Hoa hậu H'Hen Niê thích ăn bún mắm, mong muốn hướng về cộng đồng thật nhiều

Trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu H'Hen Niê mong khán giả sẽ luôn cùng cô ủng hộ, chia sẻ và hướng tới cộng đồng nhiều hơn.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê trở thành cái tên được săn són. Mới đây, khi tham gia vào một chương trình, H'Hen Niê đã có những chia sẻ đầy thú vị.

Nói về cảm xúc sau cuộc thi, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết đến bây giờ, khi đội chiếc vương miện trên đầu, cô vẫn chưa thể tin được đây là sự thật: "Có những điều mình không thể tưởng tượng được nhưng mình có giấc mơ và có lẽ giấc mơ đã trở thành hiện thực".

Hi vọng của H'Hen Niê là có thể truyền cảm hứng đến các cô gái dân tộc Ê Đê. Tân hoa hậu mong muốn họ có suy nghĩ mạnh mẽ và nỗ lực vươn ra xã hội hơn: "Hen có mặt ở đây ngày hôm nay thì các bạn cũng có thể làm được. Hen muốn truyền cảm hứng, năng lượng mà Hen có được cho những cô gái Ê Đê khác".

Khi được hỏi về sở thích, H'Hen Niê thích thú tiết lộ bên cạnh các món ăn của người Ê Đê, cô thích ăn bún bò và bún mắm sau 7 năm sinh sống, học tập tại TP.HCM. Hoa hậu bật mí: "Thật ra ngày xưa Hen không biết những món này, nhưng khi lên Sài Gòn, những món này đối với em là đặc sản, mới lạ, rất ngon và thích thú".

Chia sẻ về kế hoạch thiện nguyện, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô sẽ về quê hương để thực hiện đầu tiên. Vì khi thực hiện xong ở đấy thì "nước mới tràn ly", lan ra những vùng xung quanh.

Trong thời gian đương nhiệm, H'Hen Niê mong khán giả sẽ luôn cùng cô ủng hộ, chia sẻ và hướng tới cộng đồng nhiều hơn.

H'Hen Niê sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84-60-93 cùng làn da nâu khỏe khoắn, săn chắc. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại Nha Trang, H'Hen Niê đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, vượt qua 2 ứng viên nặng kí là Hoàng Thùy (Á hậu 1) và Mâu Thủy (Á hậu 2).

Sự lên ngôi của H'Hen Niê mang đến một làn gió mới. Bởi lẽ đã rất lâu, Việt Nam mới xuất hiện một cô hoa hậu tóc ngắn, và đặc biệt là mang vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại, theo kịp xu hướng của thế giới như H'Hen Niê. Không những vậy, cô gái Ê Đê còn được đánh giá là Hoa hậu có tâm hồn đẹp, suy nghĩ tích cực và luôn hướng về cộng đồng.

Với danh hiệu vừa đạt được, H'Hen Niê chính thức là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

hoa hau hhen nie thich an bun mam mong muon huong ve cong dong that nhieu
Khoảnh khắc đăng quang của H'Hen Niê (Ảnh: Dương Vũ)
hoa hau hhen nie thich an bun mam mong muon huong ve cong dong that nhieu Cận cảnh nhà Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê ở quê
hoa hau hhen nie thich an bun mam mong muon huong ve cong dong that nhieu Hành động đẹp của Tân Hoa hậu H'Hen Niê và hai Á hậu sau đêm Chung kết
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.