'Những cô gái trong thành phố' tập 6: Quá lo sợ, Cúc quyết định nghỉ việc

"Những cô gái trong thành phố" tập 6 tiếp tục xoay quanh những biến cố xảy ra với Cúc và cuộc sống vất vả mưu sinh của Tùng (diễn viên Bình An) - bạn trai Mai.

Nối tiếp tập 5 với những thử thách diễn ra với chị cả Cúc, trong Những cô gái trong thành phố tập 6, quản đốc Lý ngày càng lộ bản chất vô trách nhiệm và háo sắc. Cùng với đó, tập này cũng nói về cuộc sống chẳng bình yên cho những người trẻ như Tùng - bạn trai của Mai khi nỗ lực kiếm tiền thay đổi cuộc sống.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec

Sau sự vụ bị quản đốc Lý quấy rối ngày hôm trước, Cúc càng bị lọt vào tầm ngắm của gã biến thái đó nhiều hơn. Trong những diễn biến tập 6, nhân lúc Cúc ở một mình trong bãi đỗ xe, mưu đồ chiếm đoạt Cúc vẫn nung nấu trong sự ham muốn của “tên yêu râu xanh”, gã lao vào sàm sỡ cô. Đức chứng kiến cảnh người mình thương bị làm nhục thêm một lần nữa, anh lao vào đánh gã quản đốc. Kế hoạch chiếm đoạt Cúc lại một lần nữa bị anh bảo vệ phá vỡ, thêm vào đó lại phải hứng chịu trận đòn khiến Lý âm mưu trả thù.

Về phần Cúc, với những nỗi đau từ cuộc hôn nhân trước và tủi thân với hành vi của quản đốc mà có ý định nghỉ việc. Nghe theo những phân tích của mọi người, Cúc quyết định nghĩ cách giúp cho Đức nhẹ tội sau khi đánh quán đốc. Cả hai người nhận làm người yêu của nhau, Đức sẽ có cớ để đánh lại gã ta khi bắt gặp cảnh bạn gái mình bị làm nhục.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec

Dù bị Cúc tố cáo hành vi quấy rối, nhưng hắn vẫn ngang nhiên không nhận trách nhiệm. Thậm chí, khi nghe cấp trên nói rằng Cúc và Đức là người yêu của nhau còn khiến hắn “ghim” Đức hơn bao giờ hết. Chứng kiến cảnh họ đón đưa nhau lòng sinh đố kị, hắn thuê người hãm hại Đức để dằn mặt.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec
Lý âm mưu hãm hại Đức

Thoát được nạn sau khi bị Cúc tố cáo tội quấy rối, Lý vẫn không chấm dứt âm mưu với Cúc. Muốn cắt cái gai trong mắt, Lý tự ý luân chuyển ca làm của Đức sang buổi tối, lệch hẳn với ca của Cúc để dễ dàng thực hiện mưu đồ bẩn thỉu của mình. Đồng thời, hắn thuê côn đồ rình lúc Đức một mình trực ca đêm để ra tay với anh.

Đức may mắn được đồng nghiệp cứu giúp kịp thời, nhưng anh vẫn bị bọn chúng đâm vào tay, phải đưa vào viện cấp cứu. Chớp cơ hội Cúc vào viện thăm, Đức mạnh dạn tỏ tình với cô, nhưng lại tiếp tục bị từ chối phũ phàng.

Vì không muốn Đức phải gánh bất kỳ trách nhiệm nào và quyết định tự mình giải quyết mọi chuyện, Cúc quyết định thôi việc ở phân xưởng may.

Sự phũ phàng của tên Lý còn được hiện rõ khi người tình – Tơ thông báo có những biểu hiện mang thai, như nôn khan, đi vệ sinh nhiều trong Những cô gái trong thành phố tập 6. Thấy nhân tình nghi ngờ "dính" bầu, Lý tỏ vẻ lo lắng nhưng không tin vì "lần nào cũng phòng bị cẩn thận" và phũ phàng gạt phăng những lo toan của Tơ.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec

Những cô gái trong thành phố tập 6 cũng nói về Tùng, những tưởng kiếm được một vị khách “sộp” để đi ship hàng, anh ngây thơ ứng tới 2 triệu để làm việc cho ả. Nhưng thực ra, người đàn bà này lại là 1 kẻ lừa đảo, giả dạng chủ cửa hàng quần áo để giao việc cho anh.

Khi phát hiện túi đồ đựng đầy rác và phải giao hàng tới một địa chỉ “ma”, Tùng mới tá hỏa rằng mình bị lừa. Đau lòng hơn cả, đã nghèo túng, Tùng còn ứng trước cho người phụ nữ kia 2 triệu đồng tiền hàng. Mất trắng 2 triệu vừa vay từ một người bạn, nhưng may mắn rằng anh được Trúc cho vay tiền để trả.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec
Tùng ngỡ ngàng sau khi bị lừa

Liên tục xóm trọ nghèo của các cô gái chẳng được bình yên. Ước mơ thay đổi cuộc sống của những thanh niên trẻ quyết tâm rời xa rẫy tre làng bằng chính sức lao động chân chính liệu có thành hiện thực. Khán giả cùng đón xem tập tiếp theo của bộ phim Những cô gái trong thành phố vào 21h50 vào thứ Tư (9/1) trên sóng VTV3.

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Châu Đăng Khoa lên tiếng về nghi án đạo nhạc: Nhiều nick ảo vào facebook tôi mắng thậm tệ

Châu Đăng Khoa cho hay, tài khoản được cho là của nam ca sĩ Lee Jung Ho đã bị đóng sau khi buông lời đe ...

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Những cô gái trong thành phố: Nhan sắc đời thực của 4 diễn viên chính

Khác với những tạo hình trên phim "Những cô gái trong thành phố" là những cô gái quê, cả 4 diễn viên Mai Anh, Kim ...

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Người ấy là ai tập 10: Vẻ mạnh mẽ đầy quyền lực của nữ chính

Nữ chính của Người ấy là ai tập 10 là Phương Dung (Lucie) - một nhà thiết kế và kinh doanh thời trang. Ngoài ra ...

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Những cô gái trong thành phố tập 5: Cúc bị tên quản lý âm mưu hãm hiếp

Những cô gái trong thành phố tập 5 kể tiếp về những rắc rối của xóm trọ công nhân nghèo, nơi Cúc - Trúc - Mai ...

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Chạy trốn thanh xuân tập 12: Lộ bí mật 'động trời' của An và Nam

Trong tập 10 Chạy trốn thanh xuân, bà Mỹ từng nói An đã hi sinh để bảo vệ Nam. Điều này là bí mật mà ...

nhung co gai trong thanh pho tap 6 qua lo so cuc quyet dinh nghi viec Chạy trốn thanh xuân tập 12: Bà Mỹ bất ngờ thương xót con gái

Bà Mỹ đã cương quyết không gọi điện cho An để xin tiền như mọi lần, bất chấp sự hối thúc của chủ nợ. Tình ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.