Hoa hậu H'Hen Niê sẽ trình diễn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2018

Sự xuất hiện trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên sàn diễn runway đang rất được giới mộ điệu thời trang mong đợi khi cô sẽ là “nàng thơ” của NTK Hà Linh Thư.

Quay trở lại với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018, NTK Hà Linh Thư sẽ thổi một làn gió mới cho khán giả với một bộ sưu tập “The Boyfriend’s Jacket - Hãy Mặc Áo Của Anh”. Thông điệp của bộ sưu tập được NTK Hà Linh Thư gói gọn trong ba hashtag: #tựtinyêu #lạcquanyêu và #chủđộngyêu. “The Boyfriend’s Jacket - Hãy Mặc Áo Của Anh” sẽ mang phong cách streetwear với áo khoác oversize, croptop ren, phom dáng của phương Tây với những hoạ tiết thêu móc thủ công mang âm hưởng pop art mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

hoa hau hhen nie se trinh dien catwalk tai tuan le thoi trang viet nam 2018
1.NTK Hà Linh Thư được mệnh danh là "Người đàn bà nhung lụa" khi đây luôn là chất liệu chủ đạo trong các BST của chị.

Với phong cách phóng khoáng và quyến rũ, Hoa hậu H’Hen Niê là một sự lựa chọn hoàn hảo để thể tinh thần và câu chuyện thời trang của bộ sưu tập. Hình ảnh một cô gái chạy về nhà trước bình minh với mái tóc xơ rối khoác trên mình là chiếc áo khoác của bạn trai. Sự nóng bỏng và phóng khoáng của cô gái được thể hiện qua BST với những tông màu nóng color block - cũng là những màu sắc chủ đạo của chính bộ sưu tập. Qua đó NTK Hà Linh Thư muốn khẳng định sự làm chủ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của một người phụ nữ.

hoa hau hhen nie se trinh dien catwalk tai tuan le thoi trang viet nam 2018
8.Hoa hậu H_hen Niê với vẻ đẹp hoang dại và cuốn hút là hình mẫu lý tưởng cho BST của NTK Hà Linh Thư lần này.

Phía NTK Hà Linh Thư chia sẻ: “Khi biết được chủ đề của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 ‘East meets West - Đông Tây hội ngộ, chúng tôi rất hào hứng vì chủ để lại có sự trùng hợp ngẫu nhiên với tinh thần của bộ sưu tập”. Hơn nữa, màu sắc chủ đạo của BST lần này chính là một bản hòa ca về sắc màu: những gam màu nóng: cam, hồng, đỏ, xanh lá tái hiện một mùa xuân hè đầy màu sắc, một không gian để mỗi người phụ nữ được thỏa sức bay bổng và làm chủ tình yêu của mình.

hoa hau hhen nie se trinh dien catwalk tai tuan le thoi trang viet nam 2018
2.Câu chuyện về cô gái vội vã chạy về nhà với mái tóc rối bù trong áo khoác của bạn trai là chủ để chính của BST

Ngoài Hoa hậu H’Hen Niê, sàn diễn năm nay của NTK Hà Linh Thư sẽ được “phủ màu” với sự góp mặt của dàn người mẫu đa sắc tộc đến từ các nước như Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc và các nước châu Âu.

hoa hau hhen nie se trinh dien catwalk tai tuan le thoi trang viet nam 2018 Võ Hoàng Yến, Khả Trang giữ vị trí 'đắc địa' trong show diễn của NTK Lê Long Dũng tại VIFW 2018

NTK Lê Long Dũng cho biết sở dĩ chọn hai “chân dài” nổi tiếng này ở vị trí then chốt trong đêm diễn tại Tuần ...

hoa hau hhen nie se trinh dien catwalk tai tuan le thoi trang viet nam 2018 Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu, Hương Ly 'choảng' nhau về phong cách tại buổi casting Fashion Weeks 2018

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng với hai Quán quân VNTM là Ngọc Châu và Hương Ly đã trực tiếp thị phạm cho những người ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.