Hé lộ mối quan tâm duy nhất của Angelina Jolie sau chia tay Brad Pitt

Thực hư về chuyện Angelina Jolie mua nhà gần nơi ở của Brad Pitt để dần nối lại tình cảm đã được tờ Hollywoodlife tiết lộ trong bài đăng mới nhất.
 
moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt Brad Pitt phủ nhận tin đồn tự tử sau khi chia tay Angelina Jolie
moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt Angelina Jolie bỏ 25 triệu USD mua nhà cho các con sống gần Brad Pitt
moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt Fan 'đứng ngồi không yên' trước thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp

Tờ Hollywoodlife cho biết, theo nguồn tin thân cận mà họ nhận được Angelina Jolie không có bất cứ suy nghĩ sẽ tìm một bạn trai mới sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 12 năm bên Brad Pitt.

"Angelina không hề tay trong tay cùng một ai. Cô ấy có người yêu nhưng đó là chuyện của tương lai. Angelina chẳng có ý định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc nào, cô ấy hoàn toàn tập trung vào những đứa trẻ, sự nghiệp của chính mình và điều chỉnh cuộc sống trở lại thời độc thân.

Đây sẽ là khoảng thời gian để điều chỉnh và cải thiện, Angelina sẽ phải vươn lên chính mình, hướng về tương lai lần nữa, để bước sang một trang khác của cuộc đời.”, tờ Hollywoodlife viết.

moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt
Angelina đang dành toàn bộ quỹ thời gian cho 6 người con và công việc, cô không hề có suy nghĩ sẽ tìm bạn trai mới hay quay lại với Brad Pitt như lời đồn. (Ảnh: Hollywoodlife)

Hiện tại, cuộc sống của Angelina chỉ xoay quanh 6 người con và các dự án điện ảnh dày đặc. Tất cả những việc đó đã khiến cô không còn thời gian để tìm hiểu một bạn trai mới.

Theo tờ Hollywoodlife cho biết thêm, Angelina còn quan tâm đặc biệt tới việc bảo vệ sự bình yên cho 6 người con của mình. Những việc cô đang làm sẽ thay cả phần của Brad trước đây và nếu có một người khác bước vào cuộc sống gia đình sẽ trở nên hỗn loạn khi các con của cô chỉ biết đến người đàn ông duy nhất là bố Brad.

moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt
Ngoài việc bỏ 25 triệu USD mua căn hộ gần nơi Brad sinh sống để 6 người con có cơ hội gần gũi cha thì Angelina còn thường xuyên đưa các con đi chơi, dã ngoại mỗi cuối tuần. (Ảnh: Internet)
moi quan tam duy nhat cua angelina jolie sau chia tay brad pitt Angelina Jolie bỏ 25 triệu USD mua nhà cho các con sống gần Brad Pitt

Hành động này của Angelina Jolie đã khiến người hâm mộ nghi ngờ cả hai đang có dấu hiệu tái hợp.

Nguồn: Hollywoodlife

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.