H'Hen Niê được chuyên gia dự đoán lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê được chuyên gia Alvin Sebetero tạm xếp vị trí thứ 4 trong cuộc đua danh hiệu Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 dù vẫn chưa chính thức diễn ra nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trên toàn thế giới. Hiện tại, các quốc gia đang tích cực tìm kiếm những đại diện xuất sắc nhất để gửi đến đấu trường nhan sắc hấp dẫn này thi đấu.

Với những gương mặt sớm lộ diện, các hoa hậu Philippines, Venezuela, Peru, Việt Nam, Pháp, Nicaragua,... đang được đánh giá rất cao.

Mới đây, chuyên gia sắc đẹp Alvin Sebetero đã đưa ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Theo đó, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines được dự đoán là người có khả năng đăng quang cao nhất. Sthefany Gutiérrez - Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela bám sát theo sau khi được bầu chọn là Á hậu 1. Đại diện Peru - Romina Lozano xếp thứ 3, cô là nhân tố đang được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao.

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được chuyên gia Alvin Sebetero tạm xếp ở vị trí thứ 4. Vẻ đẹp cá tính, khoẻ khoắn và độc đáo của H'Hen Niê chính là yếu tố giúp cô ghi điểm và tạo ấn tượng với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của Alvin Sebetero là Hoa hậu Pháp - Maëva Coucke. Các đại diện có tên tiếp theo là Hoa hậu Nicaragua, Indonesia, Georgia, Myanmar và Ba Lan.

hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
Bảng xếp hạng đầu tiên về cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của chuyên gia Alvin Sebetero.
hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018
Vẻ đẹp hiện đại, khoẻ khoắn và cá tính của H'Hen Niê được người hâm mộ quốc tế khen ngợi. (Ảnh: FBNV)

XEM THÊM

hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018 Lột xác với kiểu tóc mới, H'Hen Niê được đối thủ tại Miss Universe 2018 khen hết lời

H'Hen Niê được đối thủ người Peru và Indonesia khen ngợi khi lột xác với phong cách mới.

hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018 Mang tóc ngắn đến Miss Universe 2018, Hoa hậu H'Hen Niê khẳng định: 'Vẻ đẹp sẽ nằm ở thần thái và cách giao tiếp'

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê đã có phản hồi chính thức xoay quanh những tranh cãi về mái tóc được ...

hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018 Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kỳ 8)

H'Hen Niê, Minh Tú, Hương Giang, Jennfer Phạm,... là những người đẹp có tên trong cuộc chiến "Nữ hoàng thảm đỏ" kỳ 8.

hhen nie duoc chuyen gia du doan lot top 5 hoa hau hoan vu 2018 Diện mạo mới của H'Hen Niê: Việt Nam chê bai, quốc tế khen tấm tắc

Rất nhiều lời khen có cánh từ fan quốc tế đã dành tặng cho nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một số ý kiến ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.