Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu Nam tiến với vai trò Nhà thiết kế thời trang

Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là Nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng người đẹp, hoa hậu, bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.
hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30, Hoa hậu Ngọc Hân đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách mời tham dự. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ lần đầu tiên góp mặt trong Duyên dáng Việt Nam với vai trò Nhà thiết kế thời trang. Cô sẽ mang đến bộ sưu tập áo dài Hoa xuân, nổi bật với họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt.

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang
Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tham gia chương trình, Ngọc Hân cho biết: "Từ bé, chương trình Duyên dáng Việt Nam đã hằn sâu trong kí ức tôi. Tôi đã rất yêu thời trang và yêu tà áo dài. Sau này, tôi có một ao ước là được đứng xem Duyên dáng Việt Nam thôi. Đến khi nhận được lời mời của BTC chương trình, tôi cảm thấy lâng lâng, rất vui và vinh dự khi được góp mặt trong Duyên dáng Việt Nam. Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh về các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam đến khán giả qua những bộ áo dài truyền thống".

Tại sự kiện, Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là Nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng người đẹp, hoa hậu, bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang
Ngọc Hân mong muốn được công chúng biết đến trong vai trò Nhà thiết kế thời trang

Nói về bộ sưu tập mang tên Ý Xuân sẽ trình diễn trong chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ cô dành ba tháng để hoàn thành.

“Ý Xuân sẽ mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của người thiết kế. Mỗi bộ đều có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng”, cô chia sẻ.

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang
Ngọc Hân sẽ mang đến chương trình bộ sưu tập áo dài mang tên Ý Xuân

Chương trình Duyên dáng Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, đến nay Duyên Dáng Việt Nam đã trải qua 29 chương trình được thực hiện nhiều nơi trong nước và xuất ngoại đến các nước Úc, Singapore, Anh. Dù tổ chức ở đâu, Duyên Dáng Việt Nam cũng đều thu hút sự quan tâm của công chúng và tạo ấn tượng đối với khán giả thưởng lãm.

Nối tiếp thành công của 29 mùa tổ chức, Duyên Dáng Việt Nam 30 là một chương trình nghệ thuật đặc biệt, đánh dấu cột mốc 25 nămvới 30 mùa chúng tôi gắn bó với những người yêu mến nghệ thuật trong nước cũng như khán giả yêu nhạc tại hải ngoại.

Điều đặc biệt là chương trình năm nay không bán vé, ban tổ chức dự kiến phát hành khoảng 2.000 vé mời dành cho những đơn vị đồng hành cùng Duyên Dáng Việt Nam trong lần tổ chức này. Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang
Nhà báo Nguyễn Công Khế (giữa) - Trưởng BTC chương trình Duyên dáng Việt Nam 30

Trả lời cho câu hỏi chương trình không bán vé liệu có ảnh hưởng đến quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt hay không, đại diện ban tổ chức chia sẻ năm nay vẫn duy trì hai quỹ này.

“Chúng tôi với tiêu chí dù có tiền như thế nào thì chúng tôi vẫn phải tổ chức chương trình có chất lượng cao và xứng đáng với sự mong đợi của mọi người”, nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng BTC chương trình cho biết.

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia chương trình như: Lệ Quyên, Thu Minh, Phương Thanh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Lân Nhã, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Yzac, Y Garia… cùng vũ đoàn The Sun, Number One và nghệ sĩ múa Sùng A Lùng. Các người đẹp, người mẫu có mặt trong show lần này gồm Phan Thu Quyên, Huỳnh Yến Nhi, Thư Đình, Lê Thu An, Đào Thị Hà, Bùi Nữ Kiều Vỹ, Nguyễn Thị Hồng Tuyết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Huỳnh Phạm Thủy Tiên…

Ban nhạc sẽ chơi live toàn bộ các tiết mục với phần hòa âm phối khí của các nhạc sĩ: Lê Quang, Võ Thiện Thanh, Ái Cầm, Đạt Kìm, Minh HoàngVân Tình Trần dưới sự chỉ đạo của giám đốc âm nhạc Thái Huân. MC Bình Minh và diễn viên Lê Phương giữ vai trò dẫn dắt cảm xúc của khán giả trong chương trình.

Duyên dáng Việt Nam 30 với chủ đề Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ bản thân cô chưa từng cảm thấy lo sợ khi chứng kiến đàn em lên xe hoa. Đối ...

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang Hoa hậu Ngọc Hân và NTK Chung Thanh Phong làm giám khảo chung kết Miss Supranational Vietnam 2018

Những cái tên còn lại sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 vừa được ban ...

hoa hau ngoc han lan dau nam tien voi vai tro nha thiet ke thoi trang Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời về ảnh cưới

Trước những thông tin đồn thổi về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 từ chối bình luận.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.