Giá xăng dầu hôm nay (10/10): Iran bất ổn, xăng dầu lại lên

Giá xăng dầu hôm nay 10/10 sau một phiên giao dịch bất ngờ sụt giảm đã tăng trở lại vì những bất ổn của nền chính trị thế giới.

Giá xăng dầu hôm nay 10/10/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 11): 74,83 USD/thùng – tăng 83 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 11): 84,71 USD/thùng - tăng 79 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 11): 56.74 JPY/thùng – giảm 340 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 208,30 USD/gallon – gần như không đổi.

Giá xăng dầu hôm nay 10/10 sau một phiên giao dịch bất ngờ sụt giảm đã tăng trở lại vì những bất ổn của nền chính trị thế giới.

gia xang dau hom nay 1010 iran bat on xang dau lai len
Giá xăng dầu lại lên.

Xuất khẩu dầu mỏ của Iran đã tiếp tục giảm trong tuần đầu tiên của tháng Mười, khi nhiều khách hàng của nước này đang tìm nguồn cung cấp thay thế trước khi Mỹ chính thức áp đặt lệnh trừng phạt lên lĩnh vực dầu mỏ của Iran từ ngày 4/11. Giới phân tích dự báo xuất khẩu dầu mỏ của nước này trong tháng Mười sẽ thấp hơn nhiều so với ngưỡng 1 triệu thùng/ngày.

Chính quyền ông Trump đang trong quá trình xem xét nội bộ các trường hợp miễn trừ, được gọi là SRE, hay sự miễn trừ đối với các quốc gia giảm nhập khẩu đáng kể, theo một quan chức chính phủ Mỹ.

Đây là lần tiên một quan chức chính phủ Mỹ cho biết chính quyền đang trong quá trình xem xét những trường hợp miễn trừ. Tháng trước, tại Ấn Độ, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo nói chính quyền ông Trump sẽ xem xét miễn trừ và một số người mua dầu Iran sẽ có thêm thời gian để chất dứt thương mại với Iran.

Bộ trưởng Dầu mỏ Iran Bijan Zanganeh gọi lời xác nhận của Saudi Arabia rằng vương quốc này có thể thay thế xuất khẩu dầu thô của Iran là “vô lý”. Ông Zanganeh nói “dầu thô của Iran không thể được thay thế bằng Saudi Arabia hay bất cứ nước nào khác”

gia xang dau hom nay 1010 iran bat on xang dau lai len Tăng giá xăng dầu: Sức ép đè lên người dân và doanh nghiệp

Theo các chuyên gia kinh tế, đại diện các hiệp hội, ngành nghề, giá xăng dầu được dự báo sẽ tiếp tục tăng từ nay ...

gia xang dau hom nay 1010 iran bat on xang dau lai len Giá xăng dầu hôm nay (09/10): Quay đầu sụt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 09/10, trái với những dự đoán, đang có phần giảm điểm và tụt xuống ngưỡng giá khá thấp ngay đầu ...

gia xang dau hom nay 1010 iran bat on xang dau lai len Giá xăng dầu hôm nay (08/10): Lên nhẹ phiên đầu tuần

Giá xăng dầu hôm nay 08/10 khởi động tuần mới bằng một phiên giao dịch lên nhẹ và hứa hẹn đây sẽ là một tuần ...

.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.