Hé lộ clip Hari Won khiến fans 'phát cuồng' vì hát nhảy Roly Poly chẳng thua kém T-ara

Góp mặt trong một sự kiện vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Hari Won khiến khán giả thích thú khi thể hiện bản hit của nhóm nhạc thần tượng T-ara và hát nhảy chẳng thua gì bản gốc.

Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt trình diễn bản hit từng làm điên đảo fan Kpop Roly Poly, thế nhưng trong lần góp mặt tại một sự kiện dành cho phái đẹp vào cuối tuần qua, Hari liên tục khiến khán giả “phát cuồng” vì sự chuyên nghiệp của mình. Xuất hiện với trang phục khá trẻ trung khi diện áo len mix với mốt giấu quần, Hari Won vẫn đủ sức trở thành tâm điểm trên sân khấu bởi sự đáng yêu.

he lo clip hari won khien fans phat cuong vi hat nhay roly poly chang thua kem t ara
Có thể thấy rõ thời gian gần đây, xu hướng thời trang của “bà xã” MC Trấn Thành ngày càng cá tính, sành điệu, không cần phải sexy quá nhiều nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn nhiều người. (Ảnh: FBNV)
he lo clip hari won khien fans phat cuong vi hat nhay roly poly chang thua kem t ara
Hari Won trình diễn ca khúc Roly Poly. Tuy đây không phải lần đầu tiên cô biểu diễn cover lại bản hit của nhóm nhạc T-ara, nhưng lần này có sự đặc biệt hơn hẳn bởi Hari vừa nhảy vừa hát cực kì giống với bản gốc. (Ảnh: FBNV)

Cùng xem clip trình diễn của Hari Won với ca khúc Roly Poly:

Hiện tại ngoài việc chăm chỉ chạy show, Hari Won còn đang dốc sức cho dự án seri phim ngắn đầu tay với vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính. Đây là một trong những thử thách không hề dễ dàng với nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt khi cô mong muốn mang đến sản phẩm ngôn tình có chiều sâu cảm xúc và phù hợp với giới trẻ hiện tại.

Dù phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11/11 nhưng Thiên Ý đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về các nhân vật, phần nào khiến khán giả tò mò về kịch bản lẫn cách diễn xuất của Hari trong dự án lần này.

he lo clip hari won khien fans phat cuong vi hat nhay roly poly chang thua kem t ara Những điều chưa biết về 'người tình màn ảnh' mới của Hari Won

Tuấn Trần, chàng trai “ngoại đạo” bước vào lĩnh vực phim ảnh với nhiều dự án truyền hình đang được xem làm “người tình mới” ...

he lo clip hari won khien fans phat cuong vi hat nhay roly poly chang thua kem t ara Giữa 'tâm bão', Hari Won khẳng định Trấn Thành 'đàn ông hơn' sau khi cưới vợ

Nữ ca sĩ Hari Won khẳng định khi gặp và kết hôn với cô, “Trấn Thành đã đàn ông rồi!”.

he lo clip hari won khien fans phat cuong vi hat nhay roly poly chang thua kem t ara Hari Won: Cưới Trấn Thành 8 tháng nhưng vẫn chưa cảm nhận được là có chồng

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội, nữ ca sĩ Hari Won cho biết mình vẫn chưa quen và cảm nhận được là ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.