Hạ Vi, Dương Mỹ Linh: 'Nạn nhân' của những cuộc chia tay mang danh 'văn minh'

Hạ Vi và Dương Mỹ Linh là những người đẹp đến sau trong cuộc tình của Cường Đô la, Bằng Kiều. Những tưởng họ hạnh phúc ấy vậy mà cuối cùng hai người đẹp vẫn phải ra đi.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Bằng Kiều và Cường Đô la đã ngay lập tức tìm được tình mới. Bạn gái của họ là những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí. Đó là người đẹp Hạ Vi và Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Khi đến với bạn trai tài hoa và giàu có, cả hai người đẹp đều được sống trong những ngày hạnh phúc cùng những phút giây ngập tràn yêu thương. Nhưng cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, Dương Mỹ Linh và Hạ Vi vẫn phải ra đi trong cuộc tình này.

Hạ Vi, Dương Mỹ Linh: Câu chuyện của người đến sau

Hạ Vi quen và yêu Cường Đô la ngay sau khi anh này chia tay Hồ Ngọc Hà. Hạ Vi là người đến sau nhưng những hình ảnh tình cảm bị rò rỉ của cặp đôi cho thấy cô có những ngày thật hạnh phúc. Với vóc dáng mảnh mai, nụ cười dịu dàng, Hạ Vi được người yêu mến Cường Đô la ủng hộ.

ha vi duong my linh nan nhan cua nhung cuoc chia tay mang danh van minh

Hạ Vi có một mối tình vừa ngọt ngào vừa sóng gió bên cạnh Cường Đô la.

Tuy nhiên, trong lúc yêu đương mặn nồng ấy, vì cái bóng của vợ cũ nên Hạ Vi luôn cảm giác chênh vênh. Đặc biệt, khi yêu một người đàn ông đào hoa như Cường Đô la, tên tuổi của Hạ Vi trở nên nổi tiếng. Kéo theo đó, cô sẽ bị người khác soi mói nhiều hơn.

Chưa hết, yêu Cường Đô la, Hạ Vị gặp phải áp lực lớn từ anti-fan. Lượng fan của cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la luôn phiền phức cho cô gái trẻ gốc Hải Phòng. Từ nhan sắc, đến diễn xuất của Hạ Vi đều bị anti-fan đem ra mổ xé và "ném đá", thậm chí có một bộ phận quá khích còn chửi bới cô gái trẻ này. Hai năm yêu đương cùng đại gia phố núi, rất nhiều lần Hạ Vi bày tỏ tâm trạng mệt mỏi khi rơi vào hoàn cảnh phiền phức từ những người phản đối.

Cũng như Hạ Vi, Dương Mỹ Linh cũng là người đến sau trong cuộc tình với Bằng Kiều. Cụ thể, sau khi chia tay vợ được 6 tháng, cuối năm 2013, Bằng Kiều đã quen biết Dương Mỹ Linh. Cả hai bị bắt gặp đi ăn tối ở Hà Nội cùng nhau khi Bằng Kiều về nước biểu diễn. Cho đến tháng 5/2014, Bằng Kiều mới công khai Dương Mỹ Linh với gia đình ca sĩ hải ngoại Thu Phương.

Bắt đầu từ đó, dân mạng thường xuyên thấy hình ảnh ngọt ngào của Bằng Kiều và bạn gái xinh đẹp. Nhiều nguồn tin chia sẻ, Dương Mỹ Linh đã sang Mỹ ở cùng Bằng Kiều. Những năm tháng mật ngọt khiến cho người hâm mộ giọng ca "Trái tim bên lề" tin rằng, anh sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

ha vi duong my linh nan nhan cua nhung cuoc chia tay mang danh van minh

Dương Mỹ Linh bất chấp hết điều tiếng để được sống bên Bằng Kiều.

Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh ngọt ngào ấy là nỗi lòng không ai thấu hiểu được của Dương Mỹ Linh. Đến tháng 5/2016, Mỹ Linh đã nghẹn ngào tiết lộ một sự thật buồn. Cô trải lòng: "Cái quyết định ngang bướng của tôi hơn 2 năm về truớc làm cho mẹ tôi suy sụp và rất buồn. Nhưng tôi biết mẹ buồn thì ít nhưng lo cho tôi thì nhiều. Sự lo lắng, hoang mang, không biết làm thế nào để bảo vệ con mình trước dư luận, 'vì mẹ thừa biết con gái bà không làm sai'. Nhưng ở đời có cái gọi là tình ngay lý gian 'khi mà mình không thể giãi bày được'.

Vậy là mẹ lặng lẽ nhìn con gái mẹ bị oan ức và chịu bao lời lẽ nghiệt ngã, cay độc của miệng đời dành cho tôi. Nhưng thật ra mẹ mới là nguời chịu thiệt và hứng bao dư luận của những nguời xung quanh, vì con gái mẹ - tôi chỉ biết lau nước mắt. Còn về tôi, sẽ là một câu chuyện dài nhưng không phải thời điểm này khi con người ta càng trải qua nhiều sóng gió thì tâm càng bình lặng. Mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hãy vui vì con đang trên đuờng cố gắng, dù cho con đường nào thì con cũng sẽ sống tốt hơn. Bởi con biết đó là niềm duy nhất mẹ mong muốn cho con".

Mang danh "văn minh"

Cả Bằng Kiều lẫn Cường Đô la chia tay vợ khi đã có con. Và chính vì lý do con cái nên hai người đàn ông vẫn liên lạc với vợ cũ. Họ được ca ngợi chia tay trong văn minh và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi có "người mới", cách hành xử thiếu tế nhị của người trong cuộc sẽ khiến cho mối quan hệ giữa nhiều bên trở nên phức tạp.

Cụ thể, đã chia tay Cường Đô la nhưng Hà Hồ vẫn phát ngôn trên báo chí họ vẫn "ngủ chung giường vì con". Chưa hết, cả hai luôn cùng nhau đưa con đi chơi khi đã cả hai đã có "người mới". Trong một show diễn, Hà Hồ còn mượn siêu xe của Cường Đô la biểu diễn...

ha vi duong my linh nan nhan cua nhung cuoc chia tay mang danh van minh

Chia tay Cường Đô la và mặc chồng cũ có "người mới", Hà Hồ vẫn mượn xe để phục liveshow của mình.

Nhiều hành động của Hà Hồ mang tiếng vì con nhưng với dân mạng, điều đó có phần hơi quá đà, thiếu tế nhị. Nếu Hà Hồ đặt vào hoàn cảnh của Hạ Vi, liệu cô có chạnh lòng hay không? Chia tay trong văn minh, dù vì con, dù vẫn là bạn bè nhưng mỗi hành động của người trong cuộc vẫn cần tôn trọng vai trò của "người mới".

Với Dương Mỹ Linh cũng vậy, Bằng Kiều đã chia tay nhưng anh và vợ vẫn thân thiết với nhau chứ không có khoảng cách như những cặp chia tay thông thường. Thậm chí, vì thấy tình cảm thân thiết của anh và vợ cũ, nhiều fan còn dựng chuyện Dương Mỹ Linh là người thứ ba. Đây chính là áp lực mà cô phải gánh chịu khi yêu Bằng Kiều.

Mới đây, sau chia tay Bằng Kiều, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, một người bạn thân của Dương Mỹ Linh đã hé mở một phần sự thật. Anh đã có những dòng tâm sự chê trách: "Chị và anh à. Sống ở đời thì cũng có trước có sau. Đâu cần để quảng cáo cho cái chương trình của mình và mấy cái sản phẩm bán hàng qua mạng lại đem em gái của em ra để câu view".

Đạo diễn trẻ còn nhắn nhủ thêm: "Lỡ mà bụng em nó bể ... em bể ra hết thì hai anh chị không biết có dám nhìn ai không ah? Đúng là có tài thì có tật, mà cái tật nhu nhược và hèn lại nhiều hơn cái tài".

Trước những lời tâm sự này, fan của Bằng Kiều đã vào "ném đá", cuối cùng Nguyễn Ngọc Thụy đã tức giân tiết lộ: "Nếu khi bạn là phụ nữ ... chồng mình lừa gạt mình, và còn đánh mình nữa thì chắc bạn cũng cười thuê vậy hả?".

Trước tiết lộ này, dân mạng dấy lên tin đồn, Dương Mỹ Linh bị đánh nên buộc phải chia tay. Cho đến thời điểm hiện tại, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy đã xóa những dòng tâm sự này và chọn cách im lặng. Tuy nhiên, chia sẻ này vẫn xôn xao trong cộng đồng mạng.

Từ câu chuyện của Dương Mỹ Linh - Hạ Vi, nhiều người nhìn nhận, hai người đẹp là "nạn nhân" của những cuộc chia tay mang danh "văn minh". Xét về chuyện chia tay văn minh, nhiều cặp ngôi sao Hollywood như Tom Cruise - Katie Holmes, Angelina Jolie - Brad Pitt, Gwyneth Paltrow và Chris Martin... làm tốt hơn.

Họ chia tay trong văn minh nhưng họ luôn giữ khoảnh cách khi gặp gỡ nhau. Những lần gặp gỡ con cái, các ông bố Hollywood chỉ gặp con một mình mà không có xuất hiện của vợ cũ. Đa phần những cuộc gặp gỡ của họ đều có khoảng cách rõ ràng và đó chính là cách mà "người cũ" tôn trọng "người mới".

ha vi duong my linh nan nhan cua nhung cuoc chia tay mang danh van minh Thêm bằng chứng khẳng định Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh

Vợ của của nam ca sĩ là Trizzie Phương Trinh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh ...

ha vi duong my linh nan nhan cua nhung cuoc chia tay mang danh van minh Áp lực trong 'chuyện ba người' Hạ Vi, Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà

Sau 2 năm yêu nhau, Hạ Vi chính thức xác nhận đã chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Thông tin này đã được nhiều ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.