Hậu ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie trở lại đóng phim 'Maleficent 2'

Minh tinh người Mỹ - Angelina Jolie vui vẻ cùng bạn diễn Elle Fanning trên trường quay bộ phim "Maleficent 2" tại Anh.
hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2 Angelina Jolie dẫn đầu danh sách phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới
hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2 Angelina Jolie và Brad Pitt đang hoàn tất vụ ly hôn trong êm thấm, thủ tục sẽ hoàn chỉnh trong vài tuần tới

"Nàng công chúa Aurora" Elle Fanning vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hội ngộ "tiên hắc ám" Angelina Joile tại trường quay phim Maleficent 2. Kèm theo đó là lời bình luận dí dỏm: "Cùng mẹ làm việc ở phim trường".

Khác với tạo hình lạnh lùng trong phim, trong loạt ảnh hậu trường, minh tinh 42 tuổi rất tươi tắn và tạo dáng trẻ trung.

hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2
Hình ảnh hậu trường của Maleficent 2 được Elle Fanning chia sẻ trên Instagram". (Ảnh: Instagram NV)

Maleficent được ra mắt vào năm 2014, là tác phẩm xây dựng từ câu chuyện Người đẹp ngủ trong rừng của hãng Disney với kinh phí sản xuất khoảng 200 triệu USD. Tuy vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình, bộ phim đã gặt hái thành công rực rỡ, mang về gần 760 triệu USD doanh thu phòng vé trên khắp thế giới.

Sau nhiều lần trì hoãn, phần hai của bộ phim cuối cùng cũng được khởi quay tại Anh. Đạo diễn Joachim Ronning (từng thực hiện Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales) sẽ là người chỉ đạo bộ phim, bên cạnh đó kịch bản của Maleficent 2 được chấp bút bởi hai biên kịch Jez Butterworth và Linda Woolverton.

hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2
Tạo hình của Angelina Jolie trong Maleficent. (Ảnh: USA Today)

Bên cạnh sự trở lại của Angelina và Elle Fanning, phần thứ hai cũng chào đón sư góp mặt của các diễn viên Michelle Pfeiffer, Chiwetel Ejiofor, Ed Skrein, Robert Lindsay và Harris Dickinson. Tiếp nối phần 1, phần tiếp theo sẽ khai thác về liên mình giữa "công chúa Aurora" và "tiên hắc ám" để chống lại các thế lực trong cuộc chiến bảo vệ khu rừng và các sinh vật huyền bí nơi đây.

Maleficent 2 là dự án điện ảnh đầu tiên của Angelina Joile sau khi ly hôn Brad Pitt. Trong suốt hai năm qua, Jolie tạm hoãn các công việc liên quan đến phim ảnh, cô chủ yếu dành thời gian ở nhà bên các con và hoạt động nhân đạo.

Để không xa những đứa trẻ quá lâu, Angelina Joile phải liên tục đi về giữa Mỹ và Anh. Theo Us Weekly, trong thỏa thuận ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt, 6 người con sẽ ở Los Angeles (Mỹ) để có thể gần gũi bố. Vì thỏa thuận này, Pitt chỉ chọn những dự án phim quay tại Los Angeles.

hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2 Angelina Jolie dẫn đầu danh sách phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Hai năm liên tiếp, diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie giữ vị trí số một trong danh sách 15 người phụ nữ được ngưỡng mộ ...

hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2 Angelina Jolie ghen tức trước tin đồn Brad Pitt hẹn hò với kiến trúc sư tài năng xinh đẹp?

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là phát sinh cảm giác ghen tị vì chồng cũ tìm được bóng hồng mới.

hau ly hon brad pitt angelina jolie tro lai dong phim maleficent 2 Người tình mới của Brad Pitt là ai?

Trong thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, nam tài tử Brad Pitt được bắt gặp thường xuyên với nữ giáo ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.