Hoa hậu Hong Kong 2015 tiết lộ từng bị xâm phạm tình dục

Kín tiếng một thời gian dài, mới đây Hoa hậu Hong Kong Mạch Minh Thi bất ngờ chia sẻ về nỗi ám ảnh sau khi bị tấn công tình dục trong dịp tới Đại lục.

Hôm 4/12, Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi bất ngờ tiết lộ quá khứ từng bị xâm hại tình dục. Trên Minh Báo, cô kể gặp một người đàn ông Hong Kong trong dịp tình cờ đến Đại lục hồi 9 năm trước.

Điều cô không ngờ là hành vi của người đàn ông này sau đó. Mạch Minh Thi bị hắn quấy rối tình dục và chấp nhận im lặng trong nhiều năm.

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc

Cựu hoa hậu kể về quá khứ bị xâm hại.

“Với tôi, đó là câu chuyện không hề dễ dàng để kể. Gia đình luôn động viên khi biết chuyện. Thời gian đó, tôi từng bị ám ảnh nhưng giờ đây mọi chuyện không còn khiến tôi sợ hãi như trước”, cô trả lời phỏng vấn Minh Báo.

Khi được hỏi tại sao cô không tố cáo với cảnh sát, Mạch Minh Thi nghẹn ngào: “Tôi khi đó còn nhỏ tuổi. Những gì tôi có thể nghĩ chỉ là làm sao có thể trở về nhà ngay lập tức. Bây giờ, nếu có thể quay trở lại quá khứ, tôi sẽ hành động khác”.

Câu chuyện của Mạch Minh Thi hiện gây những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người đặt câu hỏi về lý do cựu hoa hậu công bố chuyện cũ ở giai đoạn hiện tại. Thêm vào đó, những tình tiết xâm hại cô kể đều bị cho “mông lung, không rõ ràng”.

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc

Mạch Minh Thi đăng quang năm 2015.

“Tôi kể câu chuyện này không phải để truy cứu đến cùng. Tôi muốn qua câu chuyện của bản thân có thể đưa ra lời cảnh tỉnh đến xã hội. Một số người nói tôi bị xâm hại và quấy rối, không nặng bằng cưỡng hiếp. Thực tế, tất cả đều là tội ác”, Mạch Minh Thi giãi bày.

Mạch Minh Thi sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2015. Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao về ngoại hình cùng trí thức. Mạch Minh Thi tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge (Anh), sở trường múa ballet và chơi piano.

Sau đăng quang hoa hậu, Mạch Minh Thi đầu quân cho TVB. Cô gây chú ý nhờ một số phim truyền hình như Ván bài định mệnh, Mất dấu 2, Những kẻ ba hoa.

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc

Chia sẻ của Hoa hậu Hong Kong gặp nhiều ý kiến trái chiều.

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc Củ Tỏi: 'Sau 'Em chưa 18', mình không còn thiết tha công việc của một vlogger'

Vlogger Củ Tỏi chia sẻ: "Không hiểu sao dạo này mình không có hứng thú và tin tưởng lắm về chuyện tình cảm. Mẫu người ...

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc Indie – dòng nhạc 'lên ngôi' trong năm 2017

Trong một năm gần đây, những cái tên như Da Lab, Ngọt Band, Vũ... đang tạo nên một xu hướng với sức hút ngày càng ...

hoa hau hong kong 2015 tiet lo tung bi xam pham tinh duc Những ca khúc đã làm 'điên đảo' Vpop 10 năm về trước

Khóc, Vì sao, Công chúa bong bóng, Cô gái Trung Hoa, Giấc mơ tuyết trắng, Mưa sao băng… là những bài hát đã từng một ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.