Hãng mỹ phẩm DeAura bị người dùng trên toàn thế giới ‘phanh phui’

Trên website Product & Review (productreview.com.au), rất nhiều những đánh giá “1 sao” cho mức độ phục vụ cũng như chất lượng của hãng mỹ phẩm DeAura.
hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui Trải nghiệm với liệu trình 35 triệu đồng ở Spa Deaura, sau 8 tháng khách hàng nhận được một làn da… đầy mụn!
hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui Mỹ phẩm Deaura biến khách hàng thành con nợ?
hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui Tưởng mua được sản phẩm giá hời, hot girl tá hoả khi cộng đồng mạng ‘bóc phốt’ mua mĩ phẩm giá ‘cắt cổ’

Những ngày gần đây, hãng mỹ phẩm DeAura liên tiếp vướng phải những lùm xùm lừa đảo, quỵt tiền cũng như không thực hiện những cam kết đã đề ra đối với các khách hàng của mình tại Việt Nam.

Trên trang web productreview.com.au, rất nhiều khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ của DeAura, bao gồm các đánh giá như “tồi tệ, quá khủng khiếp”, và đương nhiên đi cùng với đó là những điểm đánh giá ở mức “1 sao” cho nhãn hiệu này. Rất nhiều khách hàng trên thế giới “tố” DeAura quỵt tiền và lừa đảo.

hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui
Phần lớn các khách hàng đều đánh giá DeAura ở mức "Terrible - kinh khủng, tệ hại". (Ảnh chụp màn hình)

Một nữ khách hàng tên Ahena Farjami bức xúc: “Tôi đã trả các dịch vụ bằng tiền mặt, nhưng sau đó họ lại thu phí hai lần của tôi qua thẻ tín dụng. Tôi đã quá chủ quan để mất tiền vào tay những kẻ không có lòng tự trọng”.

Athena còn cho biết thêm, cô đã mua một phần thuốc trị liệu đi kèm liệu trình khám và được tặng 2 voucher khám miễn phí. Tuy nhiên, khi liên lạc với nhân viên chăm sóc khách hàng để thông báo về tình trạng da ngày càng tệ đi thì họ đã huỷ số điện thoại và chặn các website.

Một khách hàng khác tên Carolinad cho biết: “DeAura Spa Clinic đã biến mất không dấu vết. Tôi vẫn trả tiền cho các mặt hàng mình đã mua cách đây một năm và tôi đã cố gắng liên hệ với họ để được điều trị nhưng tất cả các khoản hợp đồng đều đã bị huỷ. Các toà nhà cũng như website đều đã "bị phong toả" và chúng tôi không thể làm gì được”.

Gần đây nhất, một tài khoản có tên Raveena đã “dính bẫy” của hãng mỹ phẩm này khi chia sẻ trên Product & Review: “Các cô gái đừng bao giờ tin vào doanh nghiệp này. Họ sẽ tìm mọi cách để trói buộc bạn vào những hợp đồng phức tạp khiến bạn mất tiền oan. Các nhân viên được đào tạo rất bài bản để có thể moi tiền của bạn. Mặc cho trước đó họ đưa ra những chính sách tốt nhất nhưng ngay sau đó sẽ sử dụng quyền luật sư để đe doạ và quấy rối người dùng”.

Cô Katherine, một trong những người đã “ngốn” khá nhiều tiền cho DeAura cho biết: “Tôi đã đến trải nghiệm thử dịch vụ phân tích da mặt và được khuyên nên mua các sản phẩm chăm sóc trị giá 2000 USD, cùng với 3 phiếu phân tích da mặt và 2 phiếu phân tích da thường. Tuy nhiên, họ lại kông hề thực hiện đúng cam kết, thậm chí không có một cuộc gọi từ phía chăm sóc khách hàng. Hiện tại hàng tháng thẻ tín dụng của tôi vẫn bị trừ 280USD cho dịch vụ ngớ ngẩn này”.

hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui
DeAura liên tiếp vướng phải các "lùm xùm" với khách hàng.

Rất nhiều người đã cả tin sử dụng dịch vụ này dẫn đến hậu quả “tiền mất, tật mang”, thậm chí còn bị doạ kiện tụng bởi ràng buộc hợp đồng, gây tâm lý hoang mang lo sợ.

hang my pham deaura bi nguoi dung tren toan the gioi phanh phui Đến Spa DeAura làm đẹp, khách hàng thành con nợ
chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.