Giá xăng dầu hôm nay 8/5: Nóng bỏng Iran, xăng dầu tăng vọt

Giá xăng dầu hôm nay 8/5 tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh vấn đề năng lượng tại Iran đang nóng bỏng hơn từng ngày. 

Giá xăng dầu hôm nay 7/5/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 6): 70,39 USD/thùng - tăng 67 cent

Giá dầu Brent (giao tháng 6): 75,80 USD/thùng - tăng 1 USD

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 6): 47.860 JPY/thùng - tăng 260 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 213,00 USD/gallon - tăng 2 USD.

Giá xăng dầu tiếp tục tăng truwognr tốt trong phiên giao dịch thứ hai trong tuần. Giá dầu thô và giá dầu Brent lần lượt vượt qua ngưỡng giá trên 70 và 75 USD/thùng.

gia xang dau hom nay 85 nong bong iran xang dau tang vot
Thị trường vẫn ủng hộ tốt đối với giá xăng dầu.

Victor Shum, một nhà phân tích ngành công nghiệp dầu mỏ tại công ty nghiên cứu IHS Markit, cho biết: “Mối quan tâm hàng đầu hiện nay trên thị trường dầu là liệu Tổng thống Mỹ có thể hủy bỏ thỏa thuận JCPA”.

Các nhà phân tích tại Simmons & Co, chuyên gia năng lượng tại ngân hàng đầu tư Mỹ Piper Jaffray, tuần trước đã dự báo tổng số giàn khoan dầu mỏ và khí tự nhiên sẽ đạt 1.015 giàn trong năm 2018 và 1.130 trong năm 2019.

Cuối tuần qua, công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes thông báo các công ty năng lượng Mỹ đã tăng thêm 9 giàn khoan mới tính đến ngày 4/5, nâng tổng số giàn khoan hoạt động ở Mỹ lên 834 giàn, mức cao nhất kể từ tháng 3/2015. Với đà này sản lượng khai thác dầu mỏ của Mỹ được dự báo có thể vượt mức 11 triệu thùng/ngày của Nga trong năm nay.

Nguồn thạo tin tiết lộ với hãng tin Reuters rằng các cường quốc châu Âu vẫn muốn gửi đến ông Trump một kế hoạch để cứu thỏa thuận hạt nhân Iran vào tuần tới, nhưng châu Âu cũng đã bắt đầu có hành động để bảo vệ các lợi ích kinh doanh của họ ở Iran đề phòng trường hợp ông Trump rút khỏi thỏa thuận.

gia xang dau hom nay 85 nong bong iran xang dau tang vot Giá Bitcoin hôm nay 7/5: Liên tiếp mất giá

Giá Bitcoin hôm nay 7/5 lại tiếp tục tụt giá và chưa thể hướng đến mức 10.000 USD/BTC để Bitcoin có thể phát triển hơn.

gia xang dau hom nay 85 nong bong iran xang dau tang vot Giá Bitcoin hôm nay 5/5: Tăng đều nhưng chậm chạp

Giá Bitcoin hôm nay 5/5 tiếp tục giữ đà tăng 300 USD trong phiên nhưng vẫn chưa thể vọt lên những ngưỡng giá cao như ...

gia xang dau hom nay 85 nong bong iran xang dau tang vot Giá Bitcoin hôm nay 4/5: Liệu đã có thể tin tưởng?

Giá Bitcoin hôm nay 4/5 đã tăng trưởng phiên thứ hai liên tiếp nhưng liệu đây có phải dấu hiệu để tin tưởng rằng đồng ...

gia xang dau hom nay 85 nong bong iran xang dau tang vot Giá Bitcoin hôm nay 3/5: Tăng trong nghi ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 3/5 tăng trưởng trở lại và quay về ngưỡng giá 9.100 USD/BTC nhưng vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.