Hari Won làm series dạy tiếng Hàn cho trẻ em Việt Nam

“Bà xã” của MC Trấn Thành hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều em bé và thậm chí là cả những người lớn mê tiếng Hàn.
hari won lam series day tieng han cho tre em viet nam Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng quyến rũ và nóng bỏng
hari won lam series day tieng han cho tre em viet nam Trấn Thành, Hà Hồ, Hari Won và cái giá phải trả quá đắt khi vướng scandal

Như đã thông tin từ trước, mùa hè 2017, Hari Won đã chuẩn bị hai món quà cực đáng yêu để dành tặng người hâm mộ, mà đặc biệt là các fan ‘nhí’ của cô. Một trong hai điều bất ngờ đó chính là series V-blog có tên gọi Siêu ham học. Ở đây, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi sẽ hướng dẫn cho các fan ‘nhí’ những bài học sơ khai để làm quen với ngôn ngữ của xứ sở Kim Chi.

Tập đầu tiên của chuỗi Vblog đã được đăng tải vào ngày 17/5 trên kênh youtube chính thức của Hari Won. Chưa đến 24 giờ tính từ thời điểm đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 30 ngàn lượt xem cùng hàng ngàn bình luận tích cực từ khán giả.

hari won lam series day tieng han cho tre em viet nam
Bài học đầu tiên trong series Vblog ‘Siêu ham học’ của Hari Won tuy chỉ mới đăng tải chưa đến 24 giờ đã nhận được hơn 30 ngàn lượt xem.

Ở tập 1, Hari Won hướng dẫn fan cách phát âm và cách viết những phụ âm đơn giản của tiếng Hàn. Xuất hiện trong đoạn clip, nữ ca sĩ phục sức thanh lịch, tối giản với đầm cộc tay màu trắng, tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi. Cô còn lựa chọn chiếc kính gọng màu hồng đậm làm điểm nhấn. Khẩu hình, âm sắc cũng như biểu cảm dễ thương của Hari Won trong suốt thời gian ‘đứng lớp’ đều khiến người xem suýt xoa cảm thán.

Chia sẻ lý do thực hiện V-blog ‘Siêu ham học’, nữ ca sĩ gốc Hàn tâm sự: “Không biết tại sao fan Hari toàn là con nít. Điều đó khiến mình rất hạnh phúc và suy nghĩ rất nhiều để làm một cái gì đó tặng fan thật ý nghĩa. Điều Hari tự hào nhất của bản thân không phải là sự nổi tiếng hay sắc vóc mà là sự chăm chỉ học hành của mình.

Từ lúc nhà còn rất nghèo Hari đã ý thức sự quan trọng của việc học rồi. Và bây giờ, Hari muốn truyền cảm hứng đó đến các fan nhỏ của mình. Hy vọng các em có thể coi chương trình của mình vừa giải trí, vừa có ích - đó là điều Hari hy vọng nhất khi làm các clip tiếng Hàn này".

hari won lam series day tieng han cho tre em viet nam Không chỉ nói lời tình tứ, đây là cách nhiều cặp đôi sao Việt chứng tỏ đang yêu

Các cặp đôi Sao Việt yêu nhau không chỉ thể hiện qua lời nói, hành động, cử chỉ,… mà còn cả ở chính gout thời ...

hari won lam series day tieng han cho tre em viet nam Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng quyến rũ và nóng bỏng

Gần nửa năm kể từ thời điểm “về chung một nhà” với MC Trấn Thành, nữ ca sĩ Hari Won càng ngày càng chăm chút ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.