Giá xăng dầu hôm nay (21/12): Sụt giảm chưa thấy đáy

Giá xăng dầu hôm nay 21/12 sụt giảm không phanh và đang đi tới những ngưỡng giá thấp cho đến cuối năm 2018. 
gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng tiếp tục giảm gần 400 đồng/lít từ hôm nay 21/12

Giá xăng dầu hôm nay 21/12

Giá xăng dầu hôm nay 21/12/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 1): 46,55 USD/thùng – giảm 36 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 1): 55,71 USD/thùng - giảm 1,2 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 1): 38.090 JPY/thùng – giảm 200 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 137,05 USD/gallon – gần như không đổi.

Giá xăng dầu hôm nay 21/12 sụt giảm không phanh và đang đi tới những ngưỡng giá thấp cho đến cuối năm 2018.

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day
Giá xăng dầu sụt giảm.

Mới đây, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) chính thức tăng lãi suất vào rạng sáng nay (2h ngày 20/12 giờ Việt Nam), như dự kiến. Theo đó, Fed đã chính thứ tăng lãi suất lần thứ tư trong năm 2018 thêm 0,25 điểm %, nâng lãi suất cơ bản cho vay qua đêm từ 2,25% lên 2,5%.

Một yếu tố khác góp phần đẩy giá dầu là dữ liệu của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ cho thấy tồn kho dầu thô nước này giảm tuần trước giảm gần 500.000 thùng.

Giá xăng dầu trong nước sẽ được điều chỉnh vào ngày 21/12 - đúng theo chu kỳ điều chỉnh giá và đây có thể là lần thứ năm liên tiếp, giá xăng dầu trong nước sẽ sụt giảm.

Bước sang năm 2019, giá xăng dầu sẽ chịu thêm một tác động mới, ảnh hưởng đến giá xăng dầu là tăng thuế bảo vệ môi trường lên kịch trần.

Cụ thể, thuế môi trường với xăng tăng thêm 1.000 đồng/lít, lên kịch khung 4.000 đồng. Các mặt hàng dầu cũng đồng loạt tăng thuế môi trường. Dầu hoả sẽ chịu thuế môi trường 1.000 đồng một lít từ đầu năm sau, tăng 700 đồng so với hiện nay. Dầu diesel tăng từ 1.500 đồng/lít lên kịch trần 2.000 đồng/lít.

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng tiếp tục giảm gần 400 đồng/lít từ hôm nay 21/12

Trong kì điều hành giá xăng dầu lần này, giá xăng E5RON92: giảm 394 đồng/lít, xăng RON95-III: giảm 318 đồng/lít kể từ 15h hôm nay.

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng dầu hôm nay (20/12): Dư thừa lớn, giá nhiên liệu sụt thêm

Giá xăng dầu hôm nay 20/12 vẫn đang trong thời kỳ sụt giảm và đà đi xuống ngày càng nhanh hơn khi nguồn cung hiện ...

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng dầu hôm nay (19/12): Cung tăng đột biến, giá dầu giảm sâu

Giá xăng dầu hôm nay 19/12 đi xuống thảm hại do nguồn cung xăng dầu được dự đoán sẽ vọt tăng trong những ngày cuối ...

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng dầu hôm nay (18/12): Đứng yên chờ thời cơ đi lên

Giá xăng dầu hôm nay 18/12 vẫn chưa tìm ra hướng đi cho tuần mới và vẫn chỉ loanh quanh ở ngưỡng giá thấp.

gia xang dau hom nay 2112 sut giam chua thay day Giá xăng dầu hôm nay (17/12): Sụt giảm nhẹ phiên đầu tuần

Giá xăng dầu hôm nay 17/12 đang giảm nhẹ phiên đầu tuần nhưng những thông tin tích cực có thể đến trong tuần mới và ...


Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.

Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.

chọn
Tỷ phú Trần Đình Long: Đường sắt cao tốc là thời cơ nghìn năm, phải ưu tiên 70% hàng sản xuất trong nước
Chủ tịch Hòa Phát nói muốn làm cao tốc nhanh thì gọi thầu nước ngoài, còn nếu muốn bảo vệ ngành đường sắt trong nước thì bắt buộc phải bảo vệ sản xuất trong nước.