Him Phạm tiết lộ cảnh quay 'hack não' nhất trong phim 'Ê nhỏ lớp trưởng'

Him Phạm - nam diễn viên của phim "Ê nhỏ lớp trưởng "chia sẻ thời còn đi học, cậu vốn là một học sinh nghịch ngợm: "Lúc còn đi học thì Him luôn cầm đầu mọi trò quậy phá của lớp như giấu sổ đầu bài mỗi khi bị ghi tên, nói nhiều nhất trong lớp...".

Phim Ê nhỏ lớp trưởng của đạo diễn AT Nguyễn nói về những tình huống hài hước, ương bướng đáng yêu của học sinh lớp 10 trường chuyên với sự tham dự của nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng như Leo (thành viên nhóm Zero9), Trúc Anh... đặc biệt là sự xuất hiện của Him Phạm.

Trong phim, Him Phạm vào vai Đăng Khoa, cậu học sinh nghịch ngợm, đối đầu với lớp trưởng Trúc Anh. Vì sinh ra trong một gia đình kinh doanh đồ bikini nên cậu biết khá nhiều về kích thước cơ thể của nữ giới, từ đó có biệt danh là giáo sư sinh lý.

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong
Him Phạm vào vai Đăng Khoa trong phim Ê nhỏ lớp trưởng

Cảnh quay "hack não" nhất của phim Ê nhỏ lớp trưởng nằm trong tập 2

Tham gia một bộ phim có dàn diễn viên còn khá trẻ trong khoảng nửa tháng, nên Him Phạm đã có những kỉ niệm khó quên: "Cảnh đầu tiên Him xuất hiện trong tập 2 cũng là cảnh quay đầu tiên của phim, Him vào vai 1 cậu học sinh rất rành rọt về các số đo phụ nữ vì nhà cậu Đăng Khoa này kinh doanh đồ “nhạy cảm”... mà Him ở ngoài thì không biết gì cả. Khi vào vai phải thoại như rất rành rõi và đọc các số đo ABCD bao nhiêu cm này nọ nên Him đã phải ngồi đọc rất kĩ, nếu sai chắc chết. Đó là cảnh quay “hack não” Him nhất".

Ê nhỏ lớp trưởng tập 2

Sau gần 10 tập đăng tải, phim xuất hiện 1 số hình ảnh, phân đoạn nhạy cảm khiến cho nhiều khán giả nhận định không phù hợp với lứa tuổi học đường. Him cho rằng: "Nếu mọi người để ý thì lúc còn đi học thì bất cứ học sinh nào cũng tò mò về vấn đề tình cảm cả, nhiều khi còn tò mò hơn. (Cười).

Anh AT đạo diễn bộ phim cũng đã trao đổi với các diễn viên về phân đoạn quay và tất cả mọi người đều thấy những tình tiết trong phim rất gần với lứa tuổi học sinh vì tuổi mới lớn nên rất tò mò, Him cảm thấy không vấn đề gì cả".

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong
Bộ 3 nghịch ngợm của lớp 10 trường phổ thông Hạo Nhiên

Bên cạnh những cảnh quay nhạy cảm, Ê nhỏ lớp trưởng cũng như đa số các bộ phim học đường đều lồng ghép tới chuyện tình yêu. Nam diễn viên cho rằng điều đó là bình thường: "Thời gian đi học, ai cũng trải qua vấn đề cảm nắng 1 ai đó cả, những tình tiết trong phim được vẽ lên rất đáng yêu tuổi học trò như thích thầm nhau, giận nhau, phân chia nhóm với nhau. Cho nên Him cảm thấy mọi thứ diễn ra trong phim rất dễ thương".

Him Phạm từng có mối tình đầu từ năm học lớp 6

Trong phim Ê nhỏ lớp trưởng, Đăng Khoa còn là một câu học sinh lắm chiêu trò. Theo chia sẻ mới đây, Him Phạm cho hay khi còn là sinh viên, cậu cũng khá nghịch ngợm: "Lúc còn đi học thì Him luôn cầm đầu mọi trò quậy phá của lớp như giấu sổ đầu bài mỗi khi bị ghi tên, nói nhiều nhất trong lớp... Nói ra quê quá (Cười).

Có 1 lần Him bị khiển trách trước lớp trong giờ Lịch sử vì tội... nói quá nhiều. Cô gọi lên để trả bài, ai dè Him thuộc bài thiệt vì cô hỏi bài cũ. May mắn quá trời. Nếu cô hỏi về bài mới là.. tiêu rồi.

Nói về thời học sinh, Him còn bất ngờ chia sẻ rằng mình có mối tình đầu từ năm học lớp 6: "Him và bạn đó chat với nhau qua yahoo và bạn đó là học sinh giỏi gần như là toàn khối. Bạn đó kèm Him học rất nhiều vì lúc đó Him toàn lo chơi. Mối quan hệ đó kéo dài đến hết năm lớp 7 và là mối tình gà bông khiến mình nhớ nhất".

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong
Him Phạm từng có mối tình "gà bông" năm học lớp 6

Trước khi đến với vai Đăng Khoa trong web drama Ê nhỏ lớp trưởng, Him Phạm được biết đến nhiều từ nhân vật binh nhất Hoàng Nam của remake Hậu duệ Mặt Trời.

Anh coi đây là cột mốc quan trọng của bản thân bởi đã thu được khá nhiều kiến thức từ ekip làm phim.

Nhờ tác phẩm này anh đã được nhiều khán giả biết đến: "Có 1 lần khi đi siêu thị tiện ích, Him bị 1 nhóm học sinh gọi “A! anh ăn trộm xúc xích nè” khiến Him khá là vui vui (cười).

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong
Him Phạm gây ấn tượng khi vào vai binh nhất Hoàng Nam của remake Hậu duệ Mặt Trời

Tuy nhiên bên cạnh đó, Him Phạm cũng có những điều tiếc nuối trong năm vừa qua như 1 số dự định riêng của bản thân trong âm nhạc chưa thực hiện được.

Mong rằng với những kinh nghiệm, bài học tiếp thu được từ năm 2018, Him Phạm sẽ tiếp tục đạt được những thành tích trên con đường nghệ thuật của mình trong năm 2019.

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong 'Những cô gái trong thành phố' tập 6: Quá lo sợ, Cúc quyết định nghỉ việc

"Những cô gái trong thành phố" tập 6 tiếp tục xoay quanh những biến cố xảy ra với Cúc và cuộc sống vất vả mưu sinh ...

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong Châu Đăng Khoa lên tiếng về nghi án đạo nhạc: Nhiều nick ảo vào facebook tôi mắng thậm tệ

Châu Đăng Khoa cho hay, tài khoản được cho là của nam ca sĩ Lee Jung Ho đã bị đóng sau khi buông lời đe ...

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong Những cô gái trong thành phố: Nhan sắc đời thực của 4 diễn viên chính

Khác với những tạo hình trên phim "Những cô gái trong thành phố" là những cô gái quê, cả 4 diễn viên Mai Anh, Kim ...

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong Người ấy là ai tập 10: Vẻ mạnh mẽ đầy quyền lực của nữ chính

Nữ chính của Người ấy là ai tập 10 là Phương Dung (Lucie) - một nhà thiết kế và kinh doanh thời trang. Ngoài ra ...

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong Chạy trốn thanh xuân tập 12: Lộ bí mật 'động trời' của An và Nam

Trong tập 10 Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ từng nói An đã hi sinh để bảo vệ Nam. Điều này là bí mật mà ...

him pham tiet lo canh quay hack nao nhat trong phim e nho lop truong Chạy trốn thanh xuân tập 12: Bà Mỹ bất ngờ thương xót con gái

Bà Mỹ đã cương quyết không gọi điện cho An để xin tiền như mọi lần, bất chấp sự hối thúc của chủ nợ. Tình ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.