Grab ‘chơi khó’ tài xế nếu muốn được thưởng 6% doanh thu thì phải được 390 cuốc xe mỗi tháng

Vào ngày 4/7/2018, Grab áp dụng chương trình thưởng 6% doanh thu của tháng đó khi tài xế duy trì 390 cuốc xe mỗi tháng trong hai tháng tại hai khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh .

Theo thông báo từ phía Grab thời gian bắt đầu từ 00:00 01/06/2018 đến khi có thông báo mới và chương trình dành cho các đối tác Grabcar 4 chỗ, 7 chỗ, GrabCar Plus, GrabShare cho cả hai khu vực Hà Nội Và Thành phố Hồ Chí Minh và JustGrab dành riêng cho khu vực Hà Nội.

Cụ thể, đối với đối tác khu vực Hà Nội để được hưởng thưởng doanh thu đó là hoàn thành 390 cuốc xe mỗi tháng trong hai tháng liên tiếp để tham gia chương trình Đối Tác Gắn Kết, và duy trì 390 cuốc xe hàng tháng để có cơ hội nhận thưởng cao nhất là 6% doanh thu của tháng đó.

Và với đối tác khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có giảm số còn xe còn 360 cuốc xe mỗi tháng trong hai tháng liên tiếp để tham gia chương trình Đối Tác Gắn Kết, và duy trì 360 cuốc xe hàng tháng để có cơ hội nhận thưởng cao nhất là 6% doanh thu của tháng đó.

Ngoài ra, Grab cũng quy định chặt chẽ các điều kiện để các đối tác có thể nhận thưởng như: không yêu cầu tỷ lệ chấp nhận chuyến, tỷ lệ hủy chuyến nhỏ hơn oặc bằng 15% (tính trong tháng nhận thưởng) và các đối tác vẫn nhận được các chương trình thưởng khác mà mình đang có.

Tuy nhiên về phía Grab cũng có quy định về rớt hạng nêu mỗi tháng tài xế không đạt số cuốc xe quy định thì sẽ bị rớt hạng về mức thưởng trước đó.

grab choi kho tai xe neu muon duoc thuong 6 doanh thu thi phai duoc 390 cuoc xe moi thang
Grab áp dụng chương trình thưởng 6% doanh thu của tháng đó khi tài xế duy trì 390 cuốc xe mỗi tháng trong hai tháng tại hai khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Mặc dù theo phía Grab đây là chương trình thưởng để động viên các tối tác tài xế nhưng để đạt được 390 cuốc xe mỗi tháng, trong vòng hai tháng liên tiếp thì không phải là điều dễ dàng.

Grab đang muốn giữ chân và lấy lòng thêm nhiều tài xế của mình bằng chứng là gần đây đã đưa ra liên tiếp nhiều chương trình ưu đãi tài xế thế nhưng với chương trình thưởng cuốc lần này số lượng tài xế được hưởng 6% doanh thu sẽ rất ít bởi sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian nhận chuyến hơn, chưa kể có nhiều khách đặt xe ở cách năm đến mười km nhưng khi đến thì lại không đi.

Nhất là trong những ngày gần đây, nắng nóng đang diễn ra gay gắt, khách thì ít mà xế thì nhiều sẽ gây khó khăn rất nhiều cho tài xế.

grab choi kho tai xe neu muon duoc thuong 6 doanh thu thi phai duoc 390 cuoc xe moi thang Taxi truyền thống tiếp tục 'tố' bị Grab đẩy vào tình trạng 'khó khăn nhất trong lịch sử'

Mới đây Hiệp hội taxi 3 miền cho rằng Grab đang khiến cho việc kinh doanh của các hãng taxi truyền thống lâm vào tình ...

grab choi kho tai xe neu muon duoc thuong 6 doanh thu thi phai duoc 390 cuoc xe moi thang 'Cuộc chiến với Grab': Taxi truyền thống xin 3 Bộ 'cởi trói'

Taxi truyền thống xin tăng thời gian kiểm định đồng hồ, tăng thời hạn khám sức khỏe và sử dụng tần số vô tuyến điện ...

grab choi kho tai xe neu muon duoc thuong 6 doanh thu thi phai duoc 390 cuoc xe moi thang 'Grab đang trở thành một đơn vị kinh doanh taxi khó kiểm soát'

Taxi truyền thống cho rằng Grab "đã và đang trở thành một đơn vị kinh doanh taxi khó kiểm soát".

grab choi kho tai xe neu muon duoc thuong 6 doanh thu thi phai duoc 390 cuoc xe moi thang Chật vật dưới cái nắng gay gắt, tài xế Grabbike cả ngày kiếm được vài chục nghìn

Vài ngày gần đây nắng nóng gay gắt hơn 40 độ, khiến cho cánh tài xế xe ôm Grab chật vật không có khách, ngày ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.