Hố 'tử thần' rộng 20 m2 xuất hiện ở Nha Trang, ‘nuốt’ trọn vỉa hè gara ô tô

Hố “tử thần” rộng khoảng 20 m2 sâu gần 2 m đã nuốt trọn vỉa hè một gara ô tô tại Nha Trang – Khánh Hòa.
ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to Một học sinh chết đuối ở 'hồ tử thần'
ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to Mặc dù đã được san lấp nhưng hố tử thần nuốt 2 xe máy và 1 máy cẩu tiếp tục sụt sâu thêm
ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to
Hố "tử thần" rộng khoảng 20 m2 nuốt trọn vỉa hè gara ô tô. (Ảnh: Khải An)

Khoảng 3h ngày 22/6, vỉa hè phía trước gara ô tô trên đường 23/10, TP Nha Trang – Khánh Hòa bắt đầu sụp lún, tạo thành một hố sâu khoảng 2 m, bề rộng gần 20 m2. Vỉa hè của nhà bên cạnh cũng bị ảnh hưởng tạo thành nhiều vết nứt.

“Chúng tôi nghe tiếng rạn nứt và tiếng nước xì với áp lực rất mạnh, sau đó vỉa hè sụp xuống. Rất may thời điểm đó rạng sáng nên không có thiệt hại về người”, một người dân sống cạnh đó cho biết.

ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to
Đường ống nước 600 mm bị vỡ khiến vỉa hè gara ô tô sụp lún. (Ảnh: Khải An)

Ông Nguyễn Văn Đàm – Phó TGĐ công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa cho biết, hố “tử thần” xuất hiện do sự cố vỡ ống nước 600 mm trên đường 23/10.

“Đường ống 600 mm được xây dựng từ năm 1990. Thời gian qua, đường ống này thường xuyên gặp sự cố, công ty đã có kế hoạch thay mới và đang đợi Tổng Cục đường bộ phê duyệt”, ông Đàm thông tin.

Theo ông Đàm, sự cố vỡ ống đường ống 600 mm không gây ảnh hưởng đến việc sử dụng nước của các hộ dân ở đây vì tuyến đường 23/10 đang sử dụng song song đường ống 600 mm và 900 mm.

“Hiện chúng tôi đang đóng đường ống 600 mm để khắc phục sự cố. Dự kiến đến khoảng 17h sẽ hoàn thành việc sửa chữa.

Người dân đang sử dụng nước cấp từ đường ống 900 mm nên không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt nước trong khu vực này”, PGĐ công ty CP cấp thoát nước Khánh Hòa nói.

ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to
Công nhân đang mở rộng hố "tử thần" để khắc phục sự cố vỡ ống nước. (Ảnh: Khải An)
ho tu than rong 20m2 nuot gon via he gara o to TP Hồ Chí Minh lại xuất hiện "hố tử thần"

Một hố tử thần có đường kính rộng 0,5 mét, sâu gần 1 mét với hàm ếch rộng phía dưới, bất ngờ xuất hiện đoạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.