Giết đồng nghiệp vì mất chiếc quần lót

Bị mất chiếc quần lót để trong xưởng làm việc. Nghĩ đồng nghiệp L. lấy cắp, Khương liền gây sự và ra tay đâm chết bạn nhậu của L..
ke giet nguoi vi mat chiec quan lot lanh an tu hinh Chồng đâm chết người vì vợ bị viết bản kiểm điểm
ke giet nguoi vi mat chiec quan lot lanh an tu hinh Rủ bạn giết người yêu rồi phi tang xác tại nghĩa trang
ke giet nguoi vi mat chiec quan lot lanh an tu hinh
Bị cáo Khương giết người vì chiếc quần lót (Ảnh: Ngọc Hoa)

Bị mất chiếc quần lót để trong xưởng làm việc. Nghĩ đồng nghiệp L. lấy cắp, Khương liền gây sự và ra tay đâm chết bạn nhậu của L..

Ngày 25/5, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử lưu động tại Phường Tân Thuận Hưng (quận 12) vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Khương (SN 1985, quê Hậu Giang) về tội “Giết người”.

Theo thông tin vụ án, Khương và anh T.N.L (SN 1997, quê Bạc Liêu) cùng làm công nhân trong một xưởng sắt. Tối 31/7/2016, Khương phát hiện bị mất chiếc quần lót, nghi ngờ anh L. đã lấy, Khương đi tìm L. để hỏi chuyện. Lúc này, L. đang ngồi nhậu cùng anh Hiệp (SN 1999, quê Bạc Liêu) nên Hiệp đi cùng hai người này về xưởng để nói chuyện.

Trên đường đi về, Hiệp và Khương nảy sinh mâu thuẫn nên nên dẫn đến xô xát. Sau đó, Hiệp và L. cùng nhau về chỗ quán cũ nhậu tiếp với những người bạn.

Riêng Khương bỏ về xưởng lấy một cây kéo quay lại chỗ quán nhậu đâm Hiệp một nhát trúng bụng. Khi nạn nhân vùng bỏ chạy, Khương đuổi theo đâm tiếp một nhát trúng lưng.

Lúc này, anh Thức (SN 1997, quê Bạc Liêu) từ trong quán nhậu chạy ra can ngăn thì bị Khương dùng hung khí đâm một nhát vào bụng.

Sau khi gây án, Khương bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng anh Hiệp đã tử vong do vết đâm thủng gan. Anh Thức được cấp cứu kịp thời nhưng tỷ lệ thương tật lên tới 81%.

Tại phiên tòa, bị cáo Khương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau phần nghị án, xét thấy hành vi của Khương là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, vì vậy HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Khương mức án tử hình về tội “Giết người”.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.