'Hiện tượng livestream' Hoa Vinh phản hồi cáo buộc 'làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm'

Sau hơn một ngày im lặng trước lời tố của nữ diễn viên tự do tên B., mới đây Hoa Vinh đã lên tiếng phản hồi vụ việc. 
hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu rồi phũ: Cái thai của ai?

Hôm 9/12, "hiện tượng livestream" Hoa Vinh bất ngờ bị một nữ diễn viên tự do tên B. đăng đàn tố anh lừa tình khiến cô mang thai và từ chối nhận trách nhiệm trên mạng xã hội. Thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến Hoa Vinh hứng chịu khá nhiều chỉ trích nặng nề.

Nữ diễn viên B. cho biết cô và Hoa Vinh đã "qua đêm" với nhau, tuy nhiên sau khi cô thông báo việc mang thai với Hoa Vinh thì anh chàng này lại một mực phủ nhận, thậm chí anh còn chặn trang cá nhân của B. Nội dung tin nhắn giữa Hoa Vinh và B. được cô chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem
Hoa Vinh và nữ diễn viên tên B.

Sau hơn một ngày im lặng trước lời tố của nữ diễn viên tự do tên B., mới đây Hoa Vinh đã lên tiếng phản hồi vụ việc.

Khi được hỏi về mối quan hệ với cô gái tên B., Hoa Vinh thừa nhận có chuyện "qua đêm" nhưng hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương. Theo chia sẻ của "hiện tượng mạng", cô gái này đã "bám" anh từ rất lâu rồi, thậm chí thường xuyên nhắn tin và gửi ảnh sexy để "gạ tình". Hoa Vinh cũng xác nhận có chuyện anh cùng B. qua đêm tại phòng riêng của mình vào đầu tháng 11 nhưng một mực phủ nhận việc là chủ nhân của cái thai trong bụng cô gái.

"Tôi nghĩ chuyện nam nữ có cảm tình rồi qua đêm với nhau là chuyện hết sức bình thường, xong rồi thôi. Thế nhưng không ngờ mọi chuyện lại trở nên phức tạp như vậy. Khi nghe B nói có thai với tôi, tôi đã rất giật mình và không tin đó là sự thật nên phản ứng rất dứt khoát. Thêm nữa, chỉ cần dựa vào các mốc thời gian 04/11, 4 tuần 3 ngày… mà B đưa ra đã đủ để thấy sự bất hợp lý. Nếu thực sự có liên quan tới tôi thì cái thai trong bụng B (nếu có) còn thiếu ít nhất 2 tuần nữa!", Hoa Vinh chia sẻ với Tri Thức Trẻ.

hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem
Nội dung lời cáo buộc của nữ diễn viên B. dành cho Hoa Vinh

Ngoài ra, Hoa Vinh cũng khẳng định rằng anh không từ chối việc đối chất với B., thậm chí anh sẵn sàng làm các xét nghiệm ADN để chứng minh mình không phải là cha đứa bé.

"Tôi không hề từ chối chuyện đó. Thời điểm nhận được tin nhắn của B. qua Facebook thông báo về việc này, tôi đã không ngần ngại gửi số điện thoại cá nhân và địa chỉ để cô ấy tới gặp tôi nói chuyện, nhưng tất cả những gì cô ấy làm lại là chụp lại tất cả và đăng lên mạng để "bóc phốt" tôi", Hoa Vinh bộc bạch.

Chia sẻ thêm về lùm xùm bị tố với Tri Thức Trẻ, Hoa Vinh cho biết: "Tôi nghĩ mình chỉ là nạn nhân, trong khi B. là người tham vọng lớn và muốn sử dụng scandal với tôi để nổi tiếng. Dẫu sao đây cũng là chuyện chẳng hay ho gì nên lúc đầu tôi quyết định không làm ầm ĩ mà tạm thời im lặng. Trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ tìm tới tận nhà B. để nói chuyện rõ ràng và sẵn sàng đi làm các xét nghiệm cần thiết, nhưng tôi tin là B. sẽ không dám đi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã liên hệ với một số bạn bè là luật sư của mình để nhận tham vấn và sẵn sàng đối mặt với bất cứ ai muốn hạ thấp danh dự và hình ảnh của mình một cách vô căn cứ!".

hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu rồi phũ: Cái thai của ai?

Nữ diễn viên nickname Bích Pẩy Pỳ đăng bài viết tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi phũ khiến dân mạng sôi sục.

hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem Hoa Vinh lại gây tranh cãi về cách cư xử thiếu văn hóa

Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc khi 'hiện tượng livestream' Hoa Vinh dùng từ ngữ không đúng mực trên trang cá nhân để ...

hien tuong livestream hoa vinh phan hoi cao buoc lam ban gai co bau roi choi bo trach nhiem Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hiện tượng livestream Hoa Vinh cho biết dù chính thức vào showbiz, anh không cần làm bạn bè với bất kỳ ai, thậm chí những ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.