H'Hen Niê tiết lộ lí do cúi mặt lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong tập 6 Road to Miss Unvierse 2018, ngoài những chia sẻ chân thành của mình, H'Hen Niê còn được Á hậu Thúy Vân truyền đạt kinh nghiệm khi thi quốc tế.

Trở thành “bạn đường” với nhau trên đường di chuyển đến địa điểm hẹn Á hậu Quốc tế Thúy Vân, hoa hậu H’Hen Niê đã tâm sự chân thành cùng Dustin, cô không ngại thổ lộ những câu chuyện giấu trong lòng bấy lâu.

Với những lời nhận xét, đánh giá tiêu cực về mình, H’Hen Niê luôn tự trấn an bản thân và suy nghĩ “do họ chưa được gặp mình, chưa hiểu vẻ đẹp tâm hồn mình truyền tải” dù nhiều lúc cô bị các lời tiêu cực đó chi phối cả trong giấc mơ.

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Hoa hậu H'Hen Niê.

Lí giải việc cúi mặt xuống trong khoảnh khắc nắm tay Hoàng Thùy chuẩn bị công bố két quả, H’Hen Niê vừa cười vừa nói mình sợ. Cô sợ mình sẽ đăng quang vì chưa chuẩn bị tâm lí. Hoa hậu không đơn giản là một danh hiệu mà còn gánh vác trách nhiệm lớn, đối diện với áp lực từ dư luận rất nhiều nên H’Hen Niê lo lắng không biết mình có đương đầu được hay không.

Đối với cuộc thi Miss Universe sắp tới, nếu đạt được vị trí cao là điều tốt nhưng H’Hen Niê không nghĩ mình sẽ gắn bó với hình ảnh showbiz. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian cho các hoạt động cộng đồng, làm những việc có ý nghĩa và giá trị với xã hội. H’Hen Niê quan niệm rằng “cuộc đời này là ở tạm thôi, và thời gian ở tạm đó là thử thách của mình”.

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
H'Hen Niê và VJ Dustin.

Có những tâm sự trải lòng là thế, nhưng H’Hen Niê và VJ Dustin cũng có với nhau những giây phút hết sức thoái mái qua các câu chuyện thú vị được H’Hen Niê kể. Nỗi sợ lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại chính là tăng cân. Vì ở Thái Lan toàn đồ cay, đúng với sở thích của cô nên cô lo sợ mình sẽ ăn nhiều.

Sau khi gặp Á hậu Thúy Vân, H'Hen Niê đã được Thúy Vân chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích. Từ chuyện chuẩn bị trang phục, sắp xếp layout make up – phụ kiện theo lịch trình ban giám khảo cho đến việc không tẩy trang đánh khối mắt để tiết kiệm thời gian cho ngày hôm sau.

H’Hen Niê cũng thừa nhận tiếng Anh của mình không tốt như Thúy Vân nên trong phần phỏng vấn với ban giám khảo, cô chắc chắn sẽ nhờ người phiên dịch. Thúy Vân động viên cô đừng quá lo lắng, thay vào đó với những câu giới thiệu mà mình tự tin, hãy nói một cách mạnh mẽ, dứt khoát và đầy năng lượng.

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Á hậu Thúy Vân chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế với H'Hen Niê.

Á hậu Thúy Vân và VJ Dustin còn quyết định thị phạm trực tiếp bằng cách cho H’Hen Niê tham gia vào buổi phỏng vấn giả định.Bên cạnh đó, Thúy Vân chia sẻ thêm với H’Hen Niê về những sự lựa chọn trong cuộc thi hoặc các tình huống đòi hỏi phải giải quyết như bị bệnh nhưng có nên tiếp tục các hoạt động cùng cuộc thi hay không. H’Hen Niê khẳng định dù có chuyện gì, cô vẫn sẽ không bỏ cuộc.

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Ảnh chân dung H'Hen Niê 'hút hồn' bên dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ảnh chân dung của 91 đại diện dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức tại Thái Lan đang nhận ...

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 H'Hen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt 'mắt xanh' dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?

Thay vì chỉnh sửa để làm mất đi bản ngã, thiết nghĩ H'Hen Niê nên giữ nguyên phong cách của mình, đồng thời tăng cường tập ...

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Lệ Hằng hướng dẫn H'Hen Niê catwalk: Road to Miss Universe 2018 có đang 'kể chuyện cười'?

Việc Lệ Hằng ngồi chễm chệ nhận xét khả năng catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang tạo nên làn ...

hhen nie tiet lo li do cui mat luc dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho H'Hen Niê chính thức lộ diện

Top 3 thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu H'Hen Niê chính thức lộ diện, bao gồm: Phố cổ, Bánh mì và Ngũ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.