Hồ Quỳnh Hương đầu tư thực hiện cùng lúc 2 MV cho học trò

Theo Hồ Quỳnh Hương, dù MV không được đầu tư quá lớn nhưng đã khá ổn cho bước khởi đầu của học trò Thái Ngân.
 

Chiều 16/3, buổi họp báo ra mắt MV “Nhưng anh vẫn yêu” của ca sĩ Thái Ngân X-Factor diễn ra tại TP HCM. Buổi họp báo có sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương – người dẫn dắt Thái Ngân đến với sự nghiệp âm nhạc, ca sĩ Minh Dũng, Long Min và một số thí sinh trong cuộc thi X-Factor 2014.

ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
Thái Ngân
ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
Hồ Quỳnh Hương dù bận rộn vẫn dành thời gian đến chung vui cùng học trò.
ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
Các thí sinh X - Factor cùng đến chúc mừng Thái Ngân ra mắt MV mới.

Được biết, trong suốt quá trình thực hiện, không thể kể đến sự cố vấn của người thầy Hồ Quỳnh Hương. Cô là người đã luôn bên cạnh nhằm đốc thúc, chăm chút từng ý tưởng, sửa những câu từ ngô nghê trong bài hát. Ngoài chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương còn chỉ dạy cho Thái Ngân ba điều quan trọng nhất của một người ca sĩ. Đó là đam mê, tâm hồn nghệ sĩ và đạo đức nghề nghiệp. Thái Ngân chia sẻ ngoài 3 điều này ra, nam ca sĩ chẳng có gì cả. Việc đầu tư cho các dự án âm nhạc của anh đều do một tay Hồ Quỳnh Hương và ê-kíp lo lắng.

ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
MV “Nhưng anh vẫn yêu” nhận được nhiều lời khen của khán giả có mặt với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng giọng hát đầy tình cảm của Thái Ngân. Theo nam ca sĩ, lựa chọn ca khúc do chính mình sáng tác làm sản phẩm ra mắt sau một thời gian im ắng là một sự liều lĩnh rất lớn. Tuy nhiên, Thái Ngân hi vọng đây là nét riêng biệt, khiến khán giả nhớ đến mình.
ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
Về phía Hồ Quỳnh Hương, nữ ca sĩ nhận xét sản phẩm MV của học trò khá ổn. MV tuy không được đầu tư lớn nhưng có thể phô diễn được chuyên môn và khả năng của Ngân. Đó mới chính là điều quan trọng nhất.

Tại buổi họp báo, Hồ Quỳnh Hương cũng dành thời gian kể kỉ niệm với Thái Ngân sau X – Factor 2014. Một lần, Thái Ngân đã tới tận nhà của cô để xin được giúp đỡ. Khi đó, Hồ Quỳnh Hương đã từ chối với lí do quá bận. Thế nhưng, Thái Ngân không nản lòng và tiếp tục tìm gặp giọng ca Quảng Ninh vài lần nữa. Nhận thấy được sự quyết tâm và đam mê của cậu, Hồ Quỳnh Hương đồng ý giúp. Trong suốt thời gian ấy, Hồ Quỳnh Hương liên tục đưa ra thử thách như học piano, học guitar, học đánh trống và "doạ" chỉ cần một lần không vượt qua được bài sát hạch của cô, anh sẽ không còn cơ hội nào nữa. Tất cả điều ấy, Thái Ngân đều hoàn thiện và làm rất tốt. Tuy nhiên, duy chỉ có một điều gây khó khăn là học vũ đạo. Những ngày đầu, Thái Ngân nhảy khá vụng về và thậm chí khóc lóc, chảy nước mắt. Tuy nhiên, Thái Ngân giờ đây đã hoàn toàn lột xác và chắc chắn sẽ làm mọi người bất ngờ.

ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro Hồ Quỳnh Hương cùng học trò gửi gắm thông điệp ý nghĩa trong MV mới

Mới đây, bộ đôi cô trò Hồ Quỳnh Hương và Phạm Đình Thái Ngân X-Factor vừa ra mắt MV mang tên “Sống trọn hôm nay”.

ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
Trong họp báo, Hồ Quỳnh Hương và Thái Ngân cùng song ca bài hát “Sống trọn hôm nay”.
ho quynh huong dau tu thuc hien cung luc 2 mv cho hoc tro
MV của ca khúc hát đôi này đã ra mắt trước đó gần một tuần như sản phẩm kỉ niệm tình thầy trò giữa hai ca sĩ.

Ảnh: Duy Anh

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.