Hết mặt sưng phồng, HH Kỳ Duyên lại khẳng định 'mặt bị teo vào'

Trước thông tin cho rằng mình tiếp tục "dao kéo" khuôn mặt, HH Kỳ Duyên khẳng định mặt bị teo vào.
het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao 5 mỹ nhân Việt 'thay máu' hình ảnh liên tục khiến fan 'choáng váng'
het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao Thần thái 'mộng mị', Kỳ Duyên chính là vedette ấn tượng nhất VIFW 2017
het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao Kỳ Duyên giản dị xuất hiện tại VIFW 2017 sau thời gian ở ẩn

Từ khi đăng quang vào năm 2014 đến giờ, Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu bị "soi" và chỉ trích nhiều nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Không ít những điều tiếng và scandal bủa vây khiến hình ảnh của người đẹp trở nên xấu xí trước một bộ phận công chúng như: hỗn láo với mẹ nơi công cộng, hút bóng cười - một trong những "trò" mang tính kích thích có thể gây hại cho người dùng, làm từ thiện "giả vờ"... Và có lẽ, bởi những lần xuất hiện trên mặt báo không mấy vẻ vang, đẹp đẽ này càng khiến cô trở thành "tâm điểm" để dư luận để mắt tới nhất cử nhất động, đặc biệt là nhan sắc - thứ mà công chúng dễ dàng tiếp cận, nhìn nhận nhất.

het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày mới đăng quang. Ảnh: Kênh 14.

Mới đây, khi xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Xuân hè - Vietnam International Fashion Week 2017 với vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Thuỷ Nguyễn, Kỳ Duyên gây ấn tượng mạnh mẽ với thần thái hút hồn cộng những sải bước dứt khoát, chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Cô được xem là vedette hoàn hảo nhất trong mùa VIFW này và nhận được sự tán thưởng lớn từ giới mộ điệu thời trang lẫn các chuyên gia.

het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao
Kỳ Duyên đầy mê hoặc bởi thần thái cuốn hút trên runway VIFW 2017.

Tuy vậy, khuôn mặt thon gọn thời điểm này của người đẹp gốc Nam Định lại một lần nữa dấy lên "nghi án" cô sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Trước đó, trong một lần xuất hiện vào tháng 9/2016, khi bị đông đảo cư dân mạng bình luận về nhan sắc khác lạ với khuôn mặt sưng phồng, Kỳ Duyên cho biết nguyên nhân là bởi cô mát-xa, bấm huyệt và tập luyện. Đương nhiên, lời lý giải thiếu thuyết phục không khiến khán giả hài lòng, nhiều người "chắc nịch" rằng đó là vì cô mới "dao kéo" nên khuôn mặt vẫn còn biến chứng.

Sau gương mặt sưng phồng bất thường, thời gian vừa qua, khi đăng tải hình ảnh theo trào lưu "dậy thì" trên mạng xã hội, Kỳ Duyên tiếp tục nhận được phản hồi rằng gương mặt hiện tại của cô ngày càng khác lạ. Trước một bình luận: "thích mặt em lúc mới đăng quang" của một khán giả, Hoa hậu Việt Nam 2014 trả lời rằng đã 3 năm rồi nên cô đã già hơn nhiều và mặt bị teo vào.

het mat sung phong hh ky duyen lai khang dinh mat bi teo vao
Lời "đáp trả" của Kỳ Duyên dành cho một bình luận trên trang cá nhân. Ảnh: NVCC.

Phải thừa nhận rằng, nhan sắc của cô gái sinh năm 1996 sau 3 năm có nhiều sự thay đổi tuy nhiên, việc làm đẹp là một quyền lợi chính đáng của bất cứ ai và đẹp hay xấu tuỳ thuộc vào cảm quan của mỗi người nên việc Kỳ Duyên có "dao kéo" hay không thực chất cư dân mạng không cần quá xét nét.

Quan trọng nhất và phải thừa nhận rằng, sau một loạt scandal suốt 3 năm liên tiếp, Kỳ Duyên là một cô gái khá bản lĩnh khi biết vượt lên trên điều tiếng dư luận để nỗ lực thay đổi, hoàn thiện mình trong lĩnh vực thời trang. Bằng chứng là sự xuất hiện gần đây nhất của Hoa hậu trên runway VIFW đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ và không phải chân dài nào của làng mẫu cũng có thể "xuất thần" như vậy.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.