Hai người vợ xinh đẹp, giỏi giang của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Mới đây, tâm sự trên một trang báo điện tử, anh em “Hoàng tử Xiếc” đã có những chia sẻ bất ngờ về những người phụ nữ tuyệt vời của mình khiến đông đảo người hâm mộ quan tâm.

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Quốc Cơ: 'Tôi đau đớn vì từng làm Quốc Nghiệp chấn thương'

Bà xã Quốc Cơ

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Chia sẻ về vợ, anh cả Quốc Cơ cho biết bị thu hút bởi sự duyên dáng, thông minh và khả năng ăn nói lưu loát của nữ MC tên Hồng Phượng, sinh năm 1984. Hồng Phượng là MC nổi tiếng của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và từng giành giải thưởng Én Vàng năm 2006 cùng với MC Nguyên Khang và danh hài Trấn Thành. Sau khi đi du học 2 năm ở Nhật về, Hồng Phượng tham gia các chương trình của HTV như: Doanh nhân thương hiệu, Cuộc sống xanh.

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Năm 2016, Hồng Phượng và Quốc Cơ về chung một nhà sau 6 tháng yêu nhau, mặc dù trước đó họ từng gặp nhau trong một chương trình mà hoàng tử Xiếc làm khách mời năm 2012. Nói về màn cầu hôn lãng mạn dành cho bà xã, Quốc Cơ chia sẻ anh vô cùng biết ơn em trai vì cùng anh lên kế hoạch đang biểu diễn sẽ giả vờ ngã để Hồng Phượng chạy đến thì anh mang nhẫn trong người ra cầu hôn khiến bà xã anh bật khóc vì bất ngờ và xúc động trong khi lần đó em trai anh bị chấn thương vì ngã giả nhưng thành thật.

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep
Nói về người vợ xinh đẹp, hoàng tử Xiếc không quên dành những mĩ từ cho bà xã và cho biết chưa phát hiện ra điểm xấu gì của vợ.
hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Hoàng tử Xiếc cũng bày tỏ sự áy náy về khoảng thời gian vợ vượt cạn nhưng anh không ở bên được vì đang đi xác lập kỉ lục Guinness vào đầu năm 2017. Do đó, khi trở về anh đã cố gắng làm mọi thứ để vợ bớt đi phần nào gánh nặng nuôi con. Hiện tại, gia đình nhỏ của Quốc Cơ và Hồng Phượng đang hạnh phúc viên mãn với con trai đầu lòng Giang Vĩ Lâm.

Người phụ nữ của Quốc Nghiệp

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Bà xã của Quốc Nghiệp là ca sĩ Ngọc Mai hơn chồng hai tuổi, cô là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Đối với Quốc Nghiệp, anh cho biết bản thân yêu mọi thứ thuộc về vợ của mình, đặc biệt là giọng hát, cách nuôi con và cả cách bà xã thể hiện tình yêu với gia đình

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep
Ngọc Mai từng giành giải 3 hát thính phòng nhạc kịch toàn quốc 2009, huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009, và huy chương vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010... Là ca sĩ hát nhạc cổ điển và nhạc Trịnh.
hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Cặp đôi bén duyên với nhau qua những chuyến lưu diễn chung ở nước ngoài. Cũng giống như anh trai, Quốc Nghiệp cho biết anh không thấy khuyết điểm gì ở vợ và chỉ có anh chưa phải là người đàn ông lãng mạn vì bản chất mạnh mẽ vốn có của một nghệ sĩ Xiếc cũng như bản tính thích mạo hiểm với những động tác khó, Quốc Nghiệp luôn khiến vợ anh phải chịu áp lực và phải chấp nhận những màn biểu diễn của chồng. Tuy nhiên, em trai nhà "Giang Brothers" cho biết, chưa bao giờ cho vợ đi đâu một mình vì luôn là tài xế đưa bà xã đi diễn để vợ có thể yên tâm chợp mắt

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã đăng kí kết hôn và có cậu con trai hơn 1 tuổi kháu khỉnh nhưng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bà xã hoàng tử Xiếc cho biết đợi con trai cứng cáp rồi tổ chức. Và mới đây, người hâm mộ lại vừa nhận thêm tin vui rằng nữ ca sĩ đang mang thai con thứ hai, đồng thời Quốc Nghiệp cũng chia sẻ việc anh đang cố gắng giảm bớt công việc để dành thời gian cho vợ nhiều hơn.

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep Người truyền đam mê xiếc cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là ai?

Những chia sẻ chân thực, sâu sắc của Quốc Nghiệp- Quốc Cơ về người khơi dậy đam mê biểu diễn xiếc khiến người hâm mộ ...

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng được đặc cách phong NSND?

Trong phần phát sóng cuộc thi Britain's Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Anh) vào ngày 21/4, màn trình diễn của hai anh em ...

hai nguoi vo xinh dep gioi giang cua quoc co quoc nghiep Anh em 'Hoàng tử xiếc' đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh

“Chúng tôi cũng đang suy tính xem có nên tiếp tục đi thi tiếp hay không, vì mục đích của chúng tôi vẫn là quảng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.