Hoa hậu 'đạt chuẩn' đã ít, Việt Nam còn lãng phí 3 'của hiếm' này!

Nhiều Hoa hậu dù sở hữu sắc vóc, kỹ năng nổi trội nhưng chưa được thi đấu quốc tế làm cho công chúng vô cùng tiếc nuối. 
hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay Hoa hậu Thế giới 2017: Nhiều cường quốc bắt đầu tung 'gà chiến'
hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay Hoa hậu Nga 2017 đẹp rụng rời hệt như 'búp bê sống'

Mặc dù các cuộc thi nhan sắc của Việt Nam mọc lên như nấm, nhưng để tìm kiếm được gương mặt hội tụ nhiều yếu tố để chinh chiến trên đấu trường quốc tế là điều không dễ dàng.

Chỉ mới vài năm trở lại đây, Việt Nam mới có kế hoạch và định hướng rõ ràng hơn về việc cho người đẹp "xuất ngoại", bằng chứng là Hoa khôi Áo dài ra đời và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại thật hoành tráng. Điều đó đã tạo nên những Lan Khuê, Thúy Vân, Nguyễn Thị Loan và Phạm Hương làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Trước những "nữ hoàng nhan sắc" này, Việt Nam ta đã "sở hữu" cho mình những "của quý" trong làng nhan sắc. Song, vì những lý do khác nhau, các mỹ nhân này không có dịp xuất ngoại thi đấu. Điều này làm cho công chúng vô cùng tiếc nuối.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Nhiều Hoa hậu "đạt chuẩn" không được thi đấu quốc tế gây tiếc nuối. (Ảnh: TH)

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung

Tính đến thời điểm hiện tại, Thùy Dung chính là mỹ nhân sở hữu body đẹp nhất dàn Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay. Thuở đăng quang, cô gái 18 tuổi với chiều cao 1m78, 3 vòng chuẩn mực 86 - 61.5 - 91 đã được nhiều người dự đoán sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trên đấu trường nhan sắc quốc tế nếu được thi đấu.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Thùy Dung. (Ảnh" FB Thùy Dung)

Song, scandal học vấn đã tước đi cơ hội của Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô lỡ hẹn với Miss World năm đó và nhiều năm sau, dù trình độ và kỹ năng đã được cải thiện.

Theo thời gian, nhan sắc ngày một chín chắn và trưởng thành của Thùy Dung càng được nhiều người khen ngợi. Ngoài hình Hoa hậu cũng ngày một hoàn thiện hơn. Năm 2011, chiều cao của Thùy Dung được cập nhật là 1m82, còn năm 2014 là 1m84.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Thùy Dung có thân hình nóng bỏng và chiều cao khủng. (Ảnh: FB Thùy Dung)

Lúc này đây, fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam vô cùng hi vọng người đẹp này sẽ được gửi đến đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tình: Miss Universe. Song, năm lần bảy lượt, Thùy Dung đều bị lỡ hẹn khi cơ hội luôn trao tay nhiều bóng hồng khác.

Giờ đây, Thùy Dung đã ở độ tuổi 27 cùng với việc sở hữu danh hiệu quá cũ, khả năng cô trở thành đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế dường như là không xảy ra.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay Hoa hậu Thế giới 2017: Trung Quốc đăng cai, Việt Nam liệu có bị 'xử ép'?
hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay 'Nhân vô thập toàn', nhiều Hoa hậu Việt vẫn đầy khuyết điểm

Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 - Phan Thu Quyên

Nhan sắc gây tiếc nuối cho fan sắc đẹp tiếp theo chính là Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 - Phan Thu Quyên. Đến với đấu trường nhan sắc khi đã ở độ tuổi 23, người đẹp Kiên Giang không có quá nhiều cơ hội để "tỏa sáng", nhất là sau khi đăng quang, cô lại gặp phải biến cố gia đình. Mẹ qua đời do bạo bênh, Thu Quyên phải tự đứng dậy sau sự mất mát to lớn này.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Phan Thu Quyên là Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. (Ảnh: soha.vn)

Sở hữu gương mặt xinh đẹp (Thu Quyên từng lọt top 5 chung kết và giành giải gương mặt khả ái ở Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012 - năm đó Đặng Thu Thảo đăng quang), Phan Thu Quyên nhận được rất nhiều lời khen có cánh. Khả năng chụp ảnh, làm chủ trước ống kính của người đẹp này thì khỏi bàn cãi. Bởi lẽ, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 chính là câu trả lời rõ ràng nhất.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Phan Thu Quyên có khả năng chụp ảnh rất tốt. (Ảnh: FB Phan Thu Quyên)

Mặc dù không quá nổi trội về chiều cao (1m72), nhưng Phan Thu Quyên lại may mắn có được những đường cong hoàn hảo với 3 vòng lần lượt là 86 - 60 - 90. Nếu có cơ hội đến với Miss Universe, hoặc Miss Grand International thì thiết nghĩ, Phan Thu Quyên là một nhân tố khá tiềm năng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Là một người đẹp khá "truân chuyên" khi suốt 2 năm đương nhiệm, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn phải đối mặt với hàng loạt scandal. Chính những lùm xùm đó đã tước đi cơ hội đến với đấu trường nhan sắc của người đẹp Nam Định.

Nếu như thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên bị chê kém sắc do lỗi makeup thì càng ngày, cô càng cho công chúng thấy được vẻ đẹp mới mẻ, đầy sức sống của mình.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Nhan sắc ngày một hoàn thiện của Kỳ Duyên. (Ảnh: Fb Kỳ Duyên)

Trong khi nhiều người đẹp xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam bị chê là sở hữu nhan sắc hot girl, giống "nụ" hơn "hoa" thì Kỳ Duyên là một trường hợp khác biệt. Thần thái sang chảnh, kiêu kỳ mỗi lần xuất hiện của Kỳ Duyên luôn nhận được rất nhiều lời khen. Thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m73, số đo 86 - 63 -91 giúp Kỳ Duyên thêm phần quyến rũ và thu hút.

hoa hau dat chuan da it viet nam con lang phi 3 cua hiem nay
Thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của Kỳ Duyên. (Ảnh: FB Kỳ Duyên)

Kỳ Duyên cũng là một trong những người đẹp có nền tảng tri thức tốt. Chính vì vậy, nếu có cơ hội xuất ngoại, Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ tỏa sáng bởi những lợi thế mà mình đang có.

Song, khả năng được "xuất khẩu" của Kỳ Duyên khó có thể xảy ra. Bởi ngoài những scandal, danh hiệu Hoa hậu của Kỳ Duyên cũng đã khá lâu. Và việc đơn vị giữ bản quyền các cuộc thi quốc tế hầu như đã có đối tượng khiến cho cơ hội của người đẹp này ngày một thu hẹp lại.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.