Gian dối tình trạng hôn nhân, Hoa hậu Iraq 2017 bị phế truất

Hoa hậu Iraq 2017 - Viyan Amir đã bị phế truất danh hiệu do gian dối trong việc khai báo tình trạng hôn nhân. 
gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe Vượt làn sóng chỉ trích, Hoa hậu Iraq 2017 đăng quang trong nước mắt

Cách đây không lâu, ban tổ chức cuộc thi Miss Iraq - Hoa hậu Iraq 2017 đã công bố một thông tin "chấn động". Theo đó, đương kim hoa hậu Viyan Amir chính thức bị truất ngôi. Nguyên nhân được đưa ra là Viyan Amir gian dối trong việc khai báo tình trạng hôn nhân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Iraq 2017.

Được biết, Viyan Amir từng kết hôn và ly dị. Điều này đồng nghĩa với việc cô không đủ điều kiện để tham gia một cuộc thi nhan sắc. Sau khi Viyan Amir bị phế truất, Masti Hama - á hậu 1 của cuộc thi sẽ là người được bổ nhiệm, thay thế ngôi vị Hoa hậu Iraq 2017.

gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe
Thông báo chính thức được đưa ra.

Viyan Amir trở thành Hoa hậu Iraq 2017 vào ngày 25/5 vừa qua. Khoảnh khắc người đẹp 23 tuổi đăng quang trong nước mắt đã nhận được sự chú ý đặc biệt của thế giới. Cô đã vượt qua làn sóng chỉ trích từ một bộ phận cực đoan khi đưa ra những phát ngôn mạnh mẽ về vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe
gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe
Khoảnh khắc Viyan Amir đăng quang Hoa hậu Iraq 2017.

Không những vậy, gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m75 của Viyan Amir còn giúp cô được dự đoán sẽ tiến xa ở Miss WorldMiss Universe sắp tới. Tuy nhiên, với scandal lần này, giấc mơ chinh phục vương miện của Viyan Amir đã chính thức khép lại.

gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe Người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Na Uy 2017
gian doi tinh trang hon nhan hoa hau iraq 2017 chinh thuc bi phe Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2017 lộ diện lộng lẫy, đầy thuyết phục
chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.