Hải Triều nói gì khi bị Diệu Nhi tố 'ăn cắp vặt' son phấn của đồng nghiệp?

Trong một chương trình talkshow, Diệu Nhi “nửa thật nửa đùa” khi kể tính xấu “nhặt hộ” của Hải Triều, thậm chí anh còn từng bị Ban giám đốc sân khấu kịch gọi nhắc nhở vì “chôm chỉa” phấn son của đồng nghiệp.

Xuất phát điểm là những diễn viên kịch được khán giả yêu mến ở sân khấu Thế Giới trẻ, Hải Triều và Diệu Nhi nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao triển vọng của làng phim Việt. Đôi bạn cùng tiến này cũng đi với nhau hơn 10 năm nay với nhiều kỉ niệm “để đời”.

Trong talkshow 1 tiếng kể hết, nữ diễn viên sinh năm 1991 dành hết lời “ngọc ngà” để nhận xét với người bạn thân trong sân khấu, cho rằng Hải Triều tốt tính, biết quan tâm và hay chăm sóc người khác. Tuy nhiên khá bất ngờ khi Diệu Nhi tiết lộ thông tin “động trời” về thói… “ăn cắp vặt” của đồng nghiệp.

hai trieu noi gi khi bi dieu nhi to an cap vat son phan cua dong nghiep
Diệu Nhi và Hải Triều là đôi bạn 10 năm trên sân khấu kịch.

“Nữ hoàng sitcom” nửa đùa, nửa thật khi “tố” Hải Triều thường xuyên qua bàn trang điểm để… mượn phấn son và sau đó giữ làm “của riêng”. Hành động này luôn tái diễn nhiều lần, thậm chí không chỉ lấy của cô mà còn “chiếm hữu” của nhiều đồng nghiệp khác tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Diệu Nhi còn châm chọc Hải Triều có hẳn một thùng son phấn riêng được gom góp sau những lần lấy trộm. Thậm chí, có lần Hải Triều còn bị Ban Giám Đốc sân khấu triệu tập để… giải quyết sự cố cứ thỉnh thoảng lại “trộm vặt” của đồng nghiệp.

Khi thông tin này được chia sẻ, khán giả nửa bất ngờ, nửa thú vị khi những câu chuyện hậu trường được tiết lộ dưới góc nhìn hài hước từ các nhân vật. Diệu Nhi không sợ khán giả “ném đá” khi tố giác bạn thân trong talkshow vì cô cho rằng đây là sự việc mà ai-cũng-rõ về Hải Triều tại sân khấu kịch.

hai trieu noi gi khi bi dieu nhi to an cap vat son phan cua dong nghiep
Hải Triều cũng không phải dạng vừa khi "đáp trả" Diệu Nhi vì bị kể xấu là ăn cắp vặt.

Về phía Hải Triều, anh cảm thấy khoái chí khi bạn thân Diệu Nhi “kể tội” mình và giải thích chuyện “cất hộ” không phải là ăn cắp vặt. “Lâu lâu đi qua bàn Diệu Nhi, thấy có thứ gì hay thì mình lấy. Nhưng cũng có bỏ lại 5.000 hay 10.000 đồng coi như là mình trả tiền, chứ có lấy không đâu. Diệu Nhi rất hay đi tố người khác, cái gì cũng tố. Nhưng Diệu Nhi cũng thường xuyên bị ban giám đốc sân khấu mời lên làm việc vì cái tội làm quá, thấy nhạc mở lên là chạy ra sân khấu làm hành động như hôm nay sinh nhật mình. Diệu Nhi nói gì thì nói chứ Hải Triều thực sự không ăn cắp” - Hải Triều cũng “trả đũa” lại bạn thân khiến nhiều người bật cười.

hai trieu noi gi khi bi dieu nhi to an cap vat son phan cua dong nghiep Diệu Nhi khoe hình ảnh nữ tính, đối lập về phong cách trong ngày đầu Xuân

Thay vì chọn những trang phục streetstyle, phong cách Hàn Quốc quen thuộc, “nữ quái làng hài” bỗng trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, không ...

hai trieu noi gi khi bi dieu nhi to an cap vat son phan cua dong nghiep Điều gì khiến 7 diễn viên trẻ này được chú ý nhiều nhất trong 2017?

Được đánh giá là một năm sôi nổi của thị trường điện ảnh Việt nên trong 2017, nhiều diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Diệu ...

hai trieu noi gi khi bi dieu nhi to an cap vat son phan cua dong nghiep Những ngôi sao sân khấu kịch bước lên màn ảnh phim đầy ấn tượng

Đều có xuất phát điểm từ sân khấu kịch nhưng Kiều Minh Tuấn, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Hải Triều, Anh Tú lại là những cái ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.