Có một nguồn cảm hứng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mang tên Mâu Thủy

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy còn mang theo những “câu chuyện” của riêng mình mà chắc hẳn rằng, những điều đó sẽ tạo nên nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều bạn trẻ.
co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy Mâu Thuỷ, Thanh Tú, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ trong phần thi tài năng
co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy Vietnam’s Next Top Model: bệ phóng ước mơ của người mẫu Việt

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc quy mô nhất nước ta trong năm 2017. Cuộc thi thu hút được đông đảo thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia. Trong số đó, Mâu Thủy được xem là một trong những nhân tố nổi bật nhất của cuộc thi năm nay.

Sức hút của cô gái sinh năm 1992 không chỉ đến từ ngoại hình, mà còn là ở phong thái, sự tự tin vào bản thân. Có thể thấy được rằng, ở top 45 thí sinh tham gia vòng chung kết, Mâu Thủy là thí sinh có thể cân bằng được nhiều yếu tố.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Mâu Thủy (Ảnh: FBNV)

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 sở hữu chiều cao 1m77, làn da khỏe khoắn cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Mâu Thủy còn ghi điểm ở gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa. Cô cũng có khả năng giao tiếp tự nhiên, thân thiện và vô cùng gần gũi.

Không những vậy, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy còn mang theo những “câu chuyện” của riêng mình mà chắc hẳn rằng, những điều đó sẽ tạo nên nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều bạn trẻ.

Biến "đau thương" thành "sức mạnh"

Nếu theo dõi hành trình hoạt động nghệ thuật của Mâu Thủy thì không ai có thể quên được tai nạn mà cô đã không may gặp phải vào năm 2014. Dù bị thương tật đến 47 % nhưng Mâu Thủy vẫn mạnh mẽ vượt qua, không đầu hàng số phận.

Tưởng chừng như con đường sự nghiệp người mẫu của quán quân Vietnam’s Next Top Model sẽ dang dở, nhưng không! Cô đã trở lại mạnh mẽ và thậm chí còn ấn tượng hơn trước. Mâu Thủy đã “tấn công” sang thị trường quốc tế và ít nhiều đạt được một số thành tích nhất định.

Còn ở làng thời trang nước nhà, Mâu Thủy cũng trở thành cái tên được yêu thích của rất nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế. Vẻ đẹp thu hút, có khả năng biến hóa linh hoạt của Mâu Thủy giúp cô tạo được dấu ấn riêng trong làng mẫu Việt Nam những năm gần đây.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Mâu Thủy nổi bật trên sàn catwalk. (Ảnh: FBNV)

“Thừa thắng xông lên”, Mâu Thủy không chỉ đóng khung mình trong nghề người mẫu. Cô còn phát huy thế mạnh của mình khi quyết định đi thi Hoa hậu. Mà để đạt được điều đó, nữ người mẫu phải cố gắng trau dồi và tập luyện hằng ngày.

Nhìn những hình ảnh rạng rỡ, tự tin và tràn đầy năng lượng của Mâu Thủy thì ít ai nghĩ rằng, cô gái ấy đã từng bị chấn thương sọ não, phải hằng ngày chóng chọi với những con đau do nhiều triệu chứng gây nên. Nghị lực phấn đấu và ý chí của Mâu Thủy chính là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Dám ước mơ và sẵn sàng thực hiện ước mơ

Từng ấp ủ ước mơ sẽ trở thành một “nữ hoàng sắc đẹp”, Mâu Thủy luôn phấn đấu hoàn thiện bản thân để đạt được mục tiêu do chính mình đặt ra. Nghiêm túc áp dụng những chế độ tập luyện nghiêm ngặt, Mâu Thủy đã sở hữu được vóc dáng đẹp, vô cùng nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Bằng chứng là với việc tập luyện khoa học, vòng eo của Mâu Thuỷ được cải thiện rõ rệt với chỉ số từ 67 xuống 62, và nằm trong nhóm thí sinh có vóc dáng cân đối tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp cũng chịu khó trau dồi thêm cho mình nhiều kĩ năng, từ trình diễn, ứng xử cho đến việc trang bị thêm kiến thức, vốn sống. Rõ ràng, với hành trình phát triển sự nghiệp người mẫu sau Vietnam’s Next Top Model đã “bỏ túi” cho kĩ mọi kĩ năng cần thiết để trở thành một Hoa hậu.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Mâu Thủy tạm gác lại sự nghiệp người mẫu để thực hiện "giấc mơ vương miện" mà mình đã ấp ủ từ lâu. (Ảnh: FBNV)

Dù có sự nghiệp người mẫu khá thành công, song Mâu Thủy vẫn luôn khao khát được thực hiện “giấc mơ vương miện” của mình. Danh hiệu ấy không chỉ là “món trang sức” giúp cô trở nên xinh đẹp hơn, mà nó còn làm cho tiếng nói, sức ảnh hưởng của người sở hữu trở nên có trọng lượng, dễ dàng thực hiện được nhiều điều ý nghĩa hơn cho cuộc sống.

Việc gác lại sự nghiệp đang trên đà phát triển tại trời Tây để bước vào “cuộc chiến” nhan sắc tìm vương miện được xem là sự đánh đổi vì ước mơ của Mâu Thủy.

Tự tin, bản lĩnh và hiểu được bản thân

Đã qua rồi thời đại của những quan điểm với một hoa hậu e ấp, dịu dàng; một “nữ hoàng sắc đẹp” đúng nghĩa của thì hiện tại, mà nhất là Hoa hậu hoàn vũ phải là cô gái trưởng thành, bản lĩnh và tự tin, hiểu được bản thân mình.

Và Mâu Thủy hoàn toàn ý thức được điều đó. May mắn sở hữu được ngoại hình xinh đẹp, hợp với tiêu chí về vẻ đẹp của quốc tế, nữ người mẫu luôn biết các phát huy lợi thế của mình.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Vẻ quyến rũ, nóng bỏng của Mâu Thủy rất phù hợp với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ. (Ảnh: FBNV)

Sự tự tin của Mâu Thủy đã giúp cô luôn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Cô cũng là nhân tố “gây bão” truyền thông khi quyết định tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất ở Việt Nam trong năm 2017.

Đầy tinh thần học hỏi và cầu tiến

Theo dõi hành trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Mâu Thủy, nhiều người nhận thấy được rằng cô gái này luôn có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

Nhận thức được những hạn chế của mình, biết lắng nghe những lời góp ý từ nhiều phía, Mâu Thủy ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Ngay tập 2 của cuộc thi lên sóng, Mâu Thủy bị chính người thầy của mình là siêu mẫu Võ Hoàng Yến bày tỏ sự thất vọng. Cô đã ý thức được sự hạn chế của mình và tìm cách khắc phục, không để cái tôi cá nhân của mình lấn át. Đây là điều mà nhiều bạn trẻ ngày nay thường mắc phải sai lầm, có thể dễ dàng bắt gặp được điều này ngay chính trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Mâu Thủy trong buổi đào tạo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: MUV)

Âm thầm làm thiện nguyện

Một trong những yếu tố cần có của một Hoa hậu là tấm lòng nhân ái và Mâu Thuỷ dường như có thừa điều khi hành trình lao động của cô luôn những lúc nghĩ về người khác. Mới đây, cô đã dành thời gian để tiếp tục chuỗi dự án thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh nghèo khó vào mùa cuối năm.

Được biết, Mâu Thuỷ đã cùng với nhóm bạn khởi xướng chương trình “Quần áo của bạn, Tương lai các em” một tháng trước và luôn âm thầm thực hiện. Toàn bộ quần áo đều do Mâu Thủy quyên góp từ người hâm mộ, đồng nghiệp và các nhà hảo tâm thông qua việc kêu gọi trên mạng xã hội.

Đặc biệt, nhiều mạnh thường quân còn đến ủng hộ hoạt động của cô bằng những bộ quần áo mới. Lần gần nhất là cô đến khu công nghiệp ở Thủ Đức và Bình Dương để phát quần áo ấm cho người nghèo vào dịp cuối năm.

Cách đây vài ngày, cô cũng đã lên vùng Đông Bắc Hà Giang để tặng quần áo và quà cho đồng bào nghèo ở nơi hẻo lánh. Ngoài ra, Mâu Thủy đã đóng góp 100 triệu từ tiền catse của những buổi chụp ảnh, ghi hình quảng cáo cho hoạt động cộng đồng do mình khởi xướng.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy
Rõ ràng, không cần chứng minh nhiều bởi hình ảnh ghi lại là điều thấy rõ nhất và lời kể của người ngoài cuộc là góc nhìn thẳng thắn nhất. (Ảnh: FB)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi tìm kiếm “người kế vị tương lai”, hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố cần thiết của một “nữ hoàng sắc đẹp” thời đại mới, sẵn sàng “mang chuông đi đánh xứ người”, có câu chuyện truyền cảm hứng đến đông đảo thế hệ trẻ.

Và trong cuộc thi năm nay, Mâu Thủy được xem là một trong những thí sinh nổi trội, phù hợp với tiêu chí cuộc thi khi có thể cân bằng được tất cả các yếu tố. Hi vọng rằng trong đêm thi quyết định, một cái kết tốt đẹp sẽ diễn ra và gọi tên cô gái họ Mâu - nhan sắc thu hút và có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ.

co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy Ai được trời ban cho ngoại hình chuẩn mẫu nhất trong 9 quán quân Next Top?
co mot nguon cam hung tai hoa hau hoan vu viet nam 2017 mang ten mau thuy Mâu Thủy - Hoàng Thùy đọ dáng, ai đang dẫn đầu?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.