Hoàng Thùy đang 'bỏ xa' Mâu Thủy ở hạng mục bầu chọn 'best catwalk'

Trong một cuộc khảo sát mới đây trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đang chiếm 71 % bầu chọn, bỏ xa Mâu Thủy với 29 %.
hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk Vì sao nhắc đến Vietnam's Next Top Model, nhiều người lại nghĩ về Hoàng Thùy đầu tiên?
hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk Vietnam's Next Top Model đã 'thay đổi cục diện' làng thời trang Việt thế nào?
hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk Hoàng Thùy, Mâu Thủy vắng mặt trong top 3 có tổng điểm cao nhất

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau quá trình diễn ra khá dài đã dần đi đến hồi kết. Trong khuôn khổ cuộc thi, danh hiệu best catwalk cũng dần được lộ diện sau khi trải qua các vòng bình chọn.

Trong một cuộc khảo sát mới đây trên fanpage chính thức của cuộc thi, Hoàng Thùy đang chiếm 71 % bầu chọn, bỏ xa Mâu Thủy với 29 %. Hai cô gái với kinh nghiệm nhiều năm trong làng mẫu ngay từ khi bắt đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã được nhiều người đặt kì vọng rất lớn.

hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk
Hoàng Thùy đang dẫn trước Mâu Thủy trong 1 cuộc bầu chọn online. (Ảnh: chụp màn hình)

Có xuất phát điểm khá giống nhau, đồng thời cùng là quán quân Vietnam's Next Top Model, chính vì vậy mà Hoàng Thùy và Mâu Thủy thường được nhiều người đặt lên "bàn cân" để so sánh.

hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk
Hoàng Thùy - Mâu Thủy (Ảnh: MUV)

Bên cạnh Hoàng Thùy và Mâu Thủy, 4 cô gái còn lại lọt vào top 6 best catwalk là: Trình Thị Mỹ Duyên, Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Trần Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Ngọc Nữ.

Cũng trong hôm nay (21/12), ban tổ chức cuộc thi đã công bố vòng chung kết chính thức bắt đầu. Các thí sinh sẽ tập trung tại Nha Trang để tham gia các chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch, tham gia tiệc giáng sinh, chúc mừng năm mới…

Tại đây, thí sinh tiếp tục tham gia các phần thi phụ, hoạt động rèn luyện và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 19h ngày 06/01/2018 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk 9 người mẫu nữ hoạt động nổi bật nhất trong năm 2017
hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk 'Bỏng mắt' trước bộ ảnh Glamshot khoe hình thể quyến rũ của thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ VN
hoang thuy dang bo xa mau thuy o hang muc bau chon best catwalk Lượt bình chọn của Hoàng Thùy gấp 17 lần Mâu Thủy ở HHHV Việt Nam
chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.