Hậu ly hôn, có phụ nữ nào 'khổ' như siêu mẫu Ngọc Thúy?

Siêu mẫu 7x Ngọc Thúy thuộc thế hệ vàng của làng người mẫu Việt Nam, cùng thời với Xuân Lan, Băng Châu, Lâm Uyển Nhi. Cô người mẫu nổi tiếng với đôi mắt biết nói và đôi môi cong hờn dỗi khi đó  thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thúy gây bất ngờ với công chúng khi kết hôn với đại gia gốc Việt Đức An. Trai anh hùng – gái thuyền quyên là một lẽ xứng đôi, cho dù cặp đôi vừa gặp nhau được 1 tuần là lễ cưới đã được tổ chức.

Cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia này đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí khi đó vì tốc độ nhanh chóng và khối tài sản khủng của đại gia Đức An. Những tưởng những ngày tháng hạnh phúc sẽ đến với cặp đôi tài sắc này sau khi hai cô con gái ra đời thì đùng một cái, Đức An và Ngọc Thúy đâm đơn ly hôn, Ngọc Thúy viết trong đơn tố đại gia bạc bẽo, ngoại tình và đòi số tài sản gây choáng váng với công chúng: 288 tỷ đồng.

hau ly hon co phu nu nao kho nhu sieu mau ngoc thuy
Ngọc Thúy và đại gia Đức An thuở mặn nồng

Vụ kiện tranh chấp tài sản vẫn còn dai dẳng đến tận thời điểm này, bất chấp cựu siêu mẫu đã có chồng là luật sư và đại gia đã lấy người mẫu Phan Như Thảo.

Bỏ qua chuyện tiền bạc bất minh giữa cặp đôi “hoàn hảo” một thời này, công chúng từ cảm thông cho một chuyện tình có cái kết vô hậu, giờ bỗng thấy ngán ngẩm và không ngừng lên án Ngọc Thúy vì thái độ của cô với người cũ sau hôn nhân. Mà, trong các cuộc chia tay thường thì người ta cám cảnh cho phụ nữ, nhưng trong câu chuyện giữa cựu siêu mẫu và đại gia, công chúng muốn thương, mà thương không nổi. Vì sao thế?

Thật là một chuyện "vô tiền khoáng hậu" khi chính cha mẹ đẻ của siêu mẫu lên tiếng bênh vực con rể chứ không phải bênh con gái mình. Sau sự vụ lùm xùm này, Ngọc Thúy đã tuyên bố từ mặt gia đình và cùng chồng mới là luật sư sẽ kiện chồng cũ đến khi nào đòi được khối tài sản 288 tỷ mới thôi.

Trong những ngày căng thẳng vì kiện tụng, cựu siêu mẫu ngày nào cũng đăng “tâm thư” trên facebook dằn mặt tất cả những cô gái có liên quan đến chồng cũ của mình với vẻ chua chát, hằn học. Cô viết: "Bản thân anh là người cha bỏ rơi con đã quá tàn nhẫn, đằng này anh rắp tâm hại cả nguồn thu nhập nuôi tụi nó, hại tinh thần tôi, hại Trường người đang thay anh lo cho con. Phần phước tôi và con lớn khi Trường là người quảng đại. Dù bị anh phá hoại danh tiếng, nghề nghiệp, Trường vẫn tách biệt mọi chuyện, vẫn cùng tôi chăm lo cho con anh một cách chu đáo"..

hau ly hon co phu nu nao kho nhu sieu mau ngoc thuy
Mặc dù chồng cũ đã có vợ mới và siêu mẫu cũng đã có chồng mới nhưng dường như Ngọc Thúy vẫn chưa "quên" được chồng cũ

Mặc dù tòa xử đại gia phải chu cấp cho hai cô con gái chung của hai người 500 triệu một tháng nhưng từng ấy có lẽ vẫn chưa đủ với siêu mẫu, cô liên tục đăng đàn nhiếc móc, thóa mạ chồng cũ. Những ai lên tiếng bênh vực thì cô không ngại trả lời bằng những lời lẽ đanh đá, sâu cay. Với những bài báo viết “bênh” đại gia cô cũng dọa kiện hoặc bắt gỡ bài vì “nói sai sự thật?!”.

Quả thật, nằm trong chăn mới biết chăn có rận, hơn ai hết chuyện của Thúy và chồng cũ thì chỉ có hai người mới thấu rõ nội tình, nhưng công chúng họ đâu cần biết nội tình của gia đình cô làm gì, họ chỉ thấy đại gia kia sau khi ly hôn vẫn được nhà vợ cũ yêu mến, vẫn đòi quyền chăm sóc hai đứa con chung, vẫn chu cấp mỗi tháng 500 triệu đồng, một con số khủng khiếp với người thường, vẫn không nói qua nói lại tố nhau, không vạch áo cho người xem lưng, còn cô thì ngược lại.

Ngay cả khi cô có chồng mới, chồng cũ của cô có vợ mới, vợ mới vì phấn khích, vì được chồng cũ của cô cưng chiều mà mua đến 3 cái dinh thự cho đứa con với vợ mới, thì Ngọc Thúy ngay lập tức đăng đàn đáp trả rất hằn học kiểu: "Ờ mà cứ khoe vậy được đó, chứ đừng mang tên chị và con chị ra là được. Em không có tư cách nhắc đến con chị. Chị em mình cứ đừng nhắc tên nhau nhé. Lo hưởng hạnh phúc đi... Học cách chị biết im lặng khi em bị dư luận chửi vì hàng loạt sự cố đi cưng. Nhẫn nhịn đi rồi sẽ được nhiều thứ giá trị hơn cái em vừa khoe nữa đó".

Ly hôn luôn là một câu chuyện buồn, người phụ nữ vốn nhạy cảm, yếu đuối nên thường bị tổn thương sâu sắc hơn đàn ông. Nhưng không phải vì thế mà phụ nữ phải tỏ ra hằn học, phải tỏ ra cay cú, phải tỏ ra quyết hơn thua đến cùng. Người ta bảo “kết hôn là học cách sống chung với kẻ thù”, luận vào trường hợp này quả thật chí lý.

Trong các cuộc tình nay yêu mai bỏ nhan nhản ở showbiz Việt, có lẽ chưa một người phụ nữ nào “khổ” như Ngọc Thúy, vì những tưởng cô có tình mới rồi thì cô sẽ mở lòng ra mà học cách quên, ai ngờ đâu ngày nào cô cũng “nhớ” chồng cũ, “nhớ” cả vợ mới của chồng cũ nữa, đến khổ!

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.