Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi không thích nhận chương trình biểu diễn trong khi khách đang ăn'

Hồ Quỳnh Hương diện đầm body khoe vai trần gợi cảm trong ngày trở thành đại sứ cho một tập đoàn bất động sản. Lần đầu làm đại sứ thương hiệu với cát-xê tiền tỷ, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc.
ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien Những sao Việt là giảng viên các trường Đại học danh tiếng
ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien Hồ Quỳnh Hương chính thức chia sẻ lí do thực sự rời 'ghế nóng' gameshow 'Bạn là ngôi sao'

Sáng 31/10, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu trong 2 năm cho một tập đoàn bất động sản tại Hà Nội với khoản cát-xê lên tới tiền tỷ.

Khi phóng viên hỏi về lý do chọn nhận làm đại sứ thương hiệu, Hồ Quỳnh Hương cho biết trong sự nghiệp ca hát, cô được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện, tuy nhiên bản thân thường tìm cách từ chối.

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong buổi ký kết làm đại sứ.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhận lời trước một hợp đồng quảng cáo vì sản phẩm mà cô làm đại sứ lại rất phù hợp với tính cách bản thân. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cảm nhận được sự trân trọng cũng như đánh giá cao tài năng người nghệ sĩ từ đối tác nên cô đã nhận lời.

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn rằng bản thân có một số nguyên tắc riêng khi nhận show như không hát khi khách đang ăn tiệc, không ngồi bàn tiệc sau khi biểu diễn...

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien
ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien

Về công việc ca hát, Hồ Quỳnh Hương cho biết sau khi "ở ẩn" vài năm vừa qua, cô sẽ trở lại với niềm đam mê này bằng những hình ảnh mới. Nữ ca sĩ đất Cảng chia sẻ sự trở lại lần này sẽ không còn "bùng cháy" như trước, thay vào đó là sự "chín muồi" của bản thân.

Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương cũng tiết lộ cô sẽ làm một liveshow của cá nhân. Giọng ca sẽ chọn một số bài của các nhạc sĩ trẻ như Chu Đăng Khoa, Vũ Cát Tường... Các ca khúc này viết theo âm hưởng của giới trẻ và nữ ca sĩ sẽ hát theo phong cách của cá nhân.

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien

Ảnh: Hoà Nguyễn

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien Câu nói của 'Ông trùm' hoa hậu về việc tân Hoa hậu Đại dương 2017 phẫu thuật khiến nhiều người bất ngờ

Ông Dương Kỳ Anh, "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có những chia sẻ thẳng thắn về tân Hoa hậu Đại dương 2017.

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien Tân Hoa hậu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ, BTC cuộc thi nói gì?

Trước những ồn ào xoay quanh nghi vấn Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phẫu thuật thẩm mỹ; trước thông tin vào ...

ho quynh huong toi khong hat khi khach dang dung an tiec khong ngoi ban an sau khi bieu dien Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: Tôi đăng quang xứng đáng, không trả lại vương miện

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn nói về những lời bình luận không hay lẫn tin đồn về nhan ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.