Hoa hậu Peru bị tước vương miện, mất quyền thi Hoa hậu Thế giới 2018

Á hậu 1 Clarisse Uribe sẽ là người thay thế Estefani Mauricci Gil tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 sau khi Estefani bị tước vương miện. 

Estefani Mauricci Gil là người đẹp giành được chiến thắng cuộc thi Miss Mundo Peru (Miss World Peru) - Hoa hậu Thế giới Peru 2018. Điều này đồng nghĩa với việc Estefani Mauricci Gil chính thức trở thành đại diện của Peru tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 được tổ chức tại Tam Á, Trung Quốc.

Thế nhưng, BTC Miss World Peru vừa đưa ra thông báo chính thức, Estefani Mauricci Gil đã bị tước vương miện Hoa hậu Thế giới Peru, mất quyền đại diện nước nhà thi đấu quốc tế.

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018
hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018
Khoảnh khắc Estefani Mauricci Gil đăng quang Hoa hậu Thế giới Peru 2018.

Giải thích về nguyên nhân Estefani Mauricci Gil bị tước danh hiệu, Tờ El Popular cho biết Estefani Mauricci Gil đã không cung cấp được tấm bằng tốt nghiệp đại học để hoàn tất hồ sơ dự thi cho tổ chức Miss World (London, Anh). Một nguồn tin tiết lộ thêm: "Estefani Mauricci Gil đã bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi khi có người tố cô ấy không nộp bằng cử nhân Quản trị kinh doanh lúc tham gia cuộc thi Hoa hậu Peru 2018. Và tài liệu này cũng không được gửi đến tổ chức Hoa hậu Thế giới có trụ sở tại London".

Không những vậy, Estefani Mauricci Gil còn bị một doanh nhân tố quỵt nợ 384 triệu sole (75.000 USD) khi điều hành công ty MG Beauties E.I.R.L do cô làm giám đốc.

Trên trang cá nhân, người đẹp 25 tuổi bày tỏ: "Cảm ơn tất cả các bạn đã hỏi thăm và lo lắng. Tôi ổn, cố gắng tìm hiểu động cơ đằng sau những hành động này, nhưng không biến nó thành một phần của cuộc đời tôi".

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018
hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018
Nhan sắc của Estefani Mauricci Gil.

Sau khi Estefani Mauricci Gil bị tước vương miện hoa hậu và mất quyền thi Hoa hậu Thế giới 2018, Á hậu 1 Clarisse Uribe là người được bổ nhiệm thay thế và sẽ sang Trung Quốc tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018
Clarisse Uribe sẽ là đại diện của Peru tham gia Hoa hậu Thế giới 2018.

XEM THÊM

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018 Người đẹp Venezuela bị tước quyền thi Miss World 2018

Bị BTC Miss Venezuela tước quyền tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế mà không đưa ra lý do cụ thể, Á hậu Veruska quyết định ...

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018 Hoa hậu Việt Nam 2018 tổ chức thi thể thao, tiếp cận tiêu chí Hoa hậu thế giới

Thông qua phần thi Người đẹp thể thao, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 mong muốn và khuyến khích các thí sinh Hoa ...

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018 2 ứng viên tranh danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 chính thức lộ diện

Danh tính 2 người đẹp tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã lộ diện.

hoa hau peru bi tuoc vuong mien mat quyen thi hoa hau the gioi 2018 2 đương kim hoa hậu bị loại khỏi top 4 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

Đương kim Hoa hậu quốc tế và đương kim Hoa hậu hòa bình quốc tế đã bị loại khỏi top 4 Miss Grand Slam - ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.