Hoa hậu Phan Thu Quyên tái xuất sau 5 năm đăng quang

Dù đã 5 năm trôi qua kể từ khi đoạt giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhưng Phan Thu Quyên vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày đầu mới đăng quang.
 
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang Hoa hậu Ngô Phương Lan lần đầu nói về nỗi đau sảy thai
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 lần đầu trổ tài catwalk trên sàn diễn thời trang

Phan Thu Quyên đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Từ khi đăng quang, Phan Thu Quyên vẫn thường xuyên làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế, tạp chí thời trang.

Cô còn đại diện cho một số nhãn hàng và góp mặt trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Người đẹp cũng từng thử sưc ở lĩnh vực MC, đóng quảng cáo, phim ảnh… “Mỗi công việc là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà tôi may mắn được trải qua”, cô chia sẻ.

Tuy nhiên, do miệt mài hoạt động theo hướng đi riêng và không quảng bá rầm rộ như nhiều người đẹp khác nên Phan Thu Quyên khá im ắng. Chỉ tới gần đây, cô mới chính thức tái xuất với khán giả Việt.

hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang
Diện trang phục áo dài cách tân của NTK Minh Châu, Hoa hậu Phan Thu Quyên khoe vẻ trẻ trung vốn có.
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang
Phan Thu Quyên cho biết cô vốn thường xuyên mặc áo dài vì tà áo truyền thống vừa dịu dàng, thanh thoát và tôn được vóc dáng thanh mảnh của người phụ nữ Việt Nam.
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang
Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Phan Thu Quyên.
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang
Áo dài mà Phan Thu Quyên diện cũng nằm trong BST Đời của NTK Minh Châu.
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang
BST Đời là thông điệp về sự biến chuyển không ngừng của trời đất, sự vô thường của kiếp luân hồi. NTK Minh Châu mong muốn truyền tải quan niệm “an nhiên mà sống” mình vốn tâm đắc từ lâu.
hoa hau phan thu quyen tai xuat sau 5 nam dang quang Việt Nam bị loại sạch khỏi top 50 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2016'

Khả Trang và Nguyễn Thị Loan đã bị loại khỏi top 50 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2016.

Photo: Harris Thông

Makeup, hair: Trung Lạc

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.