Hari Won: Cưới Trấn Thành 8 tháng nhưng vẫn chưa cảm nhận được là có chồng

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, nữ ca sĩ Hari Won cho biết mình vẫn chưa quen và cảm nhận được là có chồng dù đã cưới 8 tháng.

- Từ khi kết hôn, công việc của Hari Won có thuận lợi hơn?

(Cười) Trước khi kết hôn thì mình thấy phát triển hơn nhiều, phụ nữ có chồng thì cũng có nhiều cái bị hạn chế hơn.

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong

- Sau hôn nhân, chuyện làm dâu có khác nhiều so với Hàn Quốc, liệu Hari có rơi vào tình trạng “mẹ chồng nàng dâu”?

Ở Hàn Quốc và Hà Nội có nhiều có tương đồng hơn. Không như ở Tp. Hồ Chí Minh thì lại khác, vì ở đó khá thoải mái không quan trọng về lễ nghi quá cầu kỳ. Hari đi làm việc từ sáng tới tối, cũng không có thời gian nhiều bên bố mẹ chồng. Nhưng ba mẹ anh Thành luôn quan tâm, hỏi han và rất thương Hari nhiều lắm!

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong

- Bố mẹ chồng thì thương và quan tâm như vậy, còn Trấn Thành thì sao?

Hari thấy trước và sau khi cưới cũng giống nhau. Chỉ khác là trên giường có người lạ thôi. Vì trước khi lấy nhau thì Hari vẫn làm việc từ sáng tới tối. Trên giường chỉ có mình Hari, giờ có thêm người lạ nằm bên…(cười)

Khi mà cưới rồi, Hari vẫn chưa cảm nhận được là có chồng. Có gì đó lạ ghê! Tại vì mới cưới được hơn 8 tháng, nên cũng chưa có quen.

Trước kết hôn, anh Thành bỏ thời gian cho Hari 100%, còn sau kết hôn, anh ấy chia sẻ thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng khi đi gặp bạn anh ấy cũng đưa Hari theo cùng.

- Khi cả hai đều là những ngôi sao và bận rộn với công việc từ sáng tới tối, vậy thời gian nào dành cho nhau?

Công việc của cả hai đều bận rộn nhưng vẫn luôn hỏi thăm, nhắn tin với nhau. Khi làm việc xong bình thường là 10h hay 11h đêm, thì lúc đó là 2 đứa dắt nhau đi xem phim, rồi đi ăn, gặp gỡ bạn bè tới 2-3h sáng về. Mấy ngày nay, cả 2 đứa đang giảm cân nên không có ăn nhiều, không ăn đêm nữa. (Cười)

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong

- Trấn Thành có hay về bên Hàn Quốc thăm gia đình nhà vợ?

Tháng 8 vừa rồi, Hari cùng anh Thành đi chung về Hàn Quốc để gặp gia đình ngoại. Nhưng anh Thành không có thời gian nhiều, gặp 1 buổi rồi phải về. Mọi người bên ngoại rất là quý anh.

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong
Trấn Thành vui vẻ bên nhà vợ ở Hàn Quốc.

- Cuộc sống hiện tại của Hari Won đang hạnh phúc, tuy nhiên thi thoảng fan vẫn nhắc tới Tiến Đạt, bạn nghĩ sao?

Đó là quyền của mọi người nên việc họ đăng vậy thì mình biết làm sao? Hari chấp nhận điều đó chứ còn quan tâm sẽ căng thẳng, bị thiệt thòi.

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong

- Cả hai từng có những chuyện tình cảm riêng tư trước khi kết hôn, vậy khi về chung một nhà nhà thì Hari Won và Trấn Thành có từng hỏi chuyện cũ của nhau?

Trấn Thành và Hari không bao giờ ghen tuông chuyện quá khứ. Quan trọng là hiện tại đang yêu ai, lấy ai. Mỗi người cũng đều có quá khứ của riêng mình. Có phải ai cũng chỉ gặp một người rồi cưới đâu, thông thường vẫn phải 2-3 người.

Hari nghĩ, quá khứ anh Thành và mình gặp ai đó đâu phải là cái tội nên không có gì phải áy náy cả. Nói thật là Hari rất vui và cũng cám ơn những người trước, vì qua họ, mình học được nhiều thứ và kinh nghiệm trong cuộc sống. Hari thi thoảng cũng liên lạc với Mai Hồ, chẳng sao cả. Nếu có hỏi anh Trấn Thành thì mình chỉ chọc đùa anh: Ủa hồi xưa bạn yêu anh Trấn Thành thì là như thế nào? Hỏi như thế để hiểu thêm vậy thôi.

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong Hari Won chính thức lên tiếng về phát ngôn 'phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền'

Sau khi bị nhiều khán giả chỉ trích về phát ngôn "phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn vì tiền", Hari Won đã chính thức ...

- Bản thân Hari Won nghĩ gì với Tiến Đạt sau khi kết hôn?

Về chuyện anh Đạt với Hari, chia tay không phải vì điều gì xấu, mà cả 2 chỉ đến đây thôi, mình cũng chúc anh mọi đều tôt đẹp. Mình không sống mãi quá khứ nhưng cũng không cố tình xóa hết. Vì giờ xóa hết cái đó thì bao giờ mới hết nổi. Hari thấy điều đó bình thường, không có sao cả.

- Kết hôn được 8 tháng, hai người có dự định gì về chuyện có con?

Chuyện con cái thì mới cưới nên cả hai đứa cũng chưa tính. 8 tháng thì vẫn chưa phải là thời gian quá dài. Con cái là chuyện trời cho.

hari won cuoi tran thanh 8 thang nhung van chua cam nhan duoc la co chong

- Còn về nghi án giới tính của Trấn Thành và Duy Khánh?

Cái này Hari sẽ không có nói nữa, vì nói sẽ càng rối chuyện. Lại cũng có thể ảnh hưởng tới bạn Duy Khánh. Còn Trấn Thành, thì giờ đang yêu Hari và là chồng Hari. Với Hari như vậy là đủ!

Cám ơn Hari Won đã chia sẻ!

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.