Đức Phúc lỡ miệng chê cún cưng hôi, Hòa Minzy lên tiếng đáp trả

Sau "tâm thư" của Hòa Minzy, Đức Phúc cũng lập tức đính chính kịp thời trên trang cá nhân
duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra Đức Phúc và hành trình viết tự truyện: 'Vịt con xấu xí mang tâm hồn sơn ca'
duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra Đức Phúc - chàng trai bị 'ma âm nhạc nhập'
duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra Bị Hoàng Thùy đòi bản quyền tên 'hoa dâm bụt', Đức Phúc - Hòa Minzy đồng loạt phản ứng

Vừa qua, xuất hiện tại thảm đỏ bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, Đức Phúc gây chú ý khi bế cả… thú cưng mượn từ Hoà Minzy đi thảm đỏ. Theo giọng ca sinh năm 1996, chú cún giống bull Pháp màu đen này tên Bi Lèo, được “công chúa hoa dâm bụt” mua hơn 1.000 USD.

Tiết lộ về quyết định “táo bạo” này, Đức Phúc chia sẻ: “Bộ đồ màu đen, chú chó cũng màu đen, em nghĩ ngày bế mạc mình làm gì khác biệt chút xíu. Em mới nhớ chị Hoà có chú chó mới mua màu đen, em gọi điện luôn bảo mượn đi thảm đỏ. Em bảo lát em ôm bé chó chụp hình một lát, xong em sẽ đem ra trả chị vì nãy chị Hoà mang em ấy đến luôn, chị còn đợi để lấy chó.

Nhưng thật sự em ôm bé chó xong mới thấy nó bị hôi, hôi lắm luôn ý. Thì không may tắm rồi đấy nhưng vẫn có chút xíu mùi, hy vọng là mọi người sẽ không ngửi thấy”.

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra
duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra

Vốn có ý định đùa vui cũng như giải thích về “mùi cơ thể” khi đi thảm đỏ, tuy nhiên, sự việc cún cưng bị nhiều người lôi ra làm trò cười, thậm chí dùng nhiều từ ngữ kém văn minh khiến Hoà Minzy không khỏi chạnh lòng.

Cô viết trên trang cá nhân: “Chó của Hoà không phải ‘con chó hôi’. Chó con của Hoà, Hoà cưng như trứng. Ừ thì nó không được thơm tho vì chó còn nhỏ không được phép tắm nhiều, Phúc gọi mượn chó nên Hoà vừa hạ cánh là đi thẳng từ sân bay lấy chó mang cho Phúc đi cho kịp sự kiện. Không có thể kịp tắm cho Bi .

Có thể mọi người thấy Hài, mà cười nốt tối nay nhé. Có thể chó con của Hoà không thể biết buồn. Nhưng mà là chủ của nó Hoà rất thương. Chưa kể về nhà con còn bị nôn mửa do sốc nhiệt ngoài trời với đi ô tô.

Mai chắc mình dừng lại tí. Đừng mang chó con ra đùa cho vui nữa nhé. Khổ thân nó”.

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra
Nguyên văn bài đăng của Hoà Minzy.

Giọng ca Thư chưa gửi anh chia sẻ, sau khi sự việc lan truyền trên mạng, cô đã nhắn thẳng Đức Phúc để “em trai dâm bụt” có lời giải thích cho mọi người không đùa thêm. Hoà Minzy khẳng định, nhiều fan có thể cho rằng cô phản ứng thái quá, nhưng những ai nuôi chó và yêu chó sẽ hiểu được tâm trạng của người đẹp 23 tuổi lúc này.

Sau “tâm thư” của Hoà Minzy, Đức Phúc cũng lập tức đính chính kịp thời trên trang cá nhân: “Em bé tên là Bi Lèo và là em bé của chị Hòa, mà chiều hôm qua lúc có ý tưởng một phát là hỏi mượn chị luônn thế là em bé đang được đi Spa chưa kịp tắm phải dựng lên bế đi trẩy hội, khổ thân em bé lắm các bác ạ.

Nói vui thế chứ người không tắm còn hôi nên mọi thứ hôi khi chưa tắm là chuyện bình thường, còn chưa kịp khen em bé ngoan kinh khủng nằm yên cho bế và dắt đi đâu là đi đó mà chỗ đông người nữa đó các bác, các bác đừng nói em khổ thân em bé hãy khen em ngoan nha”.

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra
Nhiều fan lo sợ mối quan hệ tốt đẹp của gia đình hoa dâm bụt sẽ bị ảnh hưởng bởi sự việc này, tuy nhiên, những bình luận đính chính kịp thời của Đức Phúc lập tức khiến fan an tâm trở lại. Hai chị em Hoà Minzy - Đức Phúc đã có cách giải quyết thẳng thắn, nhanh chóng và hợp lý sau những hiểu lầm.

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra Tin tức sao Việt hôm nay (23/4): Tiêu Châu Như Quỳnh và Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi khi xuất hiện tại VIFW

Tin tức sao Việt hôm nay (23/4), quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng về bộ đồ "nàng tiên cá" trong VIFW, không có ...

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra Fanny Y Phụng trần tình về sự cố ngã xe đạp trong Giai điệu chung đôi tập 12

Fanny Y Phụng - Trấn Minh là 1 trong 4 cặp đôi bước vào vòng chung kết của chương trình "Giai điệu chung đôi".

duc phuc lo mieng che cun cung hoi hoa minzy len tieng dap tra 'Giai điệu chung đôi' tập 13: Các cặp đôi tình tứ sau chuyến hành trình hẹn hò âm nhạc

Sau những thời gian hẹn hò riêng bên nhau, các cặp đôi của "Giai điệu chung đôi" ngày càng có những tiến triển tốt về tình ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.