Hé lộ danh tính người 'se duyên' hợp tác cho Huỳnh Lập và Đan Trường

Dù phải trải qua cái lạnh khắc nghiệt 0 độ trên phim trường, Huỳnh Lập vẫn thấy hạnh phúc vì lần đầu được hợp tác cùng Đan Trường, một đàn anh mà mình ngưỡng mộ.

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong

Trước 'làn sóng bùng nổ' phim chiếu mạng, Huỳnh Lập trải lòng về xu hướng làm web drama

Mới đây, nam ca sĩ Đan Trường đã chính thức tung ra dự án phim ngắn Mưa trên cuộc tình với bối cảnh đặc biệt quay tại Phượng Hoàng Cổ Trấn và một số địa điểm khác ở Trung Quốc. Ngoài chất nhạc “đậm chất anh Bo”, hình ảnh đẹp tuyệt vời và cốt truyện thú vị, phim ngắn này còn thu hút khán giả nhờ tuyến nhân vật thú vị, hài hước, duyên dáng.

* MV "Mưa tên cuộc tình"

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong
Trong đó, nam diễn viên - đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cũng tham gia góp mặt với vai diễn Tứ Cửu. Tứ Cửu là người hầu thân cận của chàng công tử “Lương Sơn Bá” Đan Trường

Huỳnh Lập cho biết, một trong những trải nghiệm thú vị nhất của Huỳnh Lập khi tham gia MV này đó chính là… trải nghiệm cái lạnh. Anh bật mí, thời tiết ở địa điểm quay có lúc xuống đến tận 0 độ, 1 độ nên chân tay của mọi người gần như đều tê cứng hết, Huỳnh Lập gần như có cảm giác mình đang chuẩn bị… “ngủ đông” như một chú gấu, chứ thậm chí gần như không có cảm giác “hừng hực” như những lần xuất hiện trên trường quay khác.

Bên cạnh đó, do yêu cầu của vai diễn nên không chỉ Huỳnh Lập mà các diễn viên khác trong MV, từ anh Bo Đan Trường cho đến chị Việt Hương, Hạ Vi… đều phải mặc những bộ đồ cổ trang rất mỏng, không đủ để giữ ấm. Điều này lại càng làm cho trải nghiệm của Huỳnh Lập với cái lạnh càng đáng nhớ hơn nữa.

Ngoài ra, anh chia sẻ, không biết có phải vì trời ở đây lạnh quá nên gần như tất cả mọi người bản xứ, từ những người mà đoàn quay gặp ngoài đường cho đến trong hàng quán cũng đều rất… lạnh lùng và rất ngầu, gần như rất hiếm gặp được những ai “nhiều năng lượng” như vai diễn trong clip của Huỳnh Lập.

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong
Hình ảnh Huỳnh Lập và Việt Hương trên phim trường tại Phượng Hoàng Cổ Trấn
he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong
Nói về nhân vật mà mình thủ vai trong phim ngắn thú vị này của anh Bo Đan Trường, Huỳnh Lập cho biết thực ra đây không phải là một vai diễn quá phức tạp.

Cá tính nhân vật Tứ Cửu rất vui vẻ, “tưng tửng”, có nhiều phút tung hứng rất hài hước cùng nhân vật Ngân Tâm của Việt Hương và nhân vật Lương Sơn Bá của Đan Trường.

Điều này phần nào có thể được xem là một yếu tố giúp Huỳnh Lập “dễ thở” hơn khi phải đối mặt với cái lạnh 0 độ và cũng giúp cho không khí của vai diễn và sự hòa nhập giữa anh và kịch bản, các nhân vật khác trở nên tự nhiên và duyên dáng hết mức có thể, mang đến một tác phẩm thục sự tròn trịa, vừa ấn tượng bằng sự vui tươi lại vừa đủ lãng mạn, ngọt ngào để đọng lại những cảm xúc trong lòng khán giả.

Huỳnh Lập bật mí, chính chị Việt Hương là người đã “se duyên” cho Huỳnh Lập có cơ hội được làm việc và hợp tác với ca sĩ Đan Trường trong một dự án khủng đầy tâm huyết của anh thế này. Đan Trường là một nghệ sĩ mà Huỳnh Lập đã ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ. Nhạc của anh Đan Trường thì Huỳnh Lập đã bắt đầu nghe và mê từ tận lớp 6, lớp 7, thế nên khi có cơ hội đóng chung với anh, Huỳnh Lập coi đây là một cơ hội lớn và đánh dấu một cột mốc rất thú vị trong sự nghiệp của mình.

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong
Việt Hương là cầu nối cho sự hợp tác giữa Huỳnh Lập và Đan Trường trong dự án lần này

Nam nghệ sĩ hài vọng khán giả sẽ thấy thích thú với vai diễn của anh cũng như yêu mến câu chuyện và các nhân vật khác trong phim ngắn Mưa trên cuộc tìnhcủa anh Đan Trường. Làm việc với ê-kíp của anh Đan Trường, Huỳnh Lập cũng học hỏi và tham khảo được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình trong lĩnh vực sản xuất, thực hiện MV.

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong Huỳnh Lập lần đầu kể về mối tình nhiều điều 'gây sốc' từ năm lớp 9

Trò chuyện, giao lưu, chơi đùa cùng fan, Huỳnh Lập còn khiến fan xúc động và bất ngờ khi lần đầu tiên trong đời anh ...

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong Huỳnh Lập: 'Tham vọng sản xuất phim điện ảnh và làm một tác phẩm sân khấu trong 5 năm tới'

Sau nhiều sản phẩm được công chúng đón nhận, Huỳnh Lập vẫn đang ấp ủ riêng cho mình một bộ phim điện ảnh và một ...

he lo danh tinh nguoi se duyen hop tac cho huynh lap va dan truong Huỳnh Lập: 'Khán giả bây giờ không mù quáng chìm đắm trong môi trường YouTube xem miễn phí'

Huỳnh Lập hào hứng cho biết thời gian qua, nhiều khán giả gửi tin nhắn riêng và kêu anh đừng làm sản phẩm YouTube nữa ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.