Hà Nội: Sát hại 'người tình' mang thai 4 tháng sau hơn 1 năm gặp lại

Sau khi sát hại người tình đang mang thai, nghi phạm Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến có quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngày 18/6, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực chị Nguyễn Thị T.H. (SN 1976) nghi phạm Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, ở 97B đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cũng là địa chỉ gây án đã đến đầu thú tại cơ quan công an. Vụ án đau lòng xảy ra vào sáng 17/6.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Trọng Nghĩa đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, Nghĩa đã có quan hệ tình cảm với nạn nhân từ năm 2010. Tuy nhiên, do mâu thuẫn tình cảm nên chị H. đã bỏ đi hơn 1 năm nay không có tung tích gì.

Sau khi chị H. bỏ đi, mặc dù Nghĩa đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại, cũng như đi tìm nhiều lần nhưng không được. Vừa qua, Nghĩa đã tìm được tung tích của nạn nhân và nên lên kế hoạch sát hại.

Khi dụ được chị H. về nhà tại địa chỉ tại 97 đường Hoàng Mai, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai (Hà Nội), đối tượng Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp vào cổ, vào ngực khiến chị H. tử vong.

Sau khi gây án xong, Nghĩa đã báo cho tổ trưởng tổ dân phố, rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Cũng theo cơ quan điều tra, chị H. được xác định tử vong khi mang thai khoảng 4 tháng.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra là rõ.

nghi pham sat hai nguoi phu nu mang thai 4 thang o ha noi khai gi Bị sát hại sau khi rủ người tình đồng tính về nhà quan hệ

Quen qua đường và được nam thanh niên đồng tính đưa về nhà, tại đây sau khi quan hệ xong Nguyễn Văn Phong đã giết ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.