Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện cấp cứu sau bữa ăn ở trường

Sau bữa sáng tại trường, gần 30 học sinh trường Tiểu học Hưng Lộc có biểu hiện nôn ói, đau bụng liên tục nên đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
 

Chiều 15/12, Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết đang điều trị cho 16 học sinh của trường Tiểu học Hưng Lộc (xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) với những biểu hiện nghi bị ngộ độc thực phẩm.

hang chuc hoc sinh tieu hoc nhap vien cap cuu sau bua an o truong
Hàng chục học sinh tiểu học nhập viện sau bữa ăn sáng ở trường. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, khi các em đang học ở trường thì thì có biểu hiện đau bụng, nôn ói, có học sinh đi cầu nhiều lần. Ngay lập tức, các giáo viên đã đưa học sinh đến bệnh viện cấp cứu.

Theo các bác sĩ của bệnh viện, các học sinh có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm. Hiện, các em học sinh đang được lưu lại bệnh viện để theo dõi.

hang chuc hoc sinh tieu hoc nhap vien cap cuu sau bua an o truong
Các em có biểu hiện đau bụng, nôn ói, có học sinh đi cầu nhiều lần. Ảnh: Văn Dũng

Trước đó, vào sáng cùng ngày, các học sinh được nhà trường cho ăn các món như bún, nui. Một số khác mua xôi ở ngoài để ăn. Đến 10h thì xảy ra vụ việc.

Sau khi xảy ra sự việc, Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã cử cán bộ phối vợp với các cơ quan liên quan xuống trường học lấy mẫu thức ăn để đưa đi xét nghiệm, phân tích, làm rõ vụ việc.

hang chuc hoc sinh tieu hoc nhap vien cap cuu sau bua an o truong Cán chết cô gái 17 tuổi, tài xế container lái xe bỏ chạy
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.