Hoa Vinh bị tố làm nữ diễn viên tên Bích có bầu rồi phũ: Cái thai của ai?

Nữ diễn viên nickname Bích Pẩy Pỳ đăng bài viết tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi phũ khiến dân mạng sôi sục.
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai

Sau khi quen nhau qua Facebook và hẹn gặp nhau bên ngoài, Hoa Vinh rủ Bích tới chung cư ở quận 4, TP.HCM vào buổi chiều 4.11.2018. Theo Bích, cả hai ở bên nhau và làm chuyện ấy tại phòng của Hoa Vinh. Đến tối thì Bích phải về đi quay phim.

Sau hôm đó, Hoa Vinh và Bích vẫn nói chuyện bình thường. Thế nhưng, Bích kể đến ngày 6.12.2018 thì phát hiện mình có bầu được 4 tuần 3 ngày.

Bích khẳng định cái thai trong bụng là con của Hoa Vinh vì: “Là phụ nữ chắc chắn sẽ tính được ngày dính bầu”.

hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
Nữ diễn viên trẻ đẹp tên Bích đăng bài viết tố Hoa Vinh làm cô có bầu rồi phũ và chặn Facebook .

Nữ diễn viên trẻ đẹp nhắn tin báo Hoa Vinh biết chuyện này song không ngờ bị phũ. Cụ thể hơn, hiện tượng livestream không tin anh là ba đứa bé trong bụng Bích và nhắn với bạn tình rằng: “Nhớ xem của đứa nào?”.

Bích kể rằng yêu cầu Hoa Vinh đi xét nghiệm xem có phải tác giả cái thai không, nhưng anh ta không đồng ý, chối bỏ mọi thứ và tìm đủ lý do để không chịu trách nhiệm.

Khi nhắn tin qua lại, Hoa Vinh nói Bích: “Đừng tìm anh nữa. Tìm đúng người đi”. Thấy vậy, Bích đáp rằng: “Em cần trách nhiệm chứ không cần gì. Em không nhận là em còn con gái, nhưng em biết rõ ba của đứa bé là ai. Đây là điều em cũng không ngờ. Vấn đề em cũng không muốn nuôi vì em còn sự nghiệp”.

Không những thế, Bích kể rằng Hoa Vinh còn chặn Facebook của cô.

hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
Hoa Vinh rủ Bích đến phòng chơi chiều 4.11.
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai
Hoa Vinh phủ nhận là ba đứa bé trong bụng Bích dù cả hai từng quan hệ.

Bức xúc với hành vi của Hoa Vinh, Bích đăng bài viết bóc mẽ anh lên nhóm nổi tiếng về showbiz. Kèm theo đó là clip nữ diễn viên quay Hoa Vinh cởi trần ngồi đánh đàn piano trong phòng anh.

Đọc bài viết của Bích, nhiều người bức xúc với Hoa Vinh vì cho rằng anh hèn, dám chơi nhưng không dám chịu.

Trong khi một số người tố Bích gài Hoa Vinh, cụ thể là hành động quay clip anh chơi đàn làm bằng chứng cả hai có quan hệ tình cảm, đồng thời cũng vô trách nhiệm khi nói không muốn nuôi con.

Song song đó, có người đưa ra dẫn chứng cái thai trong bụng Bích chưa chắc là con của Hoa Vinh:

Ngày 4.11 quan hệ, ngày 6.12 có thai được 4 tuần 3 ngày thì sẽ có hai trường hợp xảy ra:

1. Ngày 4.11 em này rụng trứng (tức là ngày phóng noãn đó). Cho dù Hoa Vinh không xuất tinh vào trong thì trong quá trình quan hệ tình dục cũng có khả năng dương vật tiết một lượng nhỏ tinh trùng (nếu đủ khoẻ vẫn có thai). Thế nên trường hợp này yêu cầu 4.11 phải rụng trứng.

2. Tuổi thai do máy tại phòng khám bác sĩ chẩn đoán, tức là tuổi thai này tính từ ngày đầu tiên của kì kinh cuối. Nếu 4.11 em này rụng trứng thì ngày đầu tiên kì kinh cuối sẽ cách đó khoảng 14 ngày. Tuổi thai theo siêu âm thông thường sẽ bằng ngày thụ thai + 2 tuần. Nếu bác sĩ kết luận em này có thai tương đương 4 tuần 3 ngày thì ngày thụ thai phải tầm 20.11 không phải 4.11 nhé! Nếu đúng như trường hợp này thì Hoa Vinh bị đổ vỏ”.

Vì thế, một số người cho rằng Hoa Vinh nên cùng Bích đi xét nghiệm để biết có phải tác giả cái thai hay không?

Dạo gần đây, Hoa Vinh bình luận thả thính trên Facebook của Trần Thị Nam Trân, cô gái thực tập xinh như thiên thần ở TP.HCM. Qua chuyện trên, một số fan Nam Trân khuyên cô cảnh giác và tránh xa anh ta kẻo rơi vào tình cảnh tương tự Bích.

hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai Hoa Vinh lại gây tranh cãi về cách cư xử thiếu văn hóa

Nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc khi 'hiện tượng livestream' Hoa Vinh dùng từ ngữ không đúng mực trên trang cá nhân để ...

hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai Mượn Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà đá xéo Hoa Vinh vì tuyên bố 'không cần chơi với ai trong showbiz'?

Vũ Hà nhắc nhở "hiện tượng livestream": "Em gì đó ơi, để tồn tại, phát triển nghề nghiệp, em phải học hỏi nhiều lắm, đặc ...

hoa vinh bi to lam nu dien vien ten bich co bau roi phu cai thai cua ai Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hiện tượng livestream Hoa Vinh cho biết dù chính thức vào showbiz, anh không cần làm bạn bè với bất kỳ ai, thậm chí những ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.