Hà Nội: Cột khói đen bốc cao hàng chục mét trong trường THCS Nhật Tân

Một vụ cháy đã bất ngờ xảy ra ở khu vực xây dựng tòa nhà trong trường THCS Nhật Tân gây ra cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Vào khoảng 9h30 ngày 22/12, một vụ cháy đã xảy ra tại tòa nhà đang xây dựng ở phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội).

ha noi cot khoi boc cao hang chuc met trong truong thcs nhat tan
Đám cháy được người dân chụp lại. (Ảnh: CTV).

Theo ghi nhận của chúng tôi, vụ cháy xảy ra tại tòa nhà đang xây dựng nằm trong trường THCS Nhật Tân, có địa chỉ trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội).

Một số người ở tại hiện trường cho biết, khói đen bốc cao hàng chục mét từ trong khu vực tòa nhà đang xây dựng. Khi phát hiện, người dân đã báo lực lượng chức năng để dập tắt đám cháy.

Chia sẻ với chúng tôi, một lãnh đạo công an phường Nhật Tân cho hay, vụ cháy được khống chế ngay sau đó không lâu và không gây thiệt hại về người.

ha noi cot khoi boc cao hang chuc met trong truong thcs nhat tan
Vụ cháy được dập ngay sau đó và không gây thiệt hại về người. (Ảnh: CTV).

Nguyên nhân sơ bộ được xác định do công nhân hàn xì làm rơi xỉ hàn xuống gây cháy, lửa bén vào chiếc xe máy sau đó bùng lên dữ dội và lan vào lưới quây an toàn của tòa nhà.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy trong trường THCS Nhật Tân.

ha noi cot khoi boc cao hang chuc met trong truong thcs nhat tan Nhà thờ Lớn Hà Nội: Điểm đi chơi Noel đón Giáng sinh an lành và ấm áp

Nếu bạn đang chưa biết đi chơi Noel ở đâu, thì Nhà thờ Lớn Hà Nội với những cây thông lớn nhỏ và hàng nghìn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.