Giữa tâm bão Hậu duệ Mặt trời Việt Nam bị chê bai, Song Luân phân trần

"Khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được" chính là mong muốn của Song Luân – diễn viên thủ vai chính đại úy Duy Kiên trong phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam.
giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran

Y tá Linh của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam nói về việc Bộ Quốc phòng đề nghị sửa nội dung phim

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 13 và 14: Hoài Phương và Duy Kiên lao xe xuống biển

Cuối tháng 9 vừa qua, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam (đạo diễn Trần Bửu Lộc) đã chính thức lên sóng. Xây dựng lại một siêu phẩm cùng tên của Hàn Quốc. Sau 12 tập phát sóng trên VTC3 và 1 số kênh truyền hình trực tuyến, phim nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người phát hiện phim mắc phải những lỗi không hề nhỏ như trang phục, tác phong, tình huống không phù hợp với hình ảnh quân đội Việt Nam.

Trước những ý kiến đó, mới đây Bộ Quốc phòng đã yêu cầu VTC chỉnh sửa nội dung để phù hợp hơn trước khi phát sóng những tập tiếp theo.

Giữa tâm bão, diễn viên Song Luân – người thủ vai đại úy Duy Kiên trong phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam đã viết tâm sự trên trang cá nhân facebook về sự việc này.

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran
diễn viên Song Luân thủ vai đại úy Duy Kiên trong phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam

Anh khẳng định qua những lần tiếp xúc với đạo diễn Trần Bửu Lộc, bản thân nhận thấy vị đạo diễn này rất có tâm huyết với bộ phim. Ngoài ra, phía nhà sản xuất đã từng nói: “Chúng tôi làm bằng tất cả tình yêu và tất cả tiền”.

Nam diễn diễn viên khẳng định lời nói đó không phải hứa suông, anh kể lại một kỉ niệm đau lòng: “1 buổi họp đoàn, người đầu tàu bộ máy dám đứng lên nói “Ngày mai, tôi phải đi cầm cố nhà để có thêm tiền cho những chi phí đội lên tính bằng tiền tỷ để có thể duy trì và cho bộ máy tiếp tục chạy”. Lúc này, Sòn Luân đã “nổi da gà và thấy rất thương”.

Anh kể thêm: “Thời điểm đó cứ 1 ngày đội lên được tính tiền trăm triệu. Mà chắc nhiều người không biết được là chi phí cho bộ phim này ban đầu ngân sách đã rất là khủng khiếp cho 1 bộ phim truyền hình ở Việt Nam so với mặt bằng chung trước giờ”.

Song Luân cho hay, đoàn làm phim Việt Nam chỉ có 4 tháng để làm hậu kì, trong khi Hàn Quốc có hơn 1 năm và với chi phí gấp 10 lần.

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran

Nói về dàn diễn viên, đại úy Duy Kiên khẳng định bản thân không có tiền để phụ nhà sản xuất, mà chỉ có đam mê, sức khỏe để công hiến. Ngoài ra, anh khẳng định mình cũng như các diễn viên phải làm việc với cường độ cao: “Tụi em làm việc 24 tiếng không nghỉ, bản thân mình đây có rất nhiều ngày chỉ ngủ vài tiếng rồi lên set quay lại tranh thủ ngủ gà ngủ gật vài phút lúc rảnh. Rồi nhiều cảnh mưa bão, diễn viên nữ xỉu lên xỉu xuống, nhập viện . Có người thì bị tai nạn xe đụng”.

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran
Đoàn làm phim quay đêm

Song Luân chia sẻ: “Chẳng ai muốn mình diễn để người khác chê cười cả, ai chả muốn có 1 bộ phim để đời, ai chả muốn được khen. Tụi em cũng đã làm hết sức có thể trong mọi điều kiện cho phép, để làm mọi người hài lòng nhất. Nhưng mọi người thấy không hay hoặc dở thì diễn viên tay ngang bọn em cũng đón nhận và rút kinh nghiệm, vì đã làm tốn thời gian của mọi người xem phim nhưng lại không đem lại cảm giác hài lòng cho quý vị. Nói chung không có gì để bào chữa cả”.

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran
Diễn viên tranh thủ nghỉ ngơi

Với tất cả sự cố gắng của bản thân cũng như ekip làm phim Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, nam diễn viên mong muốn “mọi người ghi nhận chính đáng về tiền bạc, công sức và tâm huyết của toàn bộ ekip hơn 100 con người của chúng em. Trong hoàn cảnh và thời gian cũng như khả năng cho phép, chúng em đang cố gắng làm ra 1 bộ phim truyền hình dài tập về người lính, về lòng yêu nước và về tình yêu của những con người trẻ dám nghĩ dám làm. Vậy nên khen cũng được, chê cũng được, đừng đạp đổ là được”.

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Top các sao nam Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là việc quá xa lạ với làng giải trí Việt. Thế nhưng trong khi không ít người ...

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Trước Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, nhiều phim Việt từng bị dừng chiếu vì mắc 'sạn' khủng

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam không phải là bộ phim đầu tiên vướng vào "lùm xùm", phải sửa nội dung. Trước đó, nhiều phim ...

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Tin tức sao Việt 9/10: Hồ Ngọc Hà xác nhận làm HLV Next Top Châu Á, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 13 và 14

Tin tức sao Việt 9/10: Hồ Ngọc Hà ấn tượng trong bộ ảnh mới, xác nhận vai trò trên ghế nóng Next Top Châu Á. Hậu duệ ...

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Những cảnh nào ở 'Hậu duệ mặt trời' khiến Bộ Quốc Phòng yêu cầu sửa?

Nhiều khán giả tò mò về chi tiết hoặc cảnh phim trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt khiến Bộ Quốc phòng phải lên ...

giua tam bao hau due mat troi viet nam bi che bai song luan phan tran Bị khiển trách trong Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong nghĩ gì về Đại đội trưởng?

Khi mắc lỗi trong Sao nhập ngũ, Châu Khải Phong cùng những đồng đội đều bị đại đội trưởng Bùi Trung Kiên nghiêm khắc nhắc ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.