Hiếu Nguyễn: 'Tình yêu của khán giả dành cho thể thao còn hời hợt'

Chia sẻ xung quanh bộ phim "11 niềm hi vọng", nam diễn viên chính Hiếu Nguyễn cho rằng: "tình yêu của khán giả dành cho thể thao còn hời hợt do họ bị ảnh hưởng tác động từ những vấn đề tiêu cực trong bóng đá".
hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot Phim '11 niềm hy vọng': Câu chuyện về lòng tự hào dân tộc

Cùng với Nhan Phúc Vinh, Hiếu Nguyễn là nam chính trong phim "11 niềm hi vọng" - bộ phim về đề tài thể thao đang gây tranh cãi trên mạng xã hội cũng như truyền thông. Lần đầu tham gia một đề tài "khó nhằn", Hiếu Nguyễn có những giãi bày thẳng thắn xung quanh bộ phim về bộ môn túc cầu.

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot
Hiếu Nguyễn trong phim “11 niềm hi vọng”

- Điểm đặc biệt nào ở bộ phim 11 Niềm hi vọng thu hút và thúc đẩy bạn nhận lời tham gia diễn xuất?

Cơ duyên đưa tôi đến với vai diễn lần này rất ngẫu nhiên. Ban đầu ê-kíp sản xuất bộ phim mời tôi lên casting nhưng tôi thấy vai này không phù hợp với mình.Tuy nhiên, sau khi trò chuyện và bày tỏ mong muốn của mình, tôi cùng đạo diễn bộ phim tìm thấy những điểm chung về suy nghĩ nên phía nhà sản xuất đã đồng ý thay đổi kịch bản nhân vật của tôi sao cho phù hợp nhất và tạo ra cái kết bất ngờ hơn, vì vậy tôi nhận lời tham gia dự án lần này. Tôi cảm thấy ưng ý với nhân vật của mình bởi nó nhiều màu sắc hơn và để lại được dấu ấn trong lòng khán giả.

- Có mối tương quan nào giữa nhân vật trong phim và diễn viên Hiếu Nguyễn ở đời thường hay không? Khó khăn lớn nhất với bạn trong thời gian đóng phim là gì?

Tôi cũng là một người đam mê thể thao và có thời gian tập luyện, chơi bóng đá khá lâu nên khả năng đá bóng của tôi cũng không tệ, đó là một thuận lợi rất lớn. Ngoài ra, chúng tôi còn có chung suy nghĩ muốn đứng trên đỉnh cao của vinh quang và để làm được điều này thì cần phải có sự nỗ lực rất lớn.

Việc kết hợp giữa máy quay với diễn xuất đá bóng bởi trái banh không hề dễ điều khiển chút nào nên mình phải diễn làm sao cho tốt và máy quay có thể bắt được hình ảnh. Đặc biệt, trong phim lần này diễn viên không được đóng thế một phân cảnh nào dù là nhỏ nhất nên việc trình diễn kỹ thuật đá bóng cá nhân sao cho đẹp mắt như cầu thủ chuyên nghiệp là vấn đề không hề nhỏ dẫu tôi đã chơi bóng từ bé.

Trong thời gian quay phim tôi bị đuối sức do chạy quá nhiều, mỗi ngày chạy mấy chục cảnh là bình thường và cứ liên tục như thế trong khoảng 9 ngày. Với lịch quay dày đặc và tần suất làm việc cao như vậy, chân tôi như muốn “rụng ra”.

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot
Một cảnh gây xúc động trong phim

- Kỉ niệm mà bạn nhớ nhất trong thời gian đồng hành cùng đoàn phim 11 Niềm hi vọng là gì?

Đó là lúc cả đoàn quay cảnh trên phông key rất là lớn, rộng bằng nửa sân bóng thật, chúng tôi làm việc trong đó suốt 7 ngày và tôi cảm thấy ấn tượng trước sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu của ê-kíp sản xuất bộ phim này.

- Nếu tự đánh giá về vai diễn lần này thì bạn nghĩ mình đã thể hiện thành công nhân vật như mong muốn hay chưa?

Đây là một tác phẩm điện ảnh chỉn chu và được thực hiện bằng hết sức, tâm huyết của ê-kíp. Thế nhưng, lòng tham của con người là vô đáy nên lúc nào tôi cũng luôn muốn mình phải tốt và tốt hơn nữa.

- Cách đây vài năm, điện ảnh Việt từng có một bộ phim với đề tài bóng đá nhưng không thành công và không đạt được doanh thu như mong đợi. Bạn có nghĩ điều này sẽ là rào cản khiến khán giả tỏ ra e ngại chất lượng của phim 11 Niềm hi vọng và không hào hứng đến rạp xem?

Tôi nhận thấy tình yêu của khán giả dành cho thể thao còn hời hợt do họ bị ảnh hưởng tác động từ những vấn đề tiêu cực trong bóng đá, vì vậy để sản xuất bộ phim về đề tài này và tạo ra không khí hào hứng thật sự, lôi cuốn khán giả đến rạp là điều không đơn giản, vì họ chưa cảm thấy tin tưởng.

Và người đi tiên phong mở đường thường là người chịu nhiều thiệt thòi nhất, như trường hợp trên chẳng hạn. Họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro mình có thể thua cuộc nhưng ít ra họ vẫn có mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn mới về một đề tài mới và mang đến cho khán giả những gì tốt nhất có thể. Trong cuộc sống này, ai cũng là người cầm chừng thì mọi thứ sẽ đi về đâu?

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot
"11 Niềm hi vọng" mang lại cho khán giả những khoảnh khắc vàng của bóng đá Việt Nam

- Mạng xã hội và nhiều khán giả đang có những lời nhận xét khá tiêu cực cho bộ phim: bộ phim không chân thực, kịch bản yếu kém khiến diễn viên không có đất diễn. Anh lí giải sao về chuyện này khi người hâm mộ cho rằng vai diễn của anh có thể hay hơn thế?

Bất cứ một bộ phim nào hay một sản phẩm tung ra thị trường cũng luôn có 2 luồng ý kiến.

Khen và chê. Là một diễn viên và luôn chấp nhận cả 2 luồng ý kiến nhận xét. Còn lại để khán giả quyết định hình ảnh của Hiếu Nguyễn trong lòng họ. Hiếu cảm thấy rất vui khi cũng nhận được sự đánh giá của khán giả qua những bộ phim khác nhau là "Hiếu Nguyễn có thực lực".

Khán giả luôn được tôn trọng ý kiến và được nói lên cảm nhận của mình vì chúng tôi làm phim để quý vị coi và Hiếu Nguyễn nghĩ khán giả không hài lòng ở đâu thì hãy góp ý và chỉ rõ quan điểm vào fanpage của bộ phim 11 Niềm hi vọng để phía sản xuất trả lời để quý vị hiểu hơn và sau đó để rút kinh nghiệm khi sản xuất những dự án sau.

Không có gì là hoàn hảo nên cần sự hiểu biết trước khi đưa ra ý kiến, cảm thông và góp ý chân thành không ác ý, để những nhà sản xuất "có tâm" có niềm tin hơn và sản xuất những đề tài khó cho khán giả có thêm những món ăn tinh thần thú vị.

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot Vicky Nhung lén lau nước mắt, Lý Hải Minh Hà đầy cảm xúc khi xem '11 niềm hi vọng'

Các nghệ sỹ đã có những chia sẻ chân thành và tâm huyết trên trang cá nhân cũng như phỏng vấn tại buổi công chiếu ...

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot Phim '11 niềm hy vọng': Câu chuyện về lòng tự hào dân tộc

Là một dự án phim điện ảnh đầy thách thức với chủ đề bóng đá, một chủ đề mà ngay cả điện ảnh thế giới ...

hieu nguyen tinh yeu cua khan gia danh cho the thao con hoi hot Diễn viên Hiếu Nguyễn: 'Tôi sẵn sàng làm các cô gái tổn thương'

Nổi tiếng với hàng loạt phim như "Cuộc chiến với chằn tinh", "Hương Ga", "Quyên"… diễn viên Hiếu Nguyễn nhanh chóng trở thành gương mặt ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.