Hoa hậu Hoàn vũ 2012 trục trặc tình cảm sau khi chụp ảnh khỏa thân

Những bất đồng về công việc của hai bên khiến mối quan hệ của Olivia Culpo và cầu thủ Danny Amendola rạn vỡ. 
hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than Nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018 vừa lộ diện
hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than Nhan sắc 'khó cảm nhận' của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2018
hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than
Olivia Culpo và Danny Amendola.

Tờ Us Weekly đưa tin, Hoa hậu Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola vừa quyết định chia tay sau 2 năm hẹn hò. Cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng Danny đã ngừng theo dõi Olivia trên Instagram và xóa hết ảnh có mặt cô. Những bức ảnh mặn nồng vào lễ tình nhân hay ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ hồi đầu tháng 3 của cặp đôi cũng bị chàng cầu thủ 32 tuổi xóa sạch.

Nguồn tin cho biết, mối quan hệ của hoa hậu và Danny bắt đầu trục trặc khi cô chụp loạt ảnh nude gợi cảm cho tạp chí Sports Illustrated. Đây là lần đầu tiên Olivia Culpo chụp ảnh khỏa thân nhưng đã rất táo bạo với những hình ảnh để lộ mông hoặc dùng tay che phần nhạy cảm. "Danny không vui trước những bức hình này", nguồn tin kể.

hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than
Một trong những bức ảnh nude của Olivia.

Sau đó, tình cảm của cặp đôi càng thêm rạn vỡ khi Danny Amendola ký hơp đồng chơi cho đội bóng Miami Dolphins ở Florida vào đầu tháng 3: "Khoảng cách địa lý quá xa xôi và họ hiếm khi được gặp nhau. Danny hiện ở Miami và Olivia không muốn chuyển tới đó".

hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than
Lần cuối cặp đôi ở bên nhau là trong kỳ nghỉ ở Bahamas hôm 11/3. Danny hiện đã xóa luôn bức ảnh kỷ niệm này.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bắt đầu hẹn hò ngôi sao bóng bầu dục Danny Amendola từ năm 2016. Trước đó, Olivia từng trải qua mối tình 2 năm với ca sĩ Nick Jonas.

hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than Điểm yếu của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 so với H'Hen Niê là gì?
hoa hau hoan vu 2012 truc trac tinh cam sau khi chup anh khoa than Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018: Sự khác biệt làm nên nhiều kỷ lục
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.