Hồ Ngọc Hà: \"Tôi mượn xe Cường Đô la là chuyện thường\"

Nữ ca sĩ đã có phát ngôn cho việc sử dụng chiếc xe Ferrari 488 GTB trong liveshow của Noo Phước Thịnh vào tối ngày 12/11 vừa qua.

Vào ngày 12/11 vừa qua tại Sân vận động Quân khu 7, liveshow của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Có thể thấy sức nóng và tên tuổi của nam ca sĩ qua những phần trình diễn hoành tráng, đặc biệt là việc mời được dàn ngôi sao "đàn anh đàn chị" nổi tiếng trong nghề. Trong số đó, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chú ý khi "Nữ hoàng giải trí" mang hẳn chiếc siêu xe hoành tráng lên sân khấu.

ho ngoc ha toi muon xe cuong do la la chuyen thuong
Hà Hồ và Noo Phước Thịnh có màn song ca ấn tượng trong ca khúc mới "Mình thích thì mình yêu thôi".

Dân mạng cũng nhanh chóng "bóc mẽ" giá trị và nguồn gốc của chiếc xe mà Hà Hồ sử dụng là của chồng cũ Cường Đô la. Chiếc xe Ferrari 488 GTB có trị giá vào khoảng 14,5 tỷ đồng là "xế hộp" yêu thích của Cường Đô la.

ho ngoc ha toi muon xe cuong do la la chuyen thuongThậm chí, giới sành xe Việt Nam cũng tìm hiểu rất nhanh về "ngựa chiến" màu trắng Ferrari 488 GTB. Theo đó, chiếc xe màu trắng là một trong 3 chiếc siêu xe đầu tiên được Cường Đô la mang về Việt Nam.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa có dòng chia sẻ khi báo chí đưa thông tin Hà Hồ "mượn" xe chồng cũ để đi diễn. Cô nhấn mạnh việc cô và chồng cũ mượn xe của nhau là “chuyện bình thường ở huyện”.

ho ngoc ha toi muon xe cuong do la la chuyen thuong

“Cậu ấy vẫn đi xe của tôi nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, tôi cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy. Khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau”, cô viết.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.