Giám đốc Hoa hậu Mỹ viết mail phỉ báng nhan sắc nhiều người đẹp

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ đang trở thành tâm điểm của sự ồn ào khi CEO Miss America Organization bị phát hiện phỉ báng nhiều người đẹp một cách tục tĩu.
giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Hoa hậu ở Mỹ bị tước vương miện, năm sau thi lại tiếp tục đăng quang
giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Hành động của Nguyễn Thị Loan khi Hoa hậu Mỹ 'phát cuồng' trang phục cô đang mặc
giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Đỗ Mỹ Linh liệu có 'làm nên lịch sử' tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017?

Hôm 21/12, báo Huffington Post công bố nhiều bức thư điện tử do CEO Sam Haskell và các thành viên hội đồng quản trị Miss America Organization (Tổ chức Hoa hậu Mỹ) gửi cho nhau. Trong thư, ông Haskell và những người này dùng những từ rất tục tĩu và phân biệt giới tính để mô tả về một số cựu hoa hậu.

Họ bàn tán với nhau về việc Hoa hậu Mỹ 2013 Mallory Hagan đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông. Ông Haskell và các thành viên hội đồng quản trị Miss America Organization cũng dè bỉu Hagan vì một bức ảnh áo tắm cô chụp sau khi đăng quang. Họ mô tả cô tăng cân, trở nên quá béo.

giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep
Hoa hậu Mỹ 2013 Mallory Hagan. Ảnh: PageSix.

Những lời chê bai, phỉ báng này hoàn toàn trái ngược với cách mà ông Haskell công khai mô tả về các cựu hoa hậu Mỹ trước đây.

Ngay sau khi báo Huffington Post đăng tải các email trên, ông Haskell đã lên tiếng xin lỗi hội đồng quản trị Miss America Organization về những lời lẽ khiếm nhã của mình. Tuy nhiên chưa rõ ông có xin lỗi những người đẹp mà ông đã xỉ nhục trong email hay không. Làm việc tại Miss America Organization, ông Haskell kiếm được khoảng 500.000 USD/năm.

Đối tác sản xuất truyền hình của Miss America Organization là công ty Dick Clark Production đã quyết định chấm dứt hợp đồng hợp tác. “Chúng tôi cảm thấy ghê tởm với những từ ngữ không thể chấp nhận được này. Chúng tôi yêu cầu hội đồng quản trị Miss America Organization phải mở cuộc điều tra”, Dick Clark Production tuyên bố.

Xuất hiện trên kênh truyền hình Today, cựu Hoa hậu Hagan cho biết cô đã từng nhiều lần nói với người khác về những hành vi phân biệt giới tính của các thành viên hội đồng quản trị Miss American Organization. Do đó cô không hề bị sốc khi đọc các email trên.

giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Xin đi thi hoa hậu quốc tế, vì sao Kỳ Duyên bị từ chối?
giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Nhà nghiên cứu thần kinh học đăng quang Hoa hậu thế giới Mỹ 2017
giam doc hoa hau my viet mail phi bang nhan sac nhieu nguoi dep Miss Universe 2017: Mỹ - Pháp đối đầu bằng 2 Hoa hậu da màu 'tóc mì gói'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.