời hạn chót là ngày 29/3 theo cách “mất trật tự".

Giá vàng trong nước

Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,880 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,000 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,820 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37, 040 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,82 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,95 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 60-70 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

gia vang hom nay 12 gia vang vot len cao Giá vàng hôm nay 30/1: Liên tiếp tăng trưởng

Giá vàng hôm nay 30/1 liên tục tăng trưởng và vọt lên ngưỡng giá rất cao để áp sát mức giá 1.310 USD/ounce.

gia vang hom nay 12 gia vang vot len cao Giá vàng hôm nay 29/1: Giữ vững ngưỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 29/1 đã vượt qua ngưỡng giá trên 1.300 USD/BTC và giữ vững ngưỡng giá này trong phiên giao dịch hôm nay.

gia vang hom nay 12 gia vang vot len cao Giá vàng hôm nay 28/1: Tăng trưởng mạnh mẽ

Giá vàng hôm nay 28/1 vẫn đang trong thời kỳ tăng mạnh và chính thức phá ngưỡng 1.300 USD/ounce lần đầu tiên trong 6 tháng ...

gia vang hom nay 12 gia vang vot len cao Giá vàng hôm nay 26/1: Bất ổn leo thang, giá vàng tăng vọt

Giá vàng hôm nay 26/1 tăng mạnh trong phiên cuối tuần do những thông tin trên thị trường cho thấy sự bất ổn của lãi ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.