HLV Rajevac biết cần làm gì để Thái Lan vô địch


Tiền đạo Thái Lan Adisak Kraisorn khẳng định không màng tới danh hiệu Vua phá lưới giải đấu mà chỉ quan tâm việc giúp Thái Lan bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Ngôi sao đang thi đấu trong màu áo CLB SCG Muang Thong United đã có 8 pha lập công cho Thái Lan tại giải đấu năm nay, trong đó 6 bàn ghi được trong trận đại thắng Timor Leste ở vòng bảng.

Phát biểu trên Bangkok Post ngày 28-11, tuyển thủ sinh năm 1991 cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi trở thành cầu thủ lập công nhiều nhất cho Thái Lan tại AFF Cup 2018. Nhưng mục tiêu của tôi cũng như các đồng đội là sẽ giúp tuyển Thái Lan đạt thành tích cao nhất ở giải đấu này - lần thứ 6 vô địch AFF Cup".

hlv rajevac biet can lam gi de thai lan vo dich

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr ủng hộ chiến thuật xây dựng bệ phóng từ hàng thủ vững vàng. Ảnh: The Nation

Thái Lan làm khách ở sân Bukit Jalil lúc 18 giờ 45 phút ngày 1-12, chạm trán với Malaysia trong khuôn khổ lượt đi bán kết và họ sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe tại Bangkok vào ngày 5-12.

Dù bị nhiều CĐV bóng đá Thái Lan chỉ trích bởi đấu pháp thực dụng, thiên về phòng thủ song HLV Milovan Rajevac vẫn bảo vệ và duy trì quan điểm của mình là "chơi chậm mà chắc" trong các trận đấu còn lại. Chiến lược gia người Serbia nói: "Chúng tôi không thi đấu với chiến thuật tấn công đẹp mắt nhưng lối chơi hiện tại đã mang lại hiệu quả, giúpThái Lan tiến đến bán kết. Và một HLV sẽ biết rõ cần làm những gì để mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng".

Tiền vệ Sanrawat Dechmitr ủng hộ HLV Rajevac khi cho rằng triết lý của ông thầy người Serbia giúp Thái Lan chơi bóng liền mạch hơn và tạo mưa gôn với kỷ lục 15 bàn sau 4 trận.

hlv rajevac biet can lam gi de thai lan vo dich Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

hlv rajevac biet can lam gi de thai lan vo dich Nhật kí AFF Cup 2018: Văn Lâm, Bung Karno và những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng bảng

Vòng bảng AFF Cup đã khép lại với 20 trận cầu ngập tràn cảm xúc cùng những hình ảnh, khoảnh khắc gây ấn tượng mạnh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.