HÀI HƯỚC: Olympic Việt Nam lại gây sốt với… Vũ điệu Hoài Linh

Cả đội Olympic Việt Nam vừa cho thấy sự vui tính của mình khi nhún nhảy rất hài hước theo những câu hát của… danh hài Hoài Linh.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã khiến cộng đồng mạng “cười rụng rốn” khi đăng một clip ngắn, chỉ 15 giây, ghi lại cảnh gần như toàn bộ các cầu thủ Olympic Việt Nam nhún nhảy theo những câu hát “huyền thoại” của danh hài Hoài Linh trong tiểu phầm hài Đèo gió hú.

Cụ thể, buổi sáng sau trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Olympic Bahrain ở vòng 16 đội ASIAD 18, 14/19 cầu thủ của Olympic Việt Nam (xuất hiện trong clip) đã tìm đến hồ bơi trên tầng thượng khách sạn để thư giãn, phục hồi thể lực.

Trong quá trình đó, các cầu thủ đã tìm cách giải trí bằng việc…. “cover” điệu nhảy huyền thoại của NSƯT Hoài Linh. Còn nhớ, trong tiểu phẩm Đèo gió hú cách đây chục năm, khi bị một bệnh nhân tâm thần dùng súng ép nhảy xuống vực, nghệ sĩ Hoài Linh đã rất lanh trí khi rủ danh hài Chí Tài... nhảy đầm để thoát nạn.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã tái hiện lại đúng điệu nhảy đó, và thậm chí còn “lầy” hơn với những động tác na ná trong… Harlem Shake.

Có thể, người đầu tiêu trong màn hoạt náo vui nhộn này chính là Hà Đức Chinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng, những người đã từng cover “Vũ điệu Hoài Linh" một lần trong phòng cách đây vài hôm.

Đã có đồ để lên rồi !!! @cech_tien_dung

Bài viết do Hà Đức Chinh (@haducchinh2209) chia sẻ vào

Hi vọng, những phút giây giải trí sảng khoái này sẽ giúp ĐT Olympic Việt Nam phục hồi tốt nhất, trước khi đối đầu với đối thủ rất khó chơi là Olympic Syria ở vòng Tứ kết ASIAD 18, vào hồi 19h30 ngày 27/08 tới.

hai huoc olympic viet nam lai gay sot voi vu dieu hoai linh ASIAD 18: VTC đã báo công an điều tra Xôi Lạc TV

Xôi Lạc TV có thể bị công an điều tra trong thời gian tới, sau khi phát trực tiếp trận đấu giữa Olympic Việt Nam ...

hai huoc olympic viet nam lai gay sot voi vu dieu hoai linh Giám đốc VTC nói gì về việc VTV6 đường đột ngắt sóng trận Olympic Việt Nam - Bahrain?

Ông Nguyễn Kim Trung, Giám đốc VTC, trao đổi với Báo Người Lao Động vào đêm 23-8 đã nói về việc kênh VTV6 đột ngột ...

hai huoc olympic viet nam lai gay sot voi vu dieu hoai linh Xem trực tiếp bóng đá ASIAD hai trận cùng lúc trên một điện thoại

Bạn không ở khu vực có nhiều tivi? Bạn không mang theo máy tính, laptop hay máy tính bảng? Nhưng chỉ cần một chiếc điện ...

hai huoc olympic viet nam lai gay sot voi vu dieu hoai linh Công Phượng: Olympic Việt Nam hạnh phúc vì đã làm được điều gì đó cho đất nước

Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Bahrain bằng bàn thắng của Công Phượng để lần đầu tiên trong lịch sử vào tới tứ kết ASIAD.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.