Giàu có nhưng chuyên đi vay tiền, quản lý và bạn bè của Hari Won phải dùng cách này để tránh bị mượn

Việc Hari Won chuyên đi vay tiền dù rất giàu có đã khiến cho bạn bè, quản lí khi đi gặp nữ ca sĩ gốc Hàn này không dám mang nhiều tiền theo.
giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Trấn Thành 'thật sự gục ngã' về khả năng đọc hiểu tiếng Việt của Hari Won
giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Mắc những căn bệnh nguy hiểm là nguyên nhân khiến các sao Việt này chưa dám sinh con
giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Bị bóc phốt khả năng nói tiếng Việt, Hari Won tuyên bố: 'Tôi cố tình nói vậy cho mọi người cười đó'

Mới đây, Hari Won tâm sự trên trang cá nhân: "Nó lạ lắm... Ai đã chơi thân với mình là họ đều chuyển qua chế độ là mang ít tiền. Xưa cầm mấy chục triệu nhưng gặp tui xong mang vài trăm! Sao vậy?".

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
Hari Won than thở về việc ai chơi thân với cô đều chuyển qua chế độ mang ít tiền.

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đoán rằng những người chơi thân với Hari Won mang ít tiền vì sợ cô vay. Quản lý của Hari Won cũng lên tiếng bình luận: "Do mày tạo nghiệp hết! Hồi đó mới quen ông Xìn (Trấn Thành) mỗi lần đi ăn ổng cầm theo cả ký tiền. Tao mới quen mày ít nhất cũng 10 triệu ra đường. Bây giờ mày nhìn đi. Tao mới hôm qua mượn chú Thịnh 20k mua xoài, hôm nay mượn taxi 46k mua hộp cơm. Để người ta vô tận nhà đòi.

Chồng mày thì clip thiếu tiền tràn lan trên mạng. Đi nhà hàng mà cả hội góp lại chuộc ổng về. Còn Tuấn, nó mới vô công ty đâu bao lâu. Hồi xưa xài bóp da cả cọc 500k. Giờ mày thấy nó đổi qua bóp nhựa siêu nhân gao là biết. Mới hôm qua đi xe hơi mà kiếm 20k trả tiền gửi xe không có kìa... Là do mày hết".

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
Quản lí của Hari Won tiết lộ vì nữ ca sĩ gốc Hàn mà từ Trấn Thành cho đến bạn bè của cô đều hết tiền.

Không chỉ quản lý mà một số người trong ekip cũng lên tiếng tố Hari Won: "Chưa hết nha chị ekip trợ lý makeup mang theo 100-200k đi làm mỗi lần đứa nào mang dư dư là bị mượn hết đó chị. Không thì thiếu nợ nhau ngập mặt". Ngay sau đó, quản lý Hari Won còn tố tiếp: "Bữa cá độ với trợ lý 500k mà thua năn nỉ xuống 150k kìa".

Có lẽ đây không phải là lần đầu tiên Hari Won bị tố thường xuyên vay tiền. Thời điểm mới yêu, Hari Won sẵn sàng tuyên bố bao Trấn Thành đi ăn bún mắm nêm. Vậy mà chỉ 30s sau khi nhìn vào hóa đơn, Hari Won lật mặt và ê chề mượn Trấn Thành 30.000 đồng để trả tiền.

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
Hari Won từng vay tiền Trấn Thành để trả dù mang tiếng "bao ăn".

Một lần khác, vì nổi hứng đi ăn, Trấn Thành - Hari Won lại vội vàng ghé vào một tiệm ăn sang trọng để "ăn mừng" sau đám cưới không lâu. Để không khí bữa ăn thêm vui vẻ, Trấn Thành và Hari đã "kêu gọi" quản lý tới dùng bữa chung và mạnh miệng tuyên bố sẽ bao sạch chầu ăn.

Muốn tránh tình trạng "gánh nợ" dùm, Hari Won đã nhắc chồng rằng cô chỉ mang có hơn 70.000 đồng nên Trấn Thành sẽ phải xài thẻ để trả. Thậm chí 4 người còn tranh thủ selfie để khoe với fan hâm mộ trên trang cá nhân với sự hớn hở và thích thú.

Dù vậy, cặp đôi lập tức méo mặt khi Trấn Thành trình thẻ Platinum để thanh toán thì nhận được câu trả lời: "Thẻ này không thanh toán được". Kết quả, mang tiếng được mời nhưng quản lý của Hari đã phải "khóc hết nước mắt" khi phải rút ví trả đủ chầu ăn xa xỉ, dù chỉ được "ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp".

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
Mang tiếng được vợ chồng Trấn Thành mời đi ăn nhưng cuối cùng quản lý phải trả tiền.

Tương tự, vụ việc lần nữa lặp lại khi cô nàng mê ăn Hari Won đã muối mặt mượn quản lý của mình gần cả triệu đồng để mua đồ ăn tại sân bay. Câu chuyện đáng yêu này được quản lý của cô bóc mẽ trên trang cá nhân với giọng điệu "chê cười" và thích thú khi nghệ sĩ giàu "nứt đố đổ vách" mà trong người tiền mặt còn không quá 300.000 đồng.

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon
Hari Won bỏ lòng tự trọng đi vay tiền quản lý để mua kẹo.

Hay lần khác, không có tiền đưa cho chồng đi công chuyện, Hari Won cũng phải mượn tiền quản lý để đưa cho Trấn Thành. Có lẽ chính những điều này đã khiến cho bạn bè, quản lý của Hari Won mang ít tiền đi để tránh nữ ca sĩ gốc Hàn vay.

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Điểm lại 4 khoảnh khắc dở khóc dở cười của 'Sao nhập ngũ' tập 4

Sao nhập ngũ tập 4, khán giả được trải qua những giây phút nghẹn ngào khi chứng kiến Đại Nhân khóc vì thể lực yếu, ...

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Loạt sao Việt tái xuất sau thời gian dài 'ở ẩn'

Trúc Nhân, Thu Minh, Phạm Quỳnh Anh… là những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Vừa qua, họ đã tái xuất sau thời ...

giau co nhung chuyen di vay tien quan ly va ban be cua hari won phai dung cach nay de tranh bi muon Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz

Hoàng Thùy Linh - oraz của The debut cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: "An dám thừa nhận những điều làm chưa ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.