Hari Won và những phát ngôn 'gây bão' về Trấn Thành

Những tiết lộ của Hari Won về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành luôn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Sau gần một năm về chung một nhà, nhưng “nhất cử, nhất động” xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn chưa khiến dư luận thôi tò mò. Nhất là thời gian gần đây, giới tính của ngôi sao họ Huỳnh bất ngờ trở thành là câu hỏi lớn khi những nghi án yêu đương đồng tính trong quá khứ của anh liên tục bị "đào xới".

Trong khi đó, về phía Hari Won, cô cũng không ít lần khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tiết lộ chuyện hậu hôn nhân với Trấn Thành.

hari won va nhung phat ngon gay bao ve tran thanh
Khi được hỏi về tin đồn giới tính của chồng, Hari Won hài hước: “Giới tính anh Thành ra sao, người ta nhìn vào là biết rồi. Tôi nghĩ mình không cần thiết phải nói gì cả, bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì”
hari won va nhung phat ngon gay bao ve tran thanh
Hari Won tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau 8 tháng trở thành vợ Trấn Thành: “Tôi chưa cảm nhận được là có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ”.
hari won va nhung phat ngon gay bao ve tran thanh
"Anh Thành là một người rất thích chơi… búp bê, đặc biệt là búp bê sống. Anh ấy rất thích chăm chút việc ăn mặc của tôi, kiểu như "Em mặc cái này đi", "em mặc cái kia đi",… Khoảng thời gian đầu, tôi cảm thấy hạnh phúc vì được chồng quan tâm, lo lắng này nọ. Nhưng càng về sau, tôi không còn cảm thấy thoải mái nữa".
hari won va nhung phat ngon gay bao ve tran thanh
“Tính cách Trấn Thành rất đàn bà”. Theo đó, Hari cho rằng, vì cô thấy mình khá thoải mái, tự do trong cuộc sống, còn Trấn Thành lúc nào cũng tính toán, chi li.
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.